Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-16-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Trương Thiều Hàm buồn v́ bị người thân vu khống

Nữ ca sĩ Đài Loan Trương Thiều Hàm đă quyết định đệ đơn kiện chính chú ruột của cô sau khi người đàn ông này tiết lộ quá nhiều điều riêng tư về gia đ́nh cô và chính bản thân cô với giới truyền thông.

Cuộc sống riêng của Trương Thiều Hàm đă bị xáo trộn kể từ khi những bí mật hay mâu thuẫn riêng trong gia đ́nh cô bị phơi bày trên báo. Trương Thiều Hàm đă chuyển ra ngoài sống riêng và theo một số nguồn tin, nữ ca sĩ này không c̣n giữ liên lạc thường xuyên với bố mẹ ruột.


Một người bạn của nữ ca sĩ này cho biết, Trương Thiều Hàm phải gia nhập làng giải trí từ khi c̣n rất trẻ, phải làm việc cật lực để kiếm tiền trang trải các khoản chi phí trong gia đ́nh. Mối quan hệ của Trương Thiều Hàm và mẹ ruột trở nên căng thẳng khi nữ ca sĩ này không để mẹ ruột quản lư tài chính cho cô nữa. Cách đây không lâu, cha mẹ của Trương Thiều Hàm đă không ngần ngại tấn công bạn thân của nữ ca sĩ Đài Loan ngay trên đường phố.

Trong tháng 2 này, Trương Thiều Hàm đă tổ chức một buổi họp báo giới thiệu cuốn sách mới của cô. Để tránh người thân trong gia đ́nh tới quấy nhiễu, Trương Thiều Hàm phải thuê hẳn 6 vệ sĩ và 5 nhân viên tới giám sát toàn bộ khu vực họp báo. Ngoài ra, công ty phát hành đĩa hát của cô cũng cử thêm 5 người nữa và em gái của Trương Thiều Hàm luôn túc trực bên cạnh bảo vệ cô.


Trong buổi họp báo, khi được hỏi về những căng thẳng giữa cô và bố mẹ ruột, Trương Thiều Hàm nói: “Tôi rất buồn khi nghe chú tôi nói rằng, tôi không quan tâm tới bố mẹ. Điều đó là không đúng sự thật. Tôi sẽ kiện lên ṭa án nếu họ c̣n tiếp tục vu khống tôi”.

Khi được hỏi liệu scandal gia đ́nh có làm ảnh hưởng tới công việc và đặc biệt là những hợp đồng quảng cáo của cô hay không, Trương Thiều Hàm thổ lộ: “Tôi thật may mắn khi công ty quản lư luôn hiểu và ủng hộ tôi”. Đại diện công ty quản lư Trương Thiều Hàm cũng có mặt tại buổi họp báo, họ cho biết sẽ kiện chú ruột của Trương Thiều Hàm nếu họ c̣n tiếp tục nói những điều không đúng sự thật về nữ ca sĩ này.

Được biết, cách đây không lâu, Trương Thiều Hàm đă cố gắng liên lạc với bố mẹ, cùng họ bàn bạc để đưa ra giải pháp tốt nhất, song cuộc tṛ chuyện của hai bên đă thất bại. Hiện tại, chú ruột của Trương Thiều Hàm chưa lên tiếng b́nh luận ǵ trước lời đe dọa của công ty quản lư Trương Thiều Hàm.

Mi Vân
Theo Xin
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.