Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 01-18-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 33
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Cùng doanh nhân la cà mua sắm ở Saigon (Kỳ 3)

Với doanh nhân đi công tác đến Sài G̣n, việc chọn chỗ ăn nghỉ cũng là một việc quan tâm. Việc chọn chỗ nghỉ phù hợp, thuận lợi cho việc đi lại, ăn, nghỉ, giải trí…, có ảnh hưởng quan trọng đến kết quả công việc.

Do đó những nơi doanh nhân chọn làm điểm đến khi bàn bạc công việc, gặp gỡ đối tác hay bạn bè cũng khá cầu kỳ, công phu. Mỗi một địa điểm doanh nhân chọn làm nơi ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí đều mang những thú vị và dấu ấn riêng.



Caravelle, khách sạn 5 sao nổi tiếng về sự sang trọng, lịch lăm, chỉ dành gho giới đẳng cấp.


Kỳ 1: "... Nằm quận 3, La cà quận 1"

Quận 1: Không chỉ dành cho đẳng cấp cao

Mỗi khi xuống Sài G̣n, ông bầu bóng đá Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, mặc dù có ṭa nhà làm cơ quan đại diện của công ty và cho thuê văn pḥng tại đường Thành Thái quận 10, song ông vẫn chọn hai khách sạn 5 sao là Sheraton ở 88 Đồng Khởi và REX ở 141 Nguyễn Huệ quận 1 để nghỉ.

Với những doanh nhân đẳng cấp như ông bầu Đức th́ việc chọn các khách sạn 5 sao là đương nhiên. Tuy nhiên quận 1 không chỉ có khách sạn cao cấp, mà doanh nhân tầm trung, thậm chí những chủ doanh nghiệp nhỏ, vẫn t́m được chỗ nghỉ phù hợp với túi tiền của ḿnh.

Chẳng hạn các chủ doanh nghiệp nhỏ, giám đốc các doanh nghiệp nhà nước vẫn chọn Nhà khách Tao Đàn 35 Nguyễn Trung Trực, Nhà khách Chính phủ 108 Nguyễn Du, hay khách sạn Công Đoàn số 1 Bùi Thị Xuân để nghỉ. Giá pḥng ở các nhà khách / khách sạn này hợp với người không nhiều tiền, từ 500 ngàn đến 1,5 triệu đồng/pḥng là phổ biến. Đặc điểm của các cơ sở này là tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, đi bộ chỉ dăm phút là đến khu vực UBND TP, nơi sầm uất và là trung tâm kinh tế - chính trị của địa phương này.

Ngoài ra, các khách sạn tầm 3 sao, khách sạn mini ở quận 1 có hàng loạt, doanh nhân tha hồ chọn lựa, không phải quá lo lắng giá đắt. Trên đường Lê Thánh Tôn, hoặc khu vực các con đường Lê Lai, Phạm Ngũ Lăo, Bùi Viện, Kư Con… hàng loạt khách sạn mini, vẫn có đủ dịch vụ và giá cả để doanh nhân không tiết kiệm.

Điểm thuận loại lớn nhất để doanh nhân chọn quận 1 nghỉ, là đây là quận trung tâm kinh tế - chính trị của thành phố. Doanh nhân từ khắp nơi về làm việc, gần như phần đông đều có ít nhiều liên quan đến công việc ở quận 3 và quận 1. Thêm nữa, đây là dịa bàn thuận lợi việc đi lại. Quận 1 giáp với các quận 2, 3, 4, 5, B́nh Thạnh, Phú Nhuận. Hiện nay đường sá đă liên thông tốt, nên từ quận 1 sang khu Phú Mỹ Hưng – đô thị sang trọng, cao cấp bậc nhất Sài G̣n – chỉ trong ṿng mươi phút.



Nhưng những doanh nhân tầm trung, chi tiêu vừa phải, vẫn có những khách sạn trung b́nh, nhưng dịch vụ và nội thất vẫn rất cao cấp. Trong ảnh là nội thất của một khách sạn 3 sao tại quận 1, giá pḥng chỉ từ 1- 2,5 triệu đồng/đêm.

Quận 3: Nơi nghỉ lư tưởng nhất

Hoàng Minh Sơn, Tổng Giám đốc công ty Hoàng Minh, chủ của website www.sanotc.com nổi tiếng, cho biết, với một doanh nhân tầm trung như anh, th́ việc chọn khách sạn Ruby Asean, 43 Trương Định, quận 3, là phù hợp. Mặc dù đặt ở trung tâm thành phố, pḥng ốc khang trang, nhưng giá pḥng ở đây khá rẻ, chỉ từ 500 đến 700 ngàn đồng. Thảng hoặc anh vẫn có nghỉ ở khách sạn Quê Hương quận 1, nhưng Ruby Asean là ưu tiên hàng đầu, chỉ khi hết pḥng anh mới chọn nơi khác.

Cũng như Sơn, doanh nhân Đặng Hoàng Liên, Phó Giám đốc CTCP Liên kết Toàn Cầu (Glink – Hà Nội), cho biết chị chọn khách sạn Victory số 14 Vơ Văn Tần. Đây là khách sạn 3 sao, nhưng những ông chủ doanh nghiệp lớn nếu thấy không cẩn thiết ở REX, Caravelle, Sofitel, Majestic, Sheraton hay Park Hyat…, là những địa chỉ 5-6 sao cao cấp nhất Sài G̣n, mà muốn tiết kiệm chi tiêu th́ vẫn chọn nơi đây. V́ ở Victory vẫn đầy đủ các pḥng khang trang và dịch vụ ăn uống, giải trí đầy đủ và khá tốt, trong khi giá pḥng chỉ 750 ngàn đến 2 triệu đồng.

Trong khi đó, Lê Thanh Tùng, chủ một công ty chuyên bán đồ chơi trẻ em ở Đà Nẵng, khi vào Sài G̣n anh chọn Saigon Star, ngay góc ngă ba Nguyễn Thị Minh Khai – Lê Quư Đôn. Tùng cho biết, giá pḥng ở đây từ trên 1 triệu đến 1,5 triệu, phù hợp với khả năng chi tiêu của anh. Điểm đặc biệt của Saigon Star là vị trí ngay trung tâm quận 3, từ đây đi về các nơi đều thuận lợi. Các dịch vụ từ massage, karaoke, nhà hàng ăn uống đều có đủ, doanh nhân không muốn đi xa có thể sử dụng dịch vụ tại chỗ.

Theo doanh nhân Sơn, điểm thuận lợi nhất là quận 3 là quận nằm ở khu vực trung tâm thành phố, từ đây có thể đi làm việc ở các quận đều thuận tiện. Quận 3 giáp với quận 1, 10, Phú Nhuận, Tân B́nh, nằm kề sát B́nh Thạnh, và từ các quận này đi đến các quận kế đều gần, thuận lợi. Quận 3 gồm những con đường đặc trưng như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lư Chính Thắng, Nguyễn Đ́nh Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Văn Sĩ, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ... Đó là những con đường lớn ở quận 3. Đặc biệt, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ở quận 3 c̣n được xem là con đường chính v́ nối liền từ sân bay Tân Sơn Nhất đến quận 1.

Quận 3 và Quận 1 là hai quận c̣n mang những nét đặc trưng nhất của trung tâm Sài G̣n từ xưa. Xét về đặc điểm, có thể nói nơi đây là “địa lợi” . V́ thế câu thành ngữ "Ăn quận 5, nằm quận 3, La cà quận 1" đến giờ vẫn nguyên giá trị.


Đặng Vỹ - Nguyễn Nga - Ngọc Diện
(TamnhinNet)


* Kỳ sau: Tinh tế ẩm thực

Attached Images
 
adams_is_offline  
Old 01-19-2011   #2
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 33
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Doanh nhân đến Sài G̣n ăn nghỉ ở đâu? (Kỳ cuối)

Kỳ 2: Tinh tế ẩm thực

Không chỉ chỗ nghỉ, mà chỗ ăn và thư giăn cũng càng được doanh nhân lựa chọn khắt khe đặc biệt. Ăm uống ngoài là cái thú, c̣n là sự hiểu biết và sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực của doanh nhân khi đến Sài G̣n.



Quán Ngon nổi tiếng, doanh nhân trong và ngoài nước đều biết đến.


Đậm đà hương vị Á-Âu

Hoàng Minh Sơn cho biết, anh vẫn thường đăi khách ở nhà hàng Ngọc Sương số 17 Lê Quư Đôn Q3. C̣n khi không tiếp khách, bữa ăn thường anh vẫn đến các quán cơm, nhà hàng có mức giá 80 – 100 ngàn/bữa. Với giá này, doanh nhân vẫn đă thưởng thức được những món ăn thú vị. Cơm gà Thượng Hải là một ví dụ.

Quán Cơm gà Thượng Hải (số 21-23 Vơ Văn Tần, P.6, Q.3, TP. HCM) vào giờ cơm trưa tấp nập khách, phần đông là doanh nhân, nhưng người có tiền. Ăn mặc lịch sự, phong cách trang nhă, những khách “sộp” thường t́m đến đây không chỉ để ăn mà c̣n để tạo cho ḿnh một “phong cách”. Có những bàn ăn tới 5, 7 “thượng khách” là những người “cùng hội cùng thuyền”. Họ vừa ăn vừa bàn bạc công việc và có cả những sáng tạo thú vị.

Chị Trần Quỳnh Trang, 32 tuổi, quê Bến Tre, đang trong thời gian công tác tại Sài G̣n cho biết, các món ăn ở đây mang đậm phong cách Trung Hoa như cơm gà luộc, gà quay, heo quay, phá lấu kiểu Thượng Hải. Ngoài ra, c̣n có các món ăn mang phong cách Việt của từng miền trên khắp cả nước như ḿ Quảng Tô Đ́nh, bún ḅ Huế Phù Lăng, Bánh bèo Đại Mễ, bún mắm Sốc Tiên... “Chỉ cần đến đây, tôi có thể ăn bất kỳ đặc sản của miền nào mà tôi thích”.

Tọa lạc tại 50 Lê Thị Hồng Gấm, Q1, nhà hàng D́n Kư không chỉ là điểm lựa chọn của giới doanh nhân trong nước mà nhiều doanh nhân nước ngoài cũng t́m đến. Ngoài những bữa cơm gia đ́nh Việt Nam quen thuộc, thực khách có thể lựa chọn những món ăn mang đậm hương vị Tây. Những cái tên món ăn rất đỗi quen thuộc như: Cà ri gà Ấn Độ, Thịt cua đút ḷ, Salad Nga, Trứng Cá Hồi Đen, Lẩu Thái Lan, Heo sữa quay Trung Hoa… đă cuốn hút khá nhiều doanh nhân trẻ.

Những doanh nhân ở phương xa khi đến Sài G̣n đều muốn t́m những nhà hàng với những món ăn “đậm” hương vị quê nhà. Cơm Niêu Sài G̣n là một trong những cái tên được các doanh nhân ở xa nhắc đến.



Nhiều quán cà phê xinh đẹp, sang trọng và lịch sự để doanh nhân lựa chọn.

Nằm giữa những ṭa biệt thự cổ san sát trên đường Tú Xương, Cơm niêu Sài G̣n là điểm đón doanh nhân khắp miền đất nước. Những doanh nhân độ tuổi trung niên thoải mái bàn bạc công việc mà không sợ sự ồn ào xô bồ của cuộc sống bên ngoài làm phiền. Trên 300 món ăn đặc trưng được chế biến tinh túy, từ tô canh cua giả cầy của miền Bắc, canh cơm hến của miền Trung, các loại cá đồng kho tộ của miền Nam. Nếu doanh nhân của cả ba miền cũng có thể ngồi chung một bàn để cùng thưởng thức hương vị món ăn của chính xứ sở quê ḿnh.

Và nếu ăn chơi, có lẽ độc đáo nhất phải kể đến, là quán Ngon trên đường Pasteaur. Đây là quan ăn nổi tiếng không chỉ trong nước mà trên thế giới, mới đây đă mở chi nhánh ở Campuchia. Khách nước ngoài đến đây đều nhất thiết phải ăn ở quán Ngon, xem như nếu chưa ăn ỏ quán Ngon tức chưa đến Sài G̣n. Ở đây gần như hội đủ tất cả các món đại diện 3 miền, từ tô bún ḅ Huế đến bánh xèo miền Trung, bánh đúc tương bần miền Bắc. quán đông nhất vào tầm 18-21 giờ, khách đến phải đứng xếp hàng chờ người ăn trước xong mới có bàn trống. Trong số thực khác đến đây có đến 1/3, 14 khách Tây. Doanh nhân tất cả các miền hầu như đều đă từng đến quán này.

Tuy nhiên không phải ai cũng vào nhà hàng, quán sang trọng. Doanh nhân Đặng Hoàng Liên nói rằng vào mỗi tối, chị vẫn thường thả bộ dọc con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ấn tượng bởi hai hàng cây cao vút, để đến với khu ăn uống chợ đêm Bến Thành. Ở đây có gần như tất cả các món dân dă của các vùng miền mà chị em phụ nữ rất thích. Liên đặc biệt thích thú là ở Sài G̣n, vào karraoke vẫn có cả thức ăn hải sản.

Lịch lăm bar, lắng đọng cà phê

Sài G̣n đêm xuống là thế giới của ăn chơi, giải trí và thư giăn. Sau một ngày dài bận bịu với mớ công việc bề bộn của công ty, các doanh nhân sẽ t́m thấy những giây phút thư giăn qua những điệu nhạc du dương của các quán cà phê.

Doanh nhân Phạm Vũ Huy, 28 tuổi, Công ty dịch vụ viễn thông Phú Yên, thường chọn cà phê Napoli, số 7 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, khu vực hồ Con Rùa Q3. Có thể nói, khu vực này là thế giới cà phê. Windows dành cho giới trẻ, nhạc dập chan chát, nên doanh nhân ít ghé đây, mà thường đến với Gió Bắc, dịu dàng. Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, lời ca thô mộc do không dùng micro, không dùng loa, doanh nhân vẫn vừa nhâm nhi thức uống, vừa thả hồn ḿnh lang thang trong những t́nh khúc vượt thời gian.



Bar thể hiện sự sang trọng, lịch lăm, đẳng cấp của doanh nhân.

Tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của xe cộ bên ngoài, giới doanh nhân thích t́m đến Góc Sài G̣n (số 82, Nguyễn Du, Q1) bởi sự yên tĩnh, riêng tư của quán. Họ có thể ăn uống và tṛ chuyện thoải mái mà không sợ tiếng ồn, khói bụi làm phiền. Đối với những doanh nhân thường xuyên phải căng thẳng giải quyết công việc th́ một pḥng trà, quán xá với tiếng nhạc Piano nhẹ nhàng sẽ giúp họ thư giăn hơn. Những doanh nhân lịch lăm thoải mái thưởng thức từng ly bia lạnh hay ly rượu vang tuyệt hảo cùng món nướng hải sản, ốc ṣ, món ngon miền quê Sài G̣n, đặc sản các vùng lân cận…

Không thích không gian chật hẹp, doanh nhân có thể đến các quán cà phê sân vườn ngay trong nội thành. Câu lạc bộ 30/4 sau dinh Thống Nhất Q1 là nơi lư tưởng cho việc thưởng thức thiên nhiên, với hàng cổ thụ vút cao và bên dưới là thảm cỏ xanh ŕ, gió reo vi vút. Điểm độc đáo của Sài G̣n là gần như 100% quán cà phê đều có Internet wifi, nên doanh nhân ngồi bất cứ đâu vẫn có thể làm việc được, vẫn liên lạc, điều phối công ty từ xa.

Có một quán cà phê mà giới doanh nhân Sài G̣n thường hay lui tới, đó là quán Piano trên đường Hồ Xuân Hương. Diện tích không lớn lắm, thoạt nh́n Piano cũng giống như nhiều quán cà phê khác với những chiếc ghế bọc vải kẻ đỏ và chiếc dương cầm đen bóng đặt ở góc pḥng. Thế nhưng, không gian yên tĩnh, một chút thư thả riêng tư đă thu hút các doanh nhân.

Đă là doanh nhân th́ bar là một nhu cầu. Ở đó người ta có thể thưởng thức âm nhạc, hoặc bàn việc làm ăn. Tập trung nhiều nhất là khu vực Q1, có tất cả các loại bar từ lớn đến nhỏ, phong cách từ Âu sang Á. Các bar vẫn tùy vào phân khúc khách hàng mà thiết kế, song có một bar ở Sài G̣n mà hầu hết doanh nhân đều biết, đó là Carmen ở số 8 Lư Tự Trọng Q1. Đây là dạng bar dành cho giới đẳng cấp. Ở bar này khách uống gần 1/3 là người nước ngoài. Bar Carmen, có thể nói là một phong cách và khởi đầu của 1 trào lưu xây dựng quán theo kiểu "mộc" tại TP.HCM. Phong cách của bar xây dựng theo kiểu những ngôi nhà của dân du mục ở các thảo nguyên châu Mỹ, bàn ghế cũng theo trường phái thô mộc, không cầu kỳ. Ngoài các thức uống, điểm ấn tượng nhất của bar này là ban nhạc Philippin chơi nhạc ḍng nhạc Latin - Flamenco. Âm nhạc ở đây được chăm chút đến từng chi tiết. Những bài như La bamba, No Me ames, Bamboleo, Djobi djoba... tuy đă rất quen thuộc nhưng mỗi khi nghe tại Carmen, người ta vẫn thấy có một sự mới mẻ, một phát hiện mới, một cảm xúc mới.

Hoàng Nhân, doanh nhân ở Đà Nẵng, cho biết anh không thích náo nhiệt nên thường đến bar 6B Phạm Ngọc Thạch (Q3) hoặc hầm rượu trên đường Lê Văn Sĩ (Tân B́nh, gần Q3). Hầm rượu trên đường Lê Văn Sĩ là một không gian hết sức đặc biệt. Ở đây mọi thứ đều hết sức khẽ khàng, hai nhóm uống ngồi cách nhau chừng 2m là nhóm này không nghe tiếng nói của nhóm kia. V́ thế đến đây, người ta không c̣n bàn đến công việc nữa, mà là thực sự thả hồn phiêu lăng, thư giăn tuyệt đối.


Đặng Vỹ - Nguyễn Nga – Ngọc Diện
(TamnhinNet)
adams_is_offline  
Old 01-23-2011   #3
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 33
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Doanh nhân đến Sài G̣n ăn nghỉ ở đâu? (Kỳ cuối)

Kỳ 3: Cùng Doanh nhân la cà mua sắm

Quận 1 không chỉ là trung tâm mua sắm của khách du lịch quốc tế mỗi khi có dịp đến Việt Nam mà đó c̣n là điểm thu hút giới doanh nhân trong nước. Những Trung tâm thương mại sang trọng, lịch lăm, những ṭa nhà chọc trời đem lại cho doanh nhân niềm vui mua sắm.



Mua sắm tại thương xá Tax. Ảnh: Nguyễn Nga


Từ Trung tâm kiến trúc cổ điển

Được xây dựng từ những năm 1880, thương xá Tax là sự pha lẫn giữa nét cổ kính và hiện đại theo kiểu kiến trúc Pháp cổ xưa. Từ Tax tỏa ra bán kính 500n là những địa danh nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành, nhà hát thành phố... Bên dưới tầng trệt là nơi trưng bày hầu hết mặt hàng trang sức vàng bạc đá quư. Trong ánh đèn rực rỡ, các sản phẩm nữ trang hiện lên lấp lánh. Những ngày cuối tuần, các quư cô doanh nhân thường thích la cà cùng người thân đến đây mua sắm trang sức, quần áo.

Đi ngược lên tầng 2, các doanh nhân có thể thỏa thích lựa chọn vali, túi xách, quần áo thời trang… cho đến những món quà lưu niệm. Tập trung ở tầng 3 là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo. Những gốc tre thô sơ sau khi qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân trở thành những bức tượng sống động lạ thường. Chị Bạch Dung, nhân viên bán hàng cho biết: “Các mặt hàng như sừng trâu, mây tre đan, guốc dép mỹ nghệ được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Đặc biệt những doanh nhân ở các tỉnh xa khi đến đây thường mua những sản phẩm này về nhà làm quà tặng người thân, bạn bè”.

Ngoài các khu trưng bày hàng hóa, thương xá Tax c̣n có các dịch vụ như Ngân hàng, làm đẹp, massage, nhà hàng phục vụ tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật… thuận lợi cho những doanh nhân luôn bận bịu công việc.

Chị Bùi Diễm Hằng, nhân viên bán vàng trong thương Tax, cho biết, những ngày gần tết, khách đến tham quan mua sắm ở Tax khá đông. Nhiều doanh nhân đi công tác cũng thường ghé vào đây mua sắm. Mặt hàng nữ trang, mỹ phẩm ở đây thu hút khá nhiều doanh nhân nữ đến lựa chọn.



Một gian hàng thủ công tại quận 1. Ảnh: Nguyễn Nga


Đến những ṭa nhà mới hiện đại

Đối với những doanh nhân nam thích khám phá các mặt hàng điện tử đa dạng, phong phú th́ siêu thị Nguyễn Kim ở Trần Hưng Đạo quận 1 là địa chỉ không thể bỏ qua. Nằm trên trục đường chính nối liền với các quận trung tâm thành phố, Nguyễn Kim thuận lợi cho việc đi lại của các doanh nhân. Không phải lo cảnh kẹt xe, tắc đường, các loại xe lớn dễ dàng đi vào khu vực mua sắm. Các mặt hàng điện tử, điện lạnh, thiết bị tin học, viễn thông…với nhiều ḍng sản phẩm mới, nhiều tính năng luôn đem lại cho các nam doanh nhân đam mê máy móc nhiều cơ hội lựa chọn.

Nằm trên con đường Lê Duẩn rợp bóng cây xanh thuộc Phường Bến Nghé, Quận 1, Diamond Plaza để lại nhiều ấn tượng khó quên trong ḷng những du khách là các doanh nhân phương xa. Do đặc điểm của vị trí và các mặt hàng nên Diamond Plaza thường là nơi lui tới của các doanh nhân trẻ. Lối kiến trúc cực kỳ hiện đại, những đường cong uốn lượn trên tầng các ṭa nhà tạo cho khách tham quan mua sắm cảm giác sang trọng, lịch lăm. Ngoài các gian hàng thời trang cao cấp, các loại h́nh giải trí khác như bowling, rạp chiếu phim, khu quầy hàng tṛ chơi, thực phẩm... đă giúp nhiều doanh nhân trẻ thành đạt t́m được một không gian sôi động. Tầng dưới cùng là gian hàng của các hăng mỹ phẩm nổi tiếng, các tầng trên bao gồm gian hàng quần áo, thú nhồi bông, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, quán cà phê, rạp chiếu phim, chơi game và nhà hàng thức ăn nhanh. Nếu các doanh nhân đi mua sắm cùng người thân th́ có thể cùng ăn uống, thưởng thức không khác ǵ trong nhà hàng.

Mới hoàn thành và đưa vào sử dụng chưa bao lâu nhưng Trung tâm Vincom Center Shopping Mall đang là một trong những địa điểm tham quan mua sắm của những người có thu nhập cao. Với 250 cửa hiệu thời trang và nhà hàng cao cấp trải rộng trên 6 tầng khu trung tâm thương mại, Vincom Center Shopping Mall mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị khi mua sắm. Đặc biệt, mỗi tầng của Vincom Center Shopping Mall được thiết kế thông minh giữa các cửa hiệu với những góc cà phê sang trọng, các doanh nhân sau những giây phút lang thang bên các quầy hàng có thể dừng chân nghỉ ngơi thư giăn ngắm nh́n cảnh quan không gian trung tâm thành phố.

Chị Lưu Kim Hoa, nhân viên bán nữ trang ở đây, chia sẻ: “Khách hàng chính của Vincom đa phần là những người có thu nhập cao. Nhiều khách hàng đến quầy tham khảo giá cả nữ trang là doanh nhân. Nhưng khi đi mua sắm, họ ăn mặc khá giản dị. Nhiều khi họ đến Trung tâm thương mại không hẳn để mua hàng hóa mà chỉ là đi dạo cho thư giăn.


Nguyễn Nga
(TamnhinNet)
adams_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.