Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-01-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Hồng Ngọc muốn được làm mẹ đúng nghĩa

Hồng Ngọc muốn được làm mẹ đúng nghĩa

“Có con rồi, cái ǵ tôi cũng suy nghĩ thấu đáo, chậm răi, biết sống cho gia đ́nh, cho mọi người hơn. Giờ tôi thích được sống cuộc sống an toàn để về sau không ảnh hưởng đến con, để ḿnh là một người mẹ đúng nghĩa được con tôn trọng”, cô nàng “Mắt nai” chia sẻ với Xzone.


- Từ album gần nhất phát hành vào tháng 9.2009 đến giờ đă khá lâu, phải chăng v́ vậy mà lần này chị phát hành liền một lúc 2 album nhằm gây “áp lực” với khán giả?


Tôi xem đây là cách đền bù của ḿnh, ra 2 album một lượt luôn để khỏi mắc công khán giả chờ đời. Nếu Lời khó nói thiên về pop ballad, th́ Bay trong đêm chủ yếu là dance. Ca khúc chủ đề Lời khó nói trong album cùng tên là do nhạc sĩ Lê Quang viết riêng cho tôi, cũng chính là album khiến tôi thấy được là ḿnh nhất v́ đó là ḍng nhạc đưa tôi đến với khán giả từ những ngày đầu. Riêng album Bay trong đêm giống như một lời tri ân của tôi dành cho ai từng yêu thích một Hồng Ngọc sôi động cách đây nhiều năm. Hầu hết các ca khúc đều mới, tôi hát với tâm thế của một người đă đi qua nhiều trải nghiệm nên sẽ có rất nhiều khác lạ khi khán giả lắng nghe.



- Phát hành album tại VN, nhưng sau đó chị lại lên kế hoạch làm tour diễn ở Mỹ, v́ sao có sự tréo ngoe này?

Tôi phải nh́n bối cảnh cuộc sống của ḿnh để sắp xếp công việc, có những thứ không phải muốn là được. Trong tháng 7.2011, tôi sẽ thực hiện liveshow tại một vài tiểu bang của Mỹ. Nhưng tôi cũng không quên hát cho khán giả ở Việt Nam nghe đâu. Vào ngày 4.3 tới đây, tôi có một đêm nhạc “quà tặng” dành cho bạn bè và những người ḿnh yêu mến ở pḥng trà Đồng Dao (TP.HCM). C̣n đêm 5.3 cũng tại pḥng trà này, tôi dành riêng cho khán giả yêu mến ḿnh một show diễn ấn tượng. Trong mùa hè 2011, tôi dùng phần lớn thời gian để tŕnh diễn ở Việt Nam, và vào thời điểm cuối 2011, tôi cũng sẽ trở về Việt Nam để hát.

- Sang Mỹ cách đây hơn 5 năm, sau đó là một chuỗi ngày đi đi về về, có lúc nào chị nghĩ nếu ngày đó chị ở lại Việt Nam, chị sẽ có cơ hội đứng ở vị trí tốt hơn trong showbiz Việt so với hôm nay?

Cái ǵ trong cuộc đời cũng có giá của nó. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối v́ sang Mỹ cùng chồng con mà đánh mất cơ hội tiến thân trong nghề nhiều hơn nếu ở lại Việt Nam. Mà cũng chắc ǵ nếu ở lại Việt Nam, tôi có thể t́m thấy một gia đ́nh hạnh phúc như bây giờ. Nghề hát đâu đi theo ḿnh đến cuối cuộc đời, nhưng gia đ́nh th́ có thể. Và tôi chấp nhận cuộc sống hiện tại để có được hạnh phúc mà ḿnh đang nắm giữ.



- Hơn 5 năm qua, chị thấy ḿnh đă thay đổi những ǵ?

Thay đổi lớn nhất trong đời tôi đó là được làm mẹ. Và từ thay đổi đó tôi chợt nhận ra cuộc sống của ḿnh nhẹ nhơm hơn, yên b́nh hơn rất nhiều. Có con rồi cái ǵ tôi cũng suy nghĩ thấu đáo, chậm răi, biết sống cho gia đ́nh, cho mọi người xung quanh hơn. Nói theo nghĩa nào đó, giờ tôi thích được sống một cuộc sống an toàn để về sau không ảnh hưởng đến con cái, làm thế nào để ḿnh là một người mẹ đúng nghĩa được con cái tôn trọng.

-Ở Mỹ, cuộc sống của chị diễn ra như thế nào?

Có thể nói tôi thuộc số ít những ca sĩ Việt Nam có số lượng show diễn hàng đầu ở Mỹ. Trung b́nh mỗi tháng tôi có khoảng 8 show, catse cũng thuộc hàng top. Nhưng đi diễn ở Mỹ cực lắm, tôi đi diễn một ḿnh mà không có ai bên cạnh. Anh Tâm ở nhà vừa chăm con vừa thay tôi quản lư công việc… Có tuần lễ như cuối năm vừa rồi, tôi đi diễn liên tục 5 ngày gần như thức trắng. 4g sáng đă ra sân bay bay từ tiểu bang Cali sang New York, đến nơi hát xong lại gói ghém đồ đạc ra sân bay để di chuyển đến tiểu bang khác. Có lần tôi ra sân bay từ lúc 8g30 sáng, nhưng măi đến 9g30 tối mới lên máy bay được. Tôi thường tranh thủ thời gian bằng cách ngủ ngay ở sân bay. Món ăn chính mang theo nhanh tiện lợi nhất trong những ngày đi diễn như vậy là ḿ gói… Nói nghiêm túc, công việc kiểu thế này khiến tôi giảm tuổi thọ nhiều lắm. Nhưng so ra ḿnh vẫn sướng hơn rất nhiều người, thích th́ mới hát và đi hát th́ kiếm được tiền chứ đâu có ai bắt ḿnh vất vả như vậy đâu. (cười)



- Nghe chị nói có lẽ cuộc sống của chị đang hồi viên măn. Có khi nào chị có mơ hồ nỗi lo lắng về thứ hạnh phúc ḿnh đang nắm giữ?

Đời ca sĩ bấp bênh, biết ngày sau ra sao. Đâu biết một ngày nào đó lỡ ḿnh bị tắt tiếng và không bao giờ được đứng trên sân khấu nữa, v́ thế lúc này c̣n đi hát được th́ tôi vẫn nỗ lực hết ḿnh từng giây từng phút.

- Chị từng rơi vào cảm giác cô đơn cùng cực, không có bất ḱ ai chia sẻ như người ta vẫn nghĩ về thân phận của những người nơi đất khách quê người chưa?

Có một lần, cách đây hơn 2 năm khi con trai Chấn Hưng của tôi bị ho. Con uống thuốc rồi mà vẫn cứ ho liên tục, tôi nh́n mà muốn chảy nước mắt v́ con ho đến kiệt sức, nói không ra hơi nhưng con cứ nh́n tôi theo cách “Mẹ làm ǵ để con hết bệnh đi mẹ ơi!”. Chiều đó tôi buồn quá nên đi lang thang một ḿnh và sau đó vào nhà thờ cầu nguyện. May là sau hôm đó, bệnh con tôi thuyên giảm dần dần, không biết có phải do tôi cầu nguyện hay do đă đến lúc bệnh tự hết dần. Nhưng đó là lần hiếm hoi trong đời tôi thấy ḿnh rơi vào trạng thái buồn nhất của con người.



- Chị có hay đi chợ nấu cơm thường xuyên theo đúng kiểu người phụ nữ đảm đang?

Tôi giờ làm nội trợ giỏi lắm rồi. Ở nhà ai cũng thích ăn phở nên gần như phở là món chính tôi hay nấu. Cứ đi chợ mua vài kg xương ḅ về nấu thành nồi súp, rồi bỏ vào tủ lạnh. Khi nào cần ăn th́ trích một phần nước súp ra hâm nóng lại ăn chung với bánh phở, rau sống và thịt có sẵn.

- Một trong những lo ngại của những gia đ́nh gốc Việt ở Mỹ là con cái rất dễ quên tiếng mẹ đẻ, con trai Chấn Hưng của chị th́ sao?

Gia đ́nh của anh Tâm - chồng tôi - là gia đ́nh gốc Bắc nên việc chăm cháu kỹ lắm. Chấn Hưng đă đi học được 1 năm rồi và cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh đều nói được cả. Về phần này có thể nói tôi rất yên tâm. (cười)

Việt Phong (Theo Xzone, HN)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hong%20ngoc%201%20(1).jpg
Views:	21
Size:	3.7 KB
ID:	265826  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.