Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-26-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Hậu vệ Blackpool "ngả mũ" trước Giggs và Scholes

Manchester United đă có cuộc lội ngược ḍng nghẹt thở ở trận đá bù trên sân Blackpool đêm qua, với 2 bàn của Berbatov và 1 của Chicharito.

Tuy nhiên, hậu vệ Craig Cathcart của Blackpool th́ lại tỏ ḷng khâm phục với Ryan GiggsPaul Scholes, những người không ghi bàn thắng nào trong trận này.

Cathcart cũng chính là người đă mở tỷ số trận đấu ở phút 15, sau một pha đánh đầu dũng mănh, mở đầu nỗi kinh hoàng cho hàng thủ MU trong hiệp một. Anh nói: "Thoạt nh́n bảng kết quả th́ có lẽ mọi người chỉ nghĩ đến Berbatov và Chicharito, nhưng thực sự Giggs và Scholes mới là trái tim trong lối chơi của MU hôm nay".


Cathcart (20) ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới MU ở phút 15.


Cầu thủ từng có 5 năm sống ở sân Old Trafford trước khi chuyển đến Blackpool mùa hè năm ngoái tiếp: "Thậm chí cả ở trên sân tập họ cũng luôn thể hiện điều đó. Họ không bao giờ tỏ ra mệt mỏi hay thỏa măn với vinh quang mà ḿnh đang có".

Trong trận thắng nghẹt thở này, đúng như lời Cathcart nói, hai bàn cuối cùng của MU đều mang dấu ấn đậm nét của bộ đôi lăo tướng Scholes - Giggs. Ở bàn san bằng tỷ số 2-2 do Chicharito thực hiện phút 74, chính là Giggs đă có pha lốp bóng phá bẫy việt vị tuyệt vời loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Blackpool.

Trước đó ở phút 70, Scholes cũng đă có đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác để Chicharito thoát xuống đối mặt Kingson, nhưng lần đó anh lại sút trúng người thủ môn đối phương.


Giggs (ngoài cùng bên trái) và Scholes (18), linh hồn trong cuộc lội ngược ḍng nghẹt thở của MU.


C̣n ở bàn ấn định tỷ số 3-2 của Berbatov, lại là Scholes lại thực hiện một cú câu bóng vượt tuyến không thể chê để Berbatov dẫn bóng vào ṿng cấm, tung cú đá căng hạ gục Kingson.

Nói về trận đấu này, Sir Alex đă gọi hiệp một là hiệp đấu "khủng khiếp" của MU. Tuy vậy, ông cũng khẳng định các học tṛ của ḿnh không bao giờ bỏ cuộc, và những nỗ lực của Giggs, Scholes, Berbatov, Chicharito đă được đền đáp xứng đáng. Thắng 3-2, MU củng cố vị trí số 1 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp nh́ Arsenal.




theo vtc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	11
Size:	88.6 KB
ID:	258447  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.