Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-26-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ca sĩ An Khoa tổ chức dạ tiệc ca vũ nhạc mừng Xuân

WESTMINSTER - Ca nhạc sĩ An Khoa sẽ tổ chức dạ tiệc ca vũ nhạc mừng Xuân 2011 vào 7 giờ tối Thứ Bẩy, 5 tháng 2, tức mùng 3 Tết tại nhà hàng Seafood Palace, góc đường Westminster và Golden West, Westminster.
Ca sĩ Khánh Trân và nữ nhạc sĩ vĩ cầm Mira Khomik, gốc Ukraine, sẽ cùng đóng góp trong Dạ tiệc ca vũ nhạc mừng Xuân 2011 tại Seafood Palace Wesminster, do ca nhạc sĩ Anh Khoa tổ chức vào tối 5 tháng Hai, tức mồng 3 Tết. (Hình do ca sĩ An Khoa cung cấp)

Theo ca nhạc sĩ An Khoa thì chương trình có sự tham dự của các ca sĩ Trúc Quỳnh, Tố Uyên, Ngọc Anh, Mikky Vy, Bảo Ngọc, Khánh Trân, Nguyên Phong, Phương Khanh, Ðình Nguyên, Như Lan, Phương Hà, Trúc Mai, An Khoa... Ngoài ra còn có trình diễn thời trang 3 miền do Lan Anh và các người mẫu phụ trách... Có khiêu vũ với ban nhạc The Angel band.


Dạ tiệc có 7 món ăn, với giá vé đồng hạng $35/người, vé VIP $50/người. Có bán tại nhà sách Tú Quỳnh & Bích Thu Vân.


Nhân dịp này, nhạc sĩ An Khoa cho biết có mời hai nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nghệ thuật âm nhạc Hoa Kỳ, đó là Bruce Wall, 51 tuổi, một nhạc sĩ Tây Ban Cầm xuất sắc, ăn chay trường (trái cây và rau cải, không ăn cá), đặc biệt có cảm tình với đất nước Việt Nam, nên đã thăm Việt Nam trên 10 lần, và nữ nhạc sĩ vĩ cầm Mira Khomik, 27 tuổi, người gốc Ukraine, một nước Cộng Hòa cũ của Liên Xô, nay đã tan rã.


Nhạc sĩ An Khoa cho biết thêm rằng trong khi nhạc sĩ Bruce Wall chuyên trình diễn guitar Flamenco, thì nữ nhạc sĩ Khomik có thể trình diễn cả những nhạc phẩm classic va modern.


Nhạc sĩ An Khoa cũng cho biết Mira Khomik và chồng, là nhạc trưởng Dean Anderson, 31 tuổi, vừa mới trở lại Hoa Kỳ, sau khi đã đóng góp và thực hiện xong một chương trình văn nghệ cứu trợ nạn nhân bão lụt tại Sài Gòn.


An Khoa cho biết Khomik đã nhận lời trình diễn trong dạ tiệc một vài bản nhạc bằng vĩ cầm, cùng với phu quân Anderson, và có thể cùng với An Khoa trình diễn phần đầu (solo intro) của nhạc phẩm “Tình Thương Người Cho” (The Love You Give), một nhạc phẩm mới nhất của An Khoa, được sáng tác để tưởng niệm những nạn nhân bão lụt và thiên tai ở Việt Nam.


Ca nhạc sĩ An Khoa, tên thật là Nguyễn Khoa Anh, sinh trưởng tại Sài Gòn, tốt nghiệp tại các Ðại Học Minnesota và Florida, về ngành kỹ thuật (BSEE) và Quản Trị Xí Nghiệp (MBA), nhưng vì có dòng máu nghệ sĩ, nên An Khoa cũng tốt nghiệp cả về âm nhạc (Music Composition and Arrangement) và trình diện thanh ca (Vocal Development).


Theo bản tiểu sử do An Khoa phổ biến, thì trong vòng 25 năm qua, vào ban ngày anh hoạt động trong ngành kỹ thuật (cho các công ty GTE và nay là Verizon), còn ban đêm anh lại hoạt động cho nghệ thuật như một đam mê, qua việc đi trình diễn tại các ca vũ trường, câu lạc bộ tư nhân tại Orange County và Los Angeles hay đứng ra tổ chức các show từ miền Ðông qua miền Tây Hoa Kỳ.


Nhạc sĩ An Khoa còn sáng tác nhiều nhạc phẩm song ngữ Việt-Anh (trong đó có các bài Kỷ Niệm, Tình Quê, Từ Ngày Em Ra Ði, Có Bao Giờ Em Biết, Ðêm Dài, Tình Yêu Của Tôi...), như là một sự đóng góp cho kho tàng âm nhạc Việt Nam tại hải ngoại. (L.T)


NguoiViet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.gif
Views:	16
Size:	10.9 KB
ID:	258481  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.