Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 02-16-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,007
Thanks: 11
Thanked 12,974 Times in 10,360 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Những biệt tài 'dị' nhất thế giới

Bất cứ ai cũng sẽ phải tṛn mắt kinh ngạc khi chứng kiến một anh chàng ở Anh kéo lớp da cổ ra gần 16 cm, hay xem các "dị nhân" người Trung Quốc dùng mí mắt để kéo ô tô, hoặc phun sữa ra đường mắt.

1. Kéo lớp da cổ ra gần 16 cm


Garry Turner (người Anh) có khả năng kéo lớp da của ḿnh dài tới 15,8 cm. Lư do anh có thể làm được điều kỳ lạ này là do bị mắc bệnh hiếm gặp, làm rối loạn các tế bào kết nối trong da có tên là Ehlers-Danlos Syndrome.

2. Chui đầu qua vợt tennis

Captain Frodo (người Australia) đă ghi tên ḿnh vào sách kỷ lục Guinness nhờ sở hữu khả năng uốn dẻo người đến khó tin. Anh có thể chui đồng thời đầu và tay qua chiếc vợt tennis.

3. Kéo ô tô bằng mí mắt



Khán giả vô cùng kinh ngạc trước màn kéo ô tô bằng mí mắt của Li Dasheng bên ngoài bảo tàng nghệ thuật Boying, Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc). Anh dùng hai móc cong kẹp vào mí mắt dưới và nối với chiếc dây đang được buộc chắc vào chiếc ô tô. Li Dasheng có thể kéo chiếc xe tải nặng 1,5 tấn đi được quăng đường gần 3m. Năm nay mới 22 tuổi, "dị nhân" Li Dasheng đă được mọi người xưng tụng là “ông vua của những màn biểu diễn ngoạn mục”.

4. Chàng thanh niên có khả năng nuốt được mọi thứ

Liang Yuxin (người Trung Quốc) có khả năng nuốt được những vật thể khiến người khác phải kinh ngạc như cá sống hay cả sợi xích dài 1,27m. Liang thường xuyên nuốt cá sống và tất cả những ǵ có thể vừa với thực quản.

5. Phun sữa bằng mắt



Một người đàn ông sống ở Sơn Đông (Trung Quốc) làm những người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi ông uống sữa bằng mũi rồi phun sữa ra đường mắt. Những màn biểu diễn của anh lúc nào cũng thu hút rất đông người tới xem.

6. Đút cả lon Coca vào mồm

Francisco Domingo Joaquim (Angola) được công nhận trong sách kỷ lục Guinness nhờ sở hữu chiếc miệng có thể co giăn tới mức không ngờ. Anh có thể đút gọn cả lon Coca trong miệng mà không hề hấn ǵ.

7. Thổi kèn bằng 2 lỗ mũi

Claire Hawes khiến cho cả khán pḥng của chương tŕnh Britain's Got Talent ở Anh nóng lên với những tràng vỗ tay liên tục khi dùng 2 lỗ mùi để thổi kèn.

8. Vẽ ṿng tṛn bằng tay

Giáo sư Alexander Overwijk không cần dùng đến com-pa mà vẫn có thể vẽ được những đường tṛn rất hoàn hảo.

9. Bị đá vào hạ bộ mà không hề bị thương

Yong Hsueh, một vơ tăng, xuất hiện trong chương tŕnh Got Talent của Trung Quốc đă thể hiện khả năng “chịu đ̣n” rất tốt của ḿnh. Ông để cho mọi người đá thoải mái vào hạ bộ mà không hề bị thương. Ông cho biết ông đă luyện qua Kung-fu để cơ thể có khả năng “miễn dịch” với những ngón đ̣n hiểm này.

đỗ quyên
Tổng hợp/Bưu Điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t509290.jpg
Views:	13
Size:	16.5 KB
ID:	262905  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.