Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-27-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Showbiz Việt và những cái tên của 2010

Vẫn là những cái tên quen thuộc, vẫn là những gương mặt quen thuộc, họ là những nghệ sĩ luôn lao động hết ḿnh v́ nghệ thuật và là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2010.

Đàm Vĩnh Hưng

Năm 2010 lại là năm của quư ông Mr. Đàm. Khởi đầu là việc ca sĩ họ Đàm "bỗng dưng" trở thành nhân vật trong chương tŕnh Táo quên 2010. Tất nhiên Đàm Vĩnh Hưng không bị nêu đích danh đầy đủ tên họ, nhưng chỉ cần xuất hiện nhân vật ngôi sao nổi tiếng với chuyện lùm xùm xung quanh vụ mất cắp chiếc nhẫn trị giá gần 4 tỉ đồng là cả thiên hạ đều đă "biết đấy là ai". Bên cạnh những dự án âm nhạc hoành tráng, đầu tư công phu cả về h́nh thức lẫn chất lượng, Đàm Vĩnh Hưng c̣n là cái tên "hot" của báo chí khi anh bị xịt hơi cay trong chuyến lưu diễn tại Mỹ hồi tháng 7 vừa qua. 2010 cũng là năm đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp, cái tên Đàm Vĩnh Hưng được xướng lên hạng mục "Nam ca sĩ của năm" trong Làn Sóng Xanh. Với những dự án âm nhạc rầm rộ trong năm qua, không khó để có thể đoán ra giải thưởng này sẽ một lần nữa thuộc về Mr Đàm.



Mỹ Tâm



Năm 2010 được coi là năm bùng nổ h́nh ảnh của Mỹ Tâm khi mức độ phủ sóng của ca sỹ này dày đặc trên các phương tiên truyền thông. Đầu tiên là việc ca sỹ Mỹ Tâm tham gia đóng phim truyền h́nh ca nhạc "Cho một t́nh yêu"" với vai chính - Linh Đàn đă thu hút được sự chú ư và yêu mến của khán giả khi phát sóng trên kênh truyền h́nh VTV. Tiếp đó, Mỹ Tâm đă nhận lời mời làm ban giám khảo cho cuộc thu ca nhạc Sao Mai điểm hẹn 2010. Sự xuất hiện của ca sỹ Mỹ Tâm cùng với những lời nhận xét thẳng thắn, sắc sảo đă làm cho chương tŕnh thêm phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt sau khi bị mất ngôi vị ca sỹ của năm tại lễ trao giải Làn Sóng xanh năm 2009 cho Hà Hồ th́ năm nay Mỹ Tam đă xuất sắc lấy lại vị trí của ḿnh. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của giọng ca vàng này vẫn c̣n khiến người nghe nhạc say đắm.

Tăng Thanh Hà



Nụ cười đẹp và khuôn mặt tươi tắn khiến Tăng Thanh Hà luôn tạo ấn tượng với công chúng trong bất ḱ sưkj kiện nào. Năm 2010, nếu như Hồ Ngọc Hà lao đao với những scandal th́ Tăng Thanh Hà nhanh chóng soán ngôi "Nữ hoàng quảng cáo" khi liên tục nhận được các hợp đồng béo bở, đặc biệt là trở thành gương mặt đại diễn của Toshiba - một trong những nhăn hiệu uy tín nhất thế giới và luôn khó tính trong việc chọn gương mặt đại diện. Việc thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện văn hóa ở một chàng trai bí ẩn nhưng lại không công nhận đó là người yêu cũng khiến cho cô được bá chí và công chúng nḥm ngó. Mới đấy, scandal "hàng nhái" càng khiến cái tên Tăng Thanh Hà "hot" hơn trên tất cả các trang báo năm qua. Tuy nhiên, sau "Bỗng dưng muốn khóc" dường như Hà chưa có vai diễn nào để lại nhiều ấn tượng. Nếu không có đột phá, chắc chắn độ "hot" của Hà sẽ giảm dần theo thời gian.

Hồ Ngọc Hà



Câu chuyện lấy chồng từ năm 17 tuổi, mối t́nh với Cường đô la và sinh con trai trong năm 2010 khiến cái tên Hồ Ngọc Hà được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Người thông cảm với cô th́ ít, người ganh tị với cô th́ nhiều, nhưng không thể phủ nhận được rằng Hà Hồ ngày càng quyến rũ và gợi cảm. Hà cũng chứng minh năng lượng dồi dào của một người đàn bà đẹp khi lấy lại vóc dáng và trở lại mạnh mẽ với công việc ngay sau khi sinh. Nhiều người tưởng với những scandal, những búa ŕu dư luận sẽ nhanh chóng phá tan sự nghiệp của siêu mẫu một thời này nhưng Hồ Ngọc Hà đă chứng minh được thành công cần phải biết hi sinh và cố gắng không ngừng nghỉ. Ngay sau khi sinh con, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đă kịp phát hành album "T́m lại giấc mơ" và ca khúc nhanh chóng trở thành hit của các fan hâm mộ trẻ. Hàng loạt lời mời biểu diễn tại những chương tŕnh lớn lại tới tấp bay đến với Hồ Ngọc Hà như hát tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Live show Đàm VĩnH Hưng, Làn Sóng Xanh... Tại giải Làn Sóng Xanh 2010 dù không tiếp tục đoạt giải ca sỹ của năm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là 1 trong 10 ca sỹ được yêu thích nhất năm 2010 của thị trường âm nhạc Việt.

Jennifer Phạm



Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đă có một năm trở lại với nghệ thuật đầy thành công, đặc biệt trong vai tṛ MC. Ngay sau khi thông tin gia đ́nh Jennifer Phạm và Quang Dũng có dấu hiệu tan vỡ th́ cũng là thời điểm người đẹp này liên tục xuất hiện tại các even lớn của showbiz Việt. Năm 2010, Jennifer Phạm c̣n đánh dấu các bước tiến trong việc tham gia đóng một số phim truyền h́nh đă phát sóng như "Tiếng dương cầm trên biển" với diễn viên Minh Tiệp. Mới đây, cô c̣n tham gia bộ phim hài t́nh cảm "Xin thề anh nói thật" cùng anh chàng diễn viên - MC Danh Tùng.

Dường như không chỉ dừng lại với nghệ thuật, Hoa hậu này c̣n hùn vốn với bạn kinh doanh điện thoại và đă phát triển lên được hai cửa hàng lớn. Đặc biệt gần đây, Jennifer c̣n được biết đến với vai tṛ người dẫn chương tŕnh khá thánh công khi cô liên tục được mời tham dự tại những chương tŕnh lớn có độ phủ sóng rộng như: Liên hoan phim quốc tế lần thứ nhất tại Việt Nam, Hoa hậu trái đất... Tuy dính phải scandal trong việc lựa chọn trang phục cho đếm thi Hoa hậu Trái Đất, song không thể phủ nhận sự thông minh, tinh tế của Jen trong nhiều t́nh huống ứng xử.
theo afamily
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Untitled78_160.jpg
Views:	9
Size:	9.7 KB
ID:	258573  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.