Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 02-21-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin Ngắn Đọc Nhanh: Say rượu lái xe... tông cảnh sát

Tin Ngắn Đọc Nhanh:

Say rượu lái xe... tông cảnh sát


LONG BEACH, California – Bốn người, trong đó có ba cảnh sát viên Long Beach, đă được đưa vào nhà thương cứu chữa, sau khi bị một kẻ t́nh nghi là dân say rượu lái xe vượt qua một đèn đỏ, rồi lủi vào hai chiếc xe tuần cảnh.

Cảnh sát thành phố Long Beach nói rằng, nội vụ xảy ra vào sáng sớm hôm Chủ Nhật, tại một ngă tư nằm ở phía Tây trung tâm thành phố. Tay lái xe này liền bị bắt ngay, và sau đó được nhận diện là David Trevio, 43 tuổi. Các nhà điều tra cho hay, chiếc xe pickup hiệu Ford của Trevino đă vượt qua luôn một cái đèn đỏ, rồi tông vào một chiếc xe trên đó có hai cảnh sát viên ngồi và một xe tuần cảnh của một cảnh sát viên khác. City News Service loan tin, tay lái xe Trevino cùng ba cảnh sát viên bị thương đă được chở đi cứu chữa tại một bệnh viện dành cho những bệnh nhân nào bị thương tích nhẹ.

Lực lượng an ninh bắn vào người đưa đám tang

TRIPOLI, Libya – Trong ngày Chủ Nhật, lực lượng an ninh Libya một lần nữa bắn vào đám tang của những người biểu t́nh chống chính phủ tại thành phố phía đông Benghazi, một ngày sau khi binh sĩ và lính đánh thuê ngoại quốc trung thành với nhà lănh đạo lâu năm Muammar Gaddafi tấn công người biểu t́nh bằng súng trường, bằng vũ khí hạng nặng và bằng dao. Bác sĩ của một bệnh viện thành phố nói rằng, chỉ riêng tại nhà xác ở đây, ông đếm được hơn 200 thi hài, kể từ khi t́nh trạng bất ổn bắt đầu từ 6 ngày trước đây. Các cuộc đàn áp tại Libya trở thành cuộc đàn áp tàn bạo nhất, đối với các cuộc biểu t́nh chống chính phủ. Bắt đầu từ cuộc nổi dậy chống chính quyền tại Tunisia và Ai Cập, các cuộc biểu t́nh sau đó đă lan tràn trên khắp khu vực Bahrain, Yemen, Libya, Algeria, Morrocco, và các quốc gia Đông Phi của Djibouti, ngay cả nhen nhúm ở Trung Cộng. Vụ bạo lực mới nhất tại điểm nóng của thành phố Benghazi, các nhân chứng nói rằng, lực lượng trung thành với Gaddafi tấn công người đưa tang. Nhà cầm quyền Libya đă đóng mạng lưới Internet ở hầu hết mọi nơi và giới báo chí không được tự do đi lại thông tin.

Tưởng mua hàng trên Craigslist, ai ngờ bị cướp

LOS ANGELES, California – Nhà chức trách cho hay, một người hy vọng sẽ mua được một chiếc iPhone từ một người bán mà anh ta gặp trên Craigslist, nhưng nào ngờ lại bị kẻ lạ chĩa súng vào người lấy tiền rồi dông mất. Trung Sĩ Michael Martinez thuộc Sở Cảnh Sát Quận Los Angleles nói rằng, người mua đă dùng trang mạng để liên lạc và t́m cách trả 500 Mỹ kim cho người bán chiếc phone kia. Vào chiều hôm Thứ Bảy, người mua đă gặp gỡ người bán đằng sau tiệm ăn Carl’s Jr. tại thị trấn Temple City. Vẫn theo lời trung sĩ cảnh sát, khi hai bên gặp nhau, người bán phone đă rút súng lục ra, lấy hết tiền bạc của người mua, rồi bỏ chạy mất. Nạn nhân chỉ c̣n biết tŕnh báo mọi việc với cảnh sát, đồng thời gọi cho tờ Los Angeles Times, nhờ phổ biến trường hợp cướp giật này cho mọi người nghe biết, để đề pḥng.

Đổ máu tại Libya, dẫn đến đàm phán ở Bahrain
MANAMA, Bahrain – Lực lượng an ninh tại thành phố Libya của Benghazi đă sát hại nhiều người, nhằm đè bẹp cuộc nổi dậy chống lại sự cai trị của nhà độc tài Gaddafi, một cuộc nổi dậy đẫm máu nhất đang làm rung chuyển thế giới Ả Rập. Benghazi ở trong t́nh trạng hỗn loạn, các ṭa nhà của chính phủ bị lục soát, quân đội và cảnh sát buộc phải rút lui để tăng cường lực lượng, từ một nơi nào đó bắn tỉa vào đám người biểu t́nh. Nhà lănh đạo Gaddafi đáp lại sự thách thức lớn nhất trong suốt bốn thập kỷ cai trị của ông, bằng sức mạnh của lực lượng tàn nhẫn. Hunman Right Watch có trụ sở tại New York, qua các cuộc phỏng vấn các nhân chứng và các viên chức của bệnh viện, cho biết lực lượng an ninh đă bắn chết ít nhất 104 người. T́nh trạng càng lộn xộn khi chính quyền Libya hạn chế truy cập vào các phương tiện truyền thông, ngăn chặn một số thông tin liên lạc, bao gồm cả internet, v́ thế những bài viết trên mạng không thể kiểm chứng. Benghazi và các khu vực lân cận là điểm tập trung của sự bất ổn tại Libya. Nhưng cuộc nổi loạn toàn quốc theo phong cách Ai Cập, không giống như sự bất b́nh của một địa phương, chính là yếu tố của t́nh trạng bất ổn. Tại vương quốc vùng Vịnh Bahrain, hàng ngàn người chống chính phủ cắm lều ngủ đêm trong công trường Manama. Nhưng sau những ngày bạo lực trên quốc đảo cai trị theo kiểu Sunni, trạng thái trở nên ḥa hoăn hơn, dẫn đến các cuộc đàm phán diễn ra trong ngày Chủ Nhật, giữa các phe đối lập và hoàng thái tử.

Texas chuẩn bị cho phép mang súng vào trường học

AUSITN, Texas – Tiểu bang Texas chuẩn bị trao cho sinh viên và giáo sư đại học quyền được mang súng vào khuôn viên đại học, làm gia tăng sức mạnh cho chiến dịch đưa súng vào các trường học, để có thể tự vệ trước những cuộc tấn công của kẻ bạo hành. Hơn phân nửa dân biểu Hạ Viện Texas đă cùng kư tên, làm đồng tác giả một biện pháp được các trường đại học phải chấp nhận những kẻ mang súng vào trường một cách kín đáo. Thượng Viện Teaxs hồi năm 2009, đă thông qua một biện pháp tương tự, và bây giờ rất có thể, Viện này cũng sẽ thông qua biện pháp đưa súng vào các trường đại học như trước đây. Texas lúc nào cũng là băi chiến trường cho vấn đề này, bởi v́ nền văn hóa ưa xài súng ống của tiểu bang, trong khi Texas lại có tới 38 đại học công và hơn 500.000 sinh viên. Sau Utah, Texas sẽ là tiểu bang thứ nh́ thông qua đạo luật cho phép mang súng vào trường đại học.

Điều tra vụ 64 thường dân Afghanistan bị tử nạn
KABUL, Afghanistan - Hôm Chủ Nhật, NATO phái nhóm điều tra đến những khu vực xa xôi thuộc miền đông bắc Afghanistan, để xem xét những lời tố cáo nói rằng, lực lượng liên quân NATO đă giết chết 64 thường dân ở đó bằng những cuộc tấn công trên không trung và trên đất liền, mới xảy ra gần đây. Tướng Khalilullah Ziayi, cảnh sát trưởng của thành phố Kunar cho biết, 15 đàn ông, 20 phụ nữ, 29 trẻ em hay thanh thiếu niên, đă bị giết chết v́ các cuộc hành quân tại quận Ghazi Abad trong 4 ngày qua. Thống đốc tỉnh Kunar cũng cho biết 64 thường dân bị giết. NATO nói rằng: băng ghi h́nh cuộc hành quân tại Kunar cho thấy, quân đội liên minh nhắm mục tiêu giết chết 35-40 quân nổi dậy có vũ trang, tại một thung lũng xa xôi hiểm trở. Phó Đề Đốc Gregory Smith, giám đốc liên lạc lực lượng liên quân, cho biết ông đă xem kỹ cuốn băng video thu cuộc chiến kéo dài 5 tiếng đồng hồ do máy quay phim thu h́nh từ các trực thăng và các máy bay không người lái; ông không thấy có bằng chứng cho thấy có các tổn thất dân sự hay các cuộc không kích nhắm vào bất cứ cơ sở nào.

Thượng Viện Wisconsin sẽ họp dù phe Dân Chủ không dự

MADISON, Wisconsin – Lănh tụ phe đa số tại Thượng Viện tiểu bang Wisconsin hôm Chủ Nhật cho hay, viện này sẽ triệu tập phiên họp để thông qua các đạo luật không thuộc lănh vực chi tiêu, và chấp thuận một số vụ bổ nhiệm vào Thứ Ba, ngay cả khi phe thiểu số Dân Chủ vẫn c̣n ở ngoài tiểu bang chưa chịu về. Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Scott Fitzerald nói với hăng tin Associated Press rằng, ông sẽ duyệt xét xem có những đạo luật nào và những nhân vật nào được bổ nhiệm để định ra lịch làm việc. Ông cho hay các vị thượng nghị sĩ không thể cứ ngồi đó mà chờ, cho tới khi nào phe Dân Chủ quay về tiểu bang nhà. Có 14 Thượng Nghị Sĩ Dân Chủ đă chạy sang Illinois hồi tuần rồi, nhằm gây trở ngại cho việc bỏ phiếu thông qua một đạo luật về ngân sách tước bỏ quyền mặc cả của các công nhân viên chức. Phe Cộng Ḥa cần có 20 trong số 33 thành viên Thượng Viện đến họp, để đủ túc số thông qua bất cứ đạo luật chi tiêu nào, c̣n các vấn đề khác th́ chỉ cần đa số 17 phiếu thôi cũng đủ.

Nhóm đối lập Bahrain đồng ư đáp ứng yêu cầu
MANAMA, Bahrain - Các đảng phái đối lập Bahrain đă gặp gỡ trong ngày Chủ Nhật, để thảo luận về những yêu cầu họ sẽ tŕnh bày với các nhà lănh đạo quốc gia vùng Vịnh Ả Rập, khi những người biểu t́nh tụ tập tại trung tâm công trường Manama, hô hào đ̣i thay đổi chính trị ngay lập tức. Người biểu t́nh tràn vào công trường Pearl vào cuối ngày Chủ Nhật, khi Thái Tử Sheikh Salman bin Hamad al-Khalifa ra lệnh cho binh sĩ và xe tăng rút lui, và đề nghị dẫn đầu cuộc đối thoại quốc gia, sau những ngày bất ổn khiến 6 người thiệt mạng. Phe đối lập khuyến khích đ̣i hỏi một chế độ quân chủ lập hiến, để người dân có vai tṛ quan trọng hơn trong việc trực tiếp bầu chọn chính quyền. Họ cũng muốn thả các tù nhân chính trị. Ibrahim Mattar, nhà lập pháp của đảng đối lập chính Wefaq nói rằng họ muốn thái tử đưa ra dấu hiệu giải quyết các yêu cầu của họ, trước khi cuộc đàm thoại chính thức bắt đầu. Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton cho biết, Hoa Thịnh Đốn lên án bất cứ nỗ lực nào của lực lượng an ninh đàn áp những cuộc biểu t́nh ḥa b́nh. Dù Hồi Giáo Shi’ite chiếm khoảng 70% dân số, họ chỉ là thiểu số trong 40 ghế tại Quốc Hội Bahrain, và họ nói tiến tŕnh bầu cử đă tách họ ra khỏi quốc hội. Bahrain được cai trị bởi gia đ́nh Sunni Al-Khalifa, thành viên của họ thống trị một nội các đứng đầu là chú của vua, người đă là thủ tướng 40 năm. Tính cho đến nay, quốc hội 7 tuổi đă hành động như là van an toàn, và những nhà cai trị đă sử dụng tài sản dầu hỏa của họ để xoa dịu nỗi thất vọng của người Shi’ite.


Trung Cộng cố gắng dập tắt “Cuộc Cách Mạng Hoa Lài”
BẮC KINH, Trung Cộng – Lo lắng bồn chồn v́ t́nh trạng bất đồng chính kiến ở trong nước, nhà cầm quyền Trung Cộng phô trương lực lượng trong ngày Chủ Nhật, nhằm đánh tan lời kêu gọi bí ẩn nhắm vào dân chúng trên Internet, xúi giục mọi người hăy tham gia các các cuộc biểu t́nh ủng hộ dân chủ sâu rộng ở Trung Đông, theo kiểu “Cách Mạng Hoa Lài”. Nhà chức trách bắt giữ các nhà hoạt động, gia tăng cảnh sát trên đường phố, cắt đứt dịch vụ nhắn bản văn của một số điện thoại di động, kiểm duyệt tin tức đăng trên internet về lời kêu gọi biểu t́nh tại Bắc Kinh, Thượng Hải, và 11 thành phố lớn khác. Các chiến dịch không đủ sức lôi kéo những công dân b́nh thường, cơ hội lật đổ chính quyền cộng sản rất mong manh, khi Bắc Kinh kiểm soát chặt chẽ Internet. Phong trào ủng hộ dân chủ do sinh viên học sinh dẫn đầu năm 1989 đă bị quân đội dẹp tan; hàng trăm, có lẽ hàng ngàn người đă bị giết. Thông báo không kư tên kêu gọi “Cách Mạng Hoa Lài” - tên đặt cho phong trào biểu t́nh của Tunisia - thúc giục mọi người “chịu trách nhiệm cho tương lai”. Những người tham gia được khuyến khích hô to: “ Chúng tôi muốn thực phẩm - công việc - nhà ở - sự công bằng”, một khẩu hiệu làm nổi bật sự than văn thông thường của người Trung Hoa.


Nhà lănh đạo ly khai Yemen bị bắt giữ
ADEN/SANAA, Yemen - Nhà lănh đạo Phong Trào Ly Khai Miền Nam của Yemen bị bắt, và những tiếng súng bắn vào nhóm biểu t́nh tại thủ đô Sanaa trong ngày Chủ Nhật, khiến t́nh trạng bất ổn xảy ra 9 ngày liên tiếp trên đất nước Ả Rập nghèo khổ. Hasan Baoum, thủ lănh Phong Trào Ly Khai Miền Nam, bị nhóm quân đội vũ trang bắt tại bệnh viện Aden, nơi ông đang được điều trị. Ông Baoum từng bị bắt giữ hồi tháng 11 năm ngoái, bị gán cho tội danh đă tổ chức các cuộc biểu t́nh bất hợp pháp. Hàng ngàn người ngồi ĺ biểu t́nh tại các thành phố Ibb và Taiz, yêu cầu Tổng Thống Ali Abdullah Saleh phải ra đi, người vừa mới kêu gọi các đảng đối lập tham dự cuộc đối thoại với chính phủ; nhưng các đảng đối lập bao gồm Hồi Giáo Islah và Đảng Chủ Nghĩa Xă Hội Thế Tục cho biết: không thể đối thoại với “những viên đạn, dùi cui và người sát nhân”, hay với một chính phủ “đă tập hợp lính đánh thuê chiếm công trường… và khủng bố dân chúng”. Có ít nhất 7 người thiệt mạng v́ những vụ đụng độ trong hai ngày qua.

Tuần Lễ Thời Trang tại Anh
LONDON, Anh quốc – Hôm Chủ Nhật, Tuần Lễ Thời Trang Luân Đôn khai mạc, với biết bao màu sắc phấn son. Xuất hiện trên sàn biểu diễn là các người mẫu, với các trang phục lạ kỳ do các nhà thiết kế sáng tạo, đem lại một nét mới cho bộ thời trang Thu-Đông. Thương hiệu Mulberry sang trọng xuất hiện sang ngày thứ tư của Tuần Lễ Thời Trang Luân Đôn, rút ra từ cuốn truyện, với phần mở đầu cảm hứng dựa theo cốt truyện trong “Fantastic Mr. Fox” của Roald Dahl, trong khi các áo khoác lông thú màu sắc ḷe loẹt và các chi tiết khác lại xuất hiện tại cả hai buổi biểu diễn của Topshop và Matthew Williamson. Emma Hill, giám đốc sáng tạo của Mulberry cho biết, buổi tŕnh diễn dựa vào câu chuyện thần tiên tổ chức tại khách sạn Claridge, là một cảm hứng của nhà văn Dahl được đưa vào hiện thực cuộc sống.


Museveni thắng cử gây nhiều tranh căi
KAMPALA, Uganda - Tổng Thống Uganda Yoweri Museveni, một trong số những nhà lănh đạo châu Phi phục vụ lâu nhất, đă thắng cử cho nhiệm kỳ thứ tư với một khoảng cách rất lớn, nhưng đă bị phe đối lập bác bỏ kết quả (Musevini 68% - Besigye 26%). Rất nhiều người ủng hộ Museveni ca hát, vỗ tay hoan hô trong tiếng nhạc phát ra từ xe hơi, nhưng các quan sát viên bầu cử của Liên Âu cho biết: Sự hiện diện của quân đội trên đường phố đă tạo ra bầu không khí ngột ngạt trong ngày bầu cử, và các yếu tố khác, đă phá đi tính chất ngay thẳng trung thực của cuộc bầu cử. Nhiều người Uganda than phiền đất nước họ bị tơi tả v́ tham nhũng, thiếu đầu tư vào các dịch vụ công cộng và hạ tầng cơ sở. Những người khác kính nể Museveni v́ đă khôi phục sự ổn định, trước đây từng bị cản trở bởi chế độ độc tài như Idi Amin. Ông Kizza Besigye, người chạy đua với Museveni liên tiếp trong cuộc tuyển cử lần thứ ba. Ông cho rằng một khoản tiền lớn được bỏ ra để mua phiếu và bỏ phiếu để hối lộ các cơ quan, ứng cử viên trong cuộc bầu cử quốc hội đồng thời, và các viên chức bầu cử.
12 tài xế tắc xi bị giết trong khu nghỉ mát Mễ Tây Cơ

ACAPULCO, Mexico – Một loạt các cuộc tấn công vào xe tắc xi tại thành phố nghỉ mát Acapulco, Mễ Tây Cơ, đă khiến 12 tài xế hay hành khách thiệt mạng, chỉ vài giờ trước khi giải quần vợt Mexican Open khai mạc. Acapulco vốn là băi chiến trường của các cuộc chiến tranh ma túy đẫm máu, giữa các băng đảng; và các tài xế tắc xi thường là mục tiêu để tống tiền, hay tuyển dụng làm nhân viên canh pḥng của các băng đảng. Các nhà tổ chức giải thi đấu quần vợt lớn nhất ở Châu Mỹ La Tinh cho biết: chính phủ Mexico đă cam kết rằng, các biện pháp an ninh thích hợp đă được thực hiện dành cho sự kiện này khởi sự vào hôm Thứ Hai. Cảnh sát tại tiểu bang Guerrero – nơi tọa lạc thành phố Acapulco – cho biết, 4 nghi can đă bị bắt giữ v́ có súng, lựu đạn và mă tấu, và cảnh sát cho biết, các hung khí này có thể đă được sử dụng để chém đầu các nạn nhân.


Một binh sĩ Úc và người thông dịch Afghnistan bị giết
CANBERRA, Úc Đại Lợi – Một binh sĩ Úc và một thông dịch viên người Afghanistan đă bị quân phiến loạn ở Afghanistan bắn chết, đưa số binh sĩ Úc bị thiệt mạng v́ các cuộc xung đột lên đến con số 23. Hôm Chủ Nhật, Nguyên Soái Không Quân Angus Houston, bộ trưởng quốc pḥng Úc, cho các phóng viên biết, anh lính công binh Jamie Ronald Larcombe, 21 tuổi, và người thông dịch tên họ chưa được biết, đă bị sát hại, khi đang đi tuần tiễu ở thung lũng Mirabad thuộc tỉnh Uruzgan trong đêm Thứ Bảy. Úc có 1.550 binh sĩ tham chiến tại Afghanistan, là lực lượng binh sĩ lớn nhất do một quốc gia ở ngoài khối NATO cung cấp.

Hai thiếu niên Walnut Creek đi bè gỗ bị mất tích

WALNUT CREEK, California – Nhà chức trách đang t́m kiếm hai thiếu niên bị mất tích, sau khi ra khỏi nhà rồi rủ nhau đi bè gỗ gần Walnut Creek. Phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Quận Contra Costa, là Jimmy Lee cho biết, hai thiếu niên này được báo cáo là đă mất tích vào sáng sớm hôm Chủ Nhật, sau khi họ rời nhà để đi bè xuôi một con lạch gần Walnut Creek từ chiều hôm Thứ Bảy. Nhà chức trách chưa công bố tên tuổi hai thiếu niên này, nhưng phát ngôn viên Lee cho hay, hai cậu con trai ở lứa tuổi từ 16 đến 17. Phát ngôn viên Lee cũng cho hay, một số đông người thuộc nhiều cơ quan, trong đó có cả các tay thợ lặn và toán cấp cứu trên sông, đă cùng tham gia vào cuộc t́m kiếm.

Động đất từ Baja California rung chuyển tới San Diego

SAN DIEGO, California – Một trận động đất được coi là trung b́nh xảy ra ở phía Nam biên giới California bên Mexico, đă làm rung chuyển nhiều nơi tại San Diego, nhưng không có báo cáo nào về hư hại hoặc thương tích do trận địa chấn này gây ra. Sở Địa Chấn Hoa Kỳ cho biết, trận động đất mạnh 5 độ Richter đă xảy ra vào hồi 11 giờ 34 phút sáng hôm Chủ Nhật tại Baja California bên Mexico, ngay ở phía Nam của Mexicali. Những chấn động từ cuộc động đất này đă được người ta cảm nhận ở San Diego, nằm cách trung tâm trận động đất tới 120 dặm về hướng Tây-Tây Bắc. Một nhân viên Sở Cảnh Sát Quận San Diego nói rằng, cảnh sát không nhận được cú điện thoại nào báo cáo có hư hại hoặc thương tích cho ai. Hôm Chủ Nhật tuần trước, một trận động đất mạnh 4,1 độ Richter cũng đă xảy ra tại cùng một chỗ với trận động đất hôm nay, và gây ra một số hậu chấn.

1 người chết, 20 lính cứu hỏa bị thương trong vụ cháy
NEW YORK, New York – Hôm Chủ Nhật, các viên chức cho hay khoảng 20 lính cứu hỏa đă bị thương, sau 7 tiếng đồng hồ chiến đấu với ngọn lửa có gió trợ lực, làm cho một phụ nữ tại một gian nhà ở Brooklyn bị thiệt mạng và buộc các cư dân khác phải chạy ra ngoài trời Đông lạnh lẽo để lánh nạn. Theo lời một phát ngôn viên sở cứu hỏa, tử thi của người đàn bà 64 tuổi đă được t́m thấy dưới đống gạch vụn của ṭa nhà sáu tầng lầu. Đám cháy tại khu gia cư Flashbush khởi sự từ lúc 7 giờ tối hôm Thứ Bảy và lan nhanh, v́ có những cơn gió mạnh tới 50 dặm một giờ quạt thêm vào. Khoảng 20 nhân viên cứu hỏa cùng với 4 cư dân bị thương, nhưng không có ai bị thương nguy hiểm tới tánh mạng.

Phi cơ Delta hỏng máy phải đáp khẩn cấp

MIAMI, Florida – Sáng hôm Chủ Nhật, nhà chức trách cho hay, một máy bay thương mại của hăng Delta Airlines bị hỏng máy nửa chừng trên không phận Florida, khiến cho chiếc phi cơ này phải hạ cánh khẩn cấp. Nữ phát ngôn viên Kathleen Bergen của Cơ Quan Quản Trị Hàng Không nói rằng, động cơ bị hỏng đă khiến cho nhiều bộ phận nhỏ của nó, như các cánh quạt chẳng hạn, bị rơi ra phía sau của động cơ. Vẫn theo lời nữ phát ngôn viên này, người ta chưa biết được nguyên do gây nên vụ trục trặc máy móc đó. Theo lời phát ngôn viên Greg Meyer của Sở Hàng Không Quận Broward, nhân viên cảnh sát đă thu hồi được một số bộ phận vỡ vụn từ chiếc động cơ máy bay bị hư hại, tại một khu vực gần Phi Trường Quốc Tế Fort Lauderdale-Hollywood International Airport.


VienDongDailyNews
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.