Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 02-15-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin ngắn đọc nhanh: Kỷ vật từ chuyện t́nh thời chiến Việt Nam...

Tin ngắn đọc nhanh:

Kỷ vật từ chuyện t́nh thời chiến Việt Nam...


PARIS, Pháp - Henri Huet, sinh tại Đà Lạt năm 1927, là con trai thứ hai của một người mẹ Việt Nam có địa vị cao quư trong xă hội Việt Nam, và cha là kỹ sư dân sự người Pháp, làm việc cho chính quyền đô hộ Pháp tại Đông Dương.

Cecile Shrouben sinh ngày 16-06-1947 tại Pháp. Họ gặp nhau tại Trung Tâm Rockefeller tại New York năm 1968, và trở thành t́nh nhân. Cecile đă trao tặng Huet sợi dây có mề đay vàng, một mặt khắc h́nh Đức Mẹ Đồng Trinh, một mặt khắc tên-ngày-tháng-năm-sinh của cô. Là phóng viên chiến trường cho hăng thông tấn AP, ngày 10-02-1971 Huet, lúc đó 43 tuổi, lên máy bay trực thăng quân sự ở miền Nam Việt Nam tại Khe Sanh, gần biên giới Lào, với nhiệm vụ điều tra nỗ lực của Hoa Kỳ trong việc cắt đứt đường dây cung cấp của Việt Cộng. Máy bay bị bắn, Huet tử nạn. Sợi dây có mề đay vàng cùng Huet, các đồng nghiệp, và 7 quân nhân Việt Nam Cộng Ḥa an nghỉ trong rừng tre rậm rạp gần 3 thập kỷ. Chiếc mề đay vàng, 27 năm sau, được Hiệp Hội Báo Chí Hoa Kỳ t́m thấy vào năm 1998. Và qua sự kết nối t́nh cờ như một phép lạ, Cecile Shrouben nay đă là bà Cecile Blumental, 63 tuổi, đă trưng ra được đầy đủ bằng chứng thư từ để nhận lại kỷ vật do chính bà đă tặng Huet. Chuyện t́nh giữa Cecile và Huet là sự thân ái riêng tư, nên bà không công bố các lá thư t́nh. Thứ Ba tuần qua, cuộc triển lăm h́nh ảnh của Henri Huet đă khai mạc ở Maison Européenne de la Photographie tại Paris, với sự tham dự của nhiều nhiếp ảnh gia thời chiến của AP, trong đó có ông Nick Út, một diễn giả trong buổi lễ. Nhân dịp này, bà Cecile đă nhận lại chiếc mề đay. Bà Cecile cho biết, một ngày nào đó, bà sẽ lại trao tặng kỷ vật ấy cho cháu gái của bà.

Truy lùng kẻ bắn người chủ tiệm nail Việt ở Wisconsin

WISCONSIN RAPIDS, Wisconsin – Người khách cuối cùng rời tiệm Q Nails and Spa của ông Chương Nguyễn khoảng 7 giờ rưỡi tối Thứ Bảy, 12-2-2011. Bỗng dưng, ông nghe tiếng cửa trước mở ra và thấy một người đàn ông chĩa súng vào ông đ̣i tiền. Ông nói với kẻ cướp rằng tiền để trong ngăn kéo, và kẻ cướp đă bắn vào chân ông. Viên đạn không trúng xương, và ông Chương đă phải vào bệnh viện. Ông nói, rất may đă cho vợ và con trai 2 tuổi rưỡi của ông về nhà trước khi xảy ra vụ cướp. Ông cho biết trong tiệm có khoảng 200 Mỹ kim tiền mặt khi bị cướp. Kẻ cướp được mô tả cao khoảng 6 foot, mặc áo màu đen và đeo mặt nạ trắng. Ai có tin tức, có thể gọi cho Cảnh Sát Wisconsin Rapids (715) 423-4444.

Hăng Boeing giới thiệu phản lực cơ khổng lồ 747-8
SEATTLE, Washington – Hôm Chủ Nhật, hăng Boeing giới thiệu một phản lực cơ thương mại khổng lồ mới, với hy vọng làm sống lại hào quang vây quanh chiếc phản lực cơ khổng lồ 747 hơn 40 năm trước đây, nhằm gia tăng số lượng phi cơ bán ra của hăng. Hăng Boeing cho hay chiếc phản lực cơ liên lục địa 747-8 có 467 ghế ngồi, tức là nhiều hơn 51 ghế so với chiếc 747 kiểu mới đây nhất và đốt ít nhiên liệu hơn, trong khi lại cung ứng cho hành khách nhiều tiện nghi thoải mái hơn. Việc tŕnh làng chiếc phi cơ mới này diễn ra gần 42 năm, kể từ ngày có chuyến bay đầu tiên của loại phi cơ 747, từng là chiếc phản lực cơ thông dụng nhất trên thế giới, làm thay đổi hẳn bộ mặt của kỹ nghệ hàng không. Trong tiếng nhạc rộn ràng của buổi ra mắt và sau khi bức màn khổng lồ được vén lên, chiếc Boeing 747-8 xuất hiện, mang màu đỏ và trắng - khác hẳn màu xanh đậm truyền thống của chiếc 747 nguyên thủy - với hàng chữ 747 in trên chiếc đuôi màu cam của phi cơ.

Ngân sách của Obama giảm thâm hụt 1,1 ngàn tỉ Mỹ kim
WASHINGTON – Hôm Chủ Nhật, các viên chức cho hay kế hoạch ngân sách năm 2012 của Tổng Thống Obama sẽ có khả năng cắt giảm mức thâm hụt của Hoa Kỳ tới 1,1 ngàn tỉ Mỹ kim trong ṿng 10 năm tới. Nhưng phe Cộng Ḥa vẫn chưa vừa ḷng, và thề sẽ t́m cách cắt giảm thêm mức chi tiêu. Giám đốc ngân sách Ṭa Bạch Ốc Jack Lew nói rằng, đề nghị ngân sách mới dự trù được tiết lộ vào Thứ Hai, sẽ đưa chính phủ tới chỗ giảm bớt phân nửa số thâm hụt ngân sách liên bang vào cuối nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng Thống Obama. Phe Cộng Ḥa, hiện đang kiểm soát Hạ Viện nói rằng, đề nghị cắt giảm ngân sách của chính quyền Obama sẽ không đủ sức ngăn chặn mức thâm hụt đang gia tăng, và họ hứa hẹn sẽ đưa ra một kế hoạch ngân sách khác của chính họ, với những cắt giảm triệt để hơn trong những ngày tới.

Phi thuyền NASA gặp sao chổi ngày Valentine
LOS ANGELES, California –Một phi thuyền của Cơ Quan Hàng Không và Không Gian Quốc Gia NASA của Hoa Kỳ, bay đến gặp gỡ một ngôi sao chổi có kích thước cỡ khu Mahattan ở New York, mà cách đây không lâu đă đụng độ với một phi thuyền khác cũng từ dưới đất bay lên của NASA. Cuộc hội ngộ giữa phi thuyền Stardust và sao chổi Temple 1, lần này sẽ diễn ra vào ngày Lễ Valentine ở cách Trái Đất 210 triệu dặm. Theo kế hoạch, phi thuyền Stardust sẽ bay tới gần trong khoảng 125 dặm cách ngôi sao chổi h́nh củ khoai tây kia để chụp h́nh khảo cứu. Nếu cuộc hội ngộ ngày Valentine thành công, đây sẽ là lần đầu tiên các khoa học gia có được những h́nh ảnh trước và sau cuộc hẹn gặp với sao chổi Temple 1, và sự kiện này sẽ giúp họ khảo sát các thay đổi, nếu có, trên bề mặt mấp mô của vật thể không gian này. Các nhà khoa học tin rằng, việc nghiên cứu các thiên thể như các sao chổi, có thể dẫn đến những khám phá về ngồn gốc của thái dương hệ.

Nằm chết trong gian nhà ở Nob Hill

SANFRANCISCO, California – Nhân viên điều tra án mạng thuộc Sở Cảnh Sát San Francisco, đang điều tra cái chết của một ngưởi đàn ông 65 tuổi tại gian nhà của ông này ở Nob Hill, California. Cảnh sát cho hay, thi hài của nạn nhân đă được các nhân viên kiểm soát an sinh xă hội t́m thấy vào khoảng 6 giờ 15 chiều hôm Thứ Sáu. Hiện chưa có chi tiết rơ rệt nào liên quan tới cái chết kia, nhưng cảnh sát cho biết đă có các dấu hiệu bị thương nặng trên thi thể của kẻ xấu số. Sở khám nghiệm tử thi San Francisco đă nhận dạng được người đàn ông nhưng chưa cho công bố, v́ c̣n phải chờ thông báo cho thân nhân hay trước.

Chết khi tuột dây xuống thác ở San Diego
SAN DIEGO, California – Nhà chức trách đă khám phá thấy thi hài của một người đàn ông 24 tuổi chết, khi cố tuột dây từ đỉnh của một thác nước cao 400 bộ xuống mặt nước tại Lâm Viên Quốc Gia Cleveland National Forest. Tờ San Diego Union Tribune loan tin rằng, Sở Khám Tử Thi quận đă nhận dạng thi hài này là của Matthew Pack, người ở San Juan Capistrano. Trung úy cảnh sát Jim Duffy cho hay, vào hôm Thứ Sáu, một người đi núi đă gọi 911 báo cáo rằng, ông có nghe tiếng kêu cứu của ai đó vang lên từ thác Mildred Falls gần Julian. Hai chiếc trực thăng cứu cấp của Sở Cảnh Sát và Sở Cứu Hỏa đă được phái đi t́m, và có trông thấy tay tuột thác này đang treo ḿnh lủng lẳng trên lưng chừng thác, nhưng không có cách nào cứu được nạn nhân, v́ trời đă tối. Cuộc cứu cấp tiếp diễn vào sáng hôm Thứ Bảy, nhưng măi đến 1 giờ chiều, nhân viên cấp cứu mới kéo được nạn nhân ra khỏi thác nước, th́ lúc đó người này đă là cái xác không hồn.

Một người đàn ông tự sát trong công viên


ANAHEIM, California – Nhà chức trách cho hay, một người đàn ông 56 tuổi, từng gí súng vào đầu cô bồ cũ và đe dọa giết cô này, sau đó lại lái xe vào một công viên tại Quận Cam và quay súng tự sát. Trung sĩ Rick Martinez, thuộc Sở Cảnh Sát Anaheim cho biết, xác của ông này được t́m thấy vào sáng sớm hôm Chủ Nhật, bên trong một chiếc xe truck đậu tại công viên Irvine Regional Park. Theo lời Trung sĩ Martnez, sau khi căi vă với người t́nh cũ vào khuya hôm Thứ Bảy, người đàn ông này đă lấy súng gí vào đầu cô bồ và đe dọa giết cô. Lúc đó, người đàn ông cũng đă gí súng vào chính ḿnh mà bóp c̣ rồi, nhưng lại kẹt đạn. Khi ông này bỏ đi, người t́nh xưa liền gọi cảnh sát. Cảnh sát vội vă đi t́m, và khoảng 7 giờ sáng hôm Chủ Nhật, đă khám phá thấy thi hài của ông này tại công viên, với một vết đạn bắn vào đầu, có lẽ là do đương sự tự tử.

Cảnh sát Los Angeles tịch thu cả triệu Mỹ kim ma túy

LOS ANGELES, California – Nhân viên thuộc Sở Cảnh Sát Los Angeles đă t́m thấy một số lượng ma túy đáng giá cả triệu Mỹ kim tại một ngôi nhà ở La Habra Heights, sau khi đáp ứng một lời báo cáo có kẻ bị bắn bên ngoài ngôi nhà đó. Theo một bản tuyên bố của cảnh sát, vào hôm Thứ Tư, nhân viên công lực đă đến khám xét ngôi nhà trên đường Skyline Vista Drive, sau khi cư dân báo cáo có trông thấy hai người đàn ông khả nghi tại đó. Cảnh sát không t́m thấy hai người đàn ông này, nhưng kẻ bị đạn bắn có diện mạo giống một người từng vào một bệnh viện gần đó để điều trị vết thương. Cuộc truy t́m sau đó đă đưa cảnh sát tới nơi có một số dụng cụ như cân kỹ thuật số, bao nhựa và các vật dụng chế biến ma túy, cùng với một số lượng ma túy trị giá đến 1 triệu Mỹ kim.

Báo động về những loại nước tăng cường sinh lực

NEW YORK, New York – Giữa lúc dân Mỹ càng ngày càng ghiền uống những loại nước giải khát tăng cường sinh lực, các bác sĩ bày tỏ thêm sự lo ngại rằng, những thành tố trong những thứ nước tăng lực này có thể gây nguy cơ cho những người tiêu thụ. Trong một bản báo cáo mới được công bố hơm Thứ Hai, một nhóm bác sĩ nhi khoa ở Florida mơ tả lại những trường hợp lên cơn co giật, bị ảo giác, những vấn đề tim mạch và suy thận hoặc gan, xảy ra nơi những người uống nước tăng cường sinh lực không chứa chất cồn, như những nhăn hiệu: Red Bull, Spike Shooter và Redline. Bản báo cáo kêu gọi cần phải có biện pháp kiểm sốt những thức uống loại này, cũng như gia tăng các cuộc nghiên cứu. Thương vụ bán nước tăng cường sinh lực ở Hoa Kỳ tăng vọt, thu được 9 tỉ Mỹ kim trong năm nay, với giới trẻ chiếm một phân nửa thị trường tiêu thụ.

Mỹ buộc tội 7 người bán ma túy và hỏa tiễn cho Taliban
NEW YORK, New York – Hơm Thứ Hai, cơng tố viên Hoa Kỳ đă buộc tội bảy người đàn ơng về việc gạ bán vũ khí và ma túy cho những người họ tin là chiến binh Taliban. Nhà chức trách cho biết, trong cuộc họp tại Benin, Romania, Ghana và Ukraine, bảy người đàn ơng này đă đồng ư chuyên chở, bán heroin và tên lửa địa-đối-khơng để sử dụng tại Afghanistan, cho nhân viên mật vụ giả làm Taliban. Năm trong số những người này đă bị bắt ở Liberia vào Thứ Năm và Thứ Sáu và sẽ bị dẫn độ về Hoa Kỳ xét xử về các tội danh tại tịa án liên bang ở thành phố New York. Maroun Saade, 58 tuổi, Walid Nasr, 37 tuổi, Corneille Dato, 48 tuổi, Martin Raouf Bouraima, 40 tuổi và Francis Sourou Ahissou, 45 tuổi, đang phải đối mặt với những tội danh về việc tham gia vào âm mưu khủng bố sử dụng thuốc gây nghiện và các thuốc khác. Hai cơng dân Mỹ - Oded Orbach, 52 tuổi và Almar Pouryan, 36 tuổi - đă bị bắt tại Romania và đang chờ dẫn độ về Mỹ. Orbach, Saade, Nasr và Pouryan cũng phải đối mặt với tội danh, cung cấp vật chất cho bọn khủng bố Taliban. Nhà chức trách cho biết vài người trong số họ đă gạ bán ma túy cho nhân viên mật vụ giả làm chiến binh Taliban. Luật sư Preet Bharara cho biết, đây là ví dụ mới nhất về sự nguy hiểm mà Hoa Kỳ phải đối đầu, khi bọn khủng bố và bọn buơn lậu ma túy trên khắp thế giới liên kết với nhau nhằm làm hại người Mỹ.

Kẻ trộm lấy cắp cờ tưởng niệm

TURLOCK, California – Bà Marsha Gonsalves đă vô cùng giận dữ, khi những lá cờ tại nơi tưởng niệm con trai bà đă chết trận tại Afghanistan đă bị mất cắp tuần trước. Hồi năm 2006, con trai bà là Trung Sĩ Chad Gonsalves, cùng ba người đồng đội, đă chết v́ bom trên đường tại Afghanistan. Chủ Nhật vừa qua đánh dấu năm thứ năm ngày mất của anh. Để tưởng nhớ và tôn vinh con trai và những chiến sĩ khác, Gonsalves cho biết bà và chồng, ông Jerry, đă lập một đài tưởng niệm nhỏ trên băi cỏ trước nhà họ, với khẩu hiệu “Tự do không có nghĩa là không phải trả giá” và bốn lá cờ Mỹ. Bà nói rằng khi đi lấy thư th́ bà nhận thấy những lá cờ đă bị lấy cắp. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên đài FoxNews.com, bà Gonsalves nói rằng, hành động trộm cắp đó thật độc ác và là một sự vô lễ đối với lá cờ tổ quốc, đối với những chiến sĩ đă hy sinh như con trai bà và đồng đội của anh ta. Gonsalves cho biết bà đă để ra 34 lá cờ khác thay thế ngay bên ngồi nhà bà - một số lá cờ được cột vào cây hồ trăn (pistachio) và những lá khác được cột vào cọc. Gonsalves nói là bà muốn bọn trộm biết rằng bà sẽ không bao giờ ngừng treo những lá cờ của ḿnh lên.

6 xe đụng nhau trên xa lộ 57
PLACENTIA, California – Hôm Thứ Hai, một SigAlert đă được đưa ra, sau một tai nạn liên quan đến sáu xe trên xa lộ 57 ở Placentia, nhưng may mắn khơng có ai bị thương tích. Denise Quesada, nhân viên California Highway Patrol (CHP) cho biết, tai nạn xảy ra lúc gần 9 giờ 30 sáng về hướng nam của xa lộ 57 ngay phía bắc của đường Orangethorpe. Một nhân viên CHP có mặt tại chỗ lúc đầu cho biết, tai nạn liên quan đến ba xe, nhưng một tai nạn thứ hai xảy ra khi một xe khác, khi chạy đến gần nơi tai nạn đă ráng lạng lách để tránh. Ba xe đụng nhau đă làm nghẽn làn đường dành cho carpool, làn số 1 và số 2. Ba xe khác nằm ngay bên vệ đường bên phải của xa lộ. Các xe có liên quan trong vụ tai nạn bao gồm hai Toyota Camry, một Lexus IS 250, một xe Hyundai Elantra, một xe Plymouth Voyager và một xe pickup Toyota SR5. Giao thông rất chậm tên nhiều dặm về phía bắc kể từ nơi xảy ra tai nạn.

Miền trung tây Hoa Kỳ chuẩn bị đối phĩ lũ lụt

MINNEAPOLIS, Minnesota – Giữa lúc tại các khu vực ở đông bắc và miền b́nh nguyên của nước Mỹ thời tiết trở nên ấm áp hơn, các viên chức ở miền trung tây, từ Nebraska cho đến North Dakota đang nghĩ đến chuyện đối phó với lũ lụt, sau khi băng tuyết tan đi. Họ hy vọng những lớp băng đông dày trên sông ng̣i miền trung tây sẽ tan đi từ từ, đủ cho những ḍng sông trong vùng hấp thụ nước kịp thời và nằm trong phạm vi hệ thống đê điều bảo vệ và bờ kè. Nếu băng tan quá nhanh, th́ nước sẽ dâng lên tràn bờ gây ra lụt lội. Tại Nebraska, các viên chức quyết định về việc rải tro than, mặc dù gây ra ơ nhiễm, trên sơng Platte, để làm cho lớp băng dày 20 inch vỡ ra thành những tảng nhỏ, để đề pḥng kẹt băng và lũ lụt. Có thể họ phải dùng ḿn để phá băng.

Hai sinh viên chết trong hang động ở Georgia

ATLANTA, Georgia – Hai sinh viên của trường đại học University of Florida ở Gainsville đă bị thiệt mạng vào cuối tuần qua, khi đang đi thăm dị một hang động sâu ở Bắc Georgia. Hơm Thứ Hai, nhà chức trách Quận Walker đă xác định được tên tuổi hai nạn nhân là Grant Lockenbach, 20 tuổi, và Michael Wayne Pirie, 18 tuổi. Nguyên nhân gây thiệt mạng có lẽ là do thân nhiệt hạ xuống mức quá thấp. Hai sinh viên này tham gia vào một nhóm gồm 10 người, cùng nhau đi thám hiểm Động Ellison vào chiều Thứ Bảy. Khi một chiếc ba lô bị rớt xuống hang, Lockenbach tuột xuống ngách động sâu chừng 150 bộ để lấy lại chiếc túi, rồi phát hoảng, vướng vào dây thừng, bị một thác nước ngầm chặn lại, nên khóc la kêu cứu. Pirie trèo xuống giúp bạn, rồi cũng mắc kẹt. Sau từ 20-30 phút, 8 người c̣n lại không c̣n liên lạc với họ được nữa.

Một người cha bị buộc tội đâm 3 đứa con

ATLANTA, Georgia – Cảnh sát ngoại ô thành phố Atlanta đă buộc tội Elvis Noe-Garcia, 23 tuổi, v́ đă đâm chết hai đứa con trai 1 tuổi và 3 tuổi, cũng như đâm bị thương một đứa con trai cũng 3 tuổi của ông. Sau đó Noe-Garcia tự đâm mấy nhát vào ḿnh, rồi khai rằng có Antonio Cardenas-Rico dính líu vào vụ tấn công. Hơm Thứ Năm tuần qua, cảnh sát đă bắt giữ Cardenas-Rio, nhưng sau đĩó đă hủy bỏ tội danh sát nhân cho đương sự, v́ cảnh sát t́m thấy những sự kiện ngược hẳn vời lời khai của Noe-Garcia. Cardenas-Rico nói ông tin rằng Noe-Garcia bịa chuyện, v́ ông đang ḥ hẹn với bạn gái cũ của Noe-Garcia. Cardenas-Rico vẫn c̣n bị giam tù, v́ tội sở hữu ma túy với ư định đem đi phân phối.

Một người bị bắt v́ lời chúc dữ vào dịp lễ Valentine

MIAMI, Florida – Hơm Thứ Hai, cảnh sát Quận Monroe ở Miami cho biết họ đă bắt giữ Nathan Hemby, 33 tuổi, cư ngụ tại Key Largo, v́ tội đe dọa người bạn gái 50 tuổi. Nghi can bị bắt khi người bạn gái gọi 911, sau khi bà tự giam ḿnh trốn trong pḥng tắm. Bà khai rằng Hemby gởi cho bà một thiệp chúc “Lễ T́nh Nhân hạnh phúc đẫm máu”. Bà cũng cho biết trong những ngày gần đây, Hemby dùng một con dao, một lưỡi dao mở đồ hộp và một cây tua vít để đe dọa bà. Y lấy tay bịt miệng bà, kê dao vào cổ và nói sẽ cắt đầu bà và rồi “xay xác bà ra để lấy thịt đem đi bán”. Y cũng đe dọa dùng dây thắt lưng để siết cổ bà, và đă lấy đi đồ lót của bà. Cảnh sát đă t́m thấy đồ lót của bà, sợi dây nịt, và những hung khí trong căn nhà.

Mỹ ngưng sử dụng loại ḿn không tự hủy
WASHINGTON – Quân đội Hoa Kỳ chấm dứt việc sử dụng loại ḿn không tự hủy hoặc không tự làm mất tác dụng được. Loại ḿn này thường bị kết án là gây đe dọa lâu dài cho thường dân. Quân đội Mỹ quyết định tách riêng ra 1,3 triệu trái ḿn loại này để đem đi phá hủy. Từ lâu quân đội Mỹ đă có chính sách chấm dứt sử dụng loại ḿn ấy vào cuối năm 2010. Quyết định hủy ḿn được đưa ra giữa lúc chính phủ Obama tiếp tục xem xét vấn đề Mỹ tham gia hay không vào hiệp ước quốc tế cấm sử dụng ḿn chống người, đă được kư kết cách đây 12 năm. Trong năm 2009, những loại ḿn gài dưới đất và những phế liệu vơ khí khác trong thời chiến tranh đă gây ra 4.000 trường hợp thương vong cho thường dân.


VienDongDaily

Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.