Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-04-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,520
Thanks: 11
Thanked 13,113 Times in 10,467 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Y Phương, đầu Xuân vẫn 'không biết Tết là ǵ'

WESTMINSTER - Nữ ca sĩ Y Phương nói một cách thản nhiên, là từ khi đi hát chuyên nghiệp suốt mấy năm qua, cô không biết Tết là ǵ cả, v́ Tết là “bận đi hát liên miên để phục vụ các khán thính giả khắp mọi nơi, để mọi người được vui, nên ḿnh cũng vui theo.”

Nữ ca sĩ Y Phương sẽ đi hát xa liên tục trong những ngày Tết, nhưng vẫn vui, v́ “làm vui ḷng đồng hương khắp nơi.” (H́nh: Y Phương cung cấp)

Y Phương sẽ lên máy bay vào đêm giao thừa (2 tháng 2), bay sang Úc Đại Lợi tŕnh diễn trong những ngày đầu năm, có nghĩa là Y Phương (cùng Nguyên Khang) sẽ hát phục vụ cộng đồng Việt Nam tại các thành phố Melbourne, Sydney... và sẽ chỉ trở về Hoa Kỳ ngày 9 tháng 2 (mồng 7 Tết), trong khi Nguyên Khang c̣n tiếp tục đi hát tại Úc.

Tuy nhiên, Y Phương có trở lại Hoa Kỳ, th́ cũng không phải về để nghỉ ngơi, mà v́ “đă có hợp đồng sẵn,” để sẽ phải hát tại Dallas, Texas vào ngày 11 tháng 2, hát tại New Orleans, Louisiana, vào ngày 12 tháng 2, tại Denver, Colorado, vào ngày 19 tháng 2, ở Houston, Texas vào ngày 20 tháng 2, tại Missouri vào ngày 26 tháng 2... có nghĩa là trọn tháng 2- đầu Xuân này - Y Phương sẽ phải bay đi hát liên tục, “nên dù có muốn ăn Tết, cũng không có thời gian nữa... Thôi hát cho đồng hương vui, là Y Phương vui rồi...”

V́ đài truyền h́nh Việt Ngữ SBTN có chương tŕnh đặc biệt trong Đêm Giao Thừa, mà trước giờ giao thừa Y Phương đă đáp máy bay đi Úc, nên Y Phương đă phải thu h́nh trước cho chương tŕnh này.

Nh́n lại năm vừa qua, cô cho rằng đó là một năm hoạt động nghệ thuật khá thành công của ḿnh. Ngoài việc góp tiếng hát trong một số CD hát chung, Trung Tâm Asia c̣n phát hành một CD solo “Y Phương và Mưa” và một DVD “The Best of Y Phương,” với 14 bài hát Y Phương cảm thấy hài ḷng nhất từ khi đi hát. Trong số này có “Lần Đầu Cũng Là Lần Cuối” (hát với Don Ho), “T́nh Phụ” (hát với Nguyễn Khang), “Người Đi Qua Đời Tôi/Nửa Hồn Thương Đau” (hát với Minh Thông), “Người Di Tản Buồn/Saigon Ơi Vĩnh Biệt...”

Nhân dịp đầu năm mới Tân Măo, Y Phương cũng không quên chúc đồng hương Việt Nam, nhất là khán giả mến mộ, một năm mới vạn sự như ư.

(L.T/Nguoiviet)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	126464-CN-110131yphuong-400.jpg
Views:	11
Size:	9.3 KB
ID:	260383  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.