Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-23-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Thủ môn trẻ De Gea bắt dính "máy bay"

Hội “phi công lái máy bay” ở hậu trường sân cỏ của những Mesut Oezil, Nicklas Bendtner hay Jay Bothrod… đă có thêm thành viên mới. Đó là David de Gea, người vừa khẳng định sự “tuổi trẻ, tài cao” không chỉ trong khung gỗ.

Thủ thành 20 tuổi của Atletico Madrid đang trở thành một trong những cầu thủ được nhắc tên nhiều nhất tại Tây Ban Nha, bất chấp việc tin đồn anh được M.U săn đón đă lắng xuống. Tài năng và tiềm năng trên sân bóng của de Gea th́ chẳng cần mổ xẻ thêm làm ǵ. Người ta đang sôi nổi bàn tán về khả năng bắt dính… bóng hồng của anh.

Tâm điểm chú ư ấy xuất phát từ h́nh ảnh de Gea tay trong tay bên nữ ca sỹ lớn hơn anh 5 tuổi, Edurne. Lần này không dừng lại ở cảnh “chị em” Edurne - de Gea vai kề vai trong pḥng thu nữa. Họ vừa bị bắt gặp hẹn ḥ với nhau ngoài đường. Cảnh chàng sải bước bên nàng đầy t́nh tứ trên các con phố ở Madrid không thoát khỏi ống kính soi mói của cánh paparazzi và sau đó, đă xuất hiện ch́nh ́nh ngay trên trang b́a của tạp chí iHola!.

Tay trong tay ở các con phố Madrid

Đến những người hoài nghi nhất cũng phải thừa nhận rằng de Gea có duyên với Edurne. Trước thềm Giáng sinh vừa qua, “người gác đền” số một của đội tuyển U21 Tây Ban Nha đă “dũng cảm” vào pḥng thu khoe giọng bên Edurne trong dự án âm nhạc cho quỹ từ thiện Aladina. Ai ngờ, mối lương duyên ấy không dừng lại trong phạm vi công việc. Từ chỗ hợp nhau trong nghĩa cử quyên tiền giúp đỡ các bệnh nhi ung thư, hai ngôi sao giàu ḷng nhân ái c̣n muốn chia sẻ với nhau thêm nhiều thứ nữa. Đúng là ở hiền, gặp lành!

Thời gian qua, Edurne vẫn lặng lẽ một thân một bóng đi diễn. Nữ danh ca cũng sinh ra tại Madrid như de Gea úp mở cho biết, cô vẫn đang t́m người đàn ông lư tưởng cho ḿnh. C̣n thủ môn của Atletico th́ tâm sự rằng, anh thích ở nhà những lúc rảnh. Việc họ hẹn ḥ cùng nhau sau khi đă hoàn thành dự án âm nhạc kể trên rơ là sự đặc biệt rồi. Và dư luận xứ ḅ tót sớm gán cho de Gea và Edurne là một cặp “Carbonillas” mới (biệt danh xuất phát từ t́nh yêu của Iker Casillas và Sara Carbonero để chỉ chuyện t́nh giữa các thủ môn Tây Ban Nha và các người đẹp nổi đ́nh nổi đám trong giới truyền thông nước này).

Thường th́ khi một danh thủ nào đó lộ chuyện có bồ, báo giới sẽ khai thác ngay các chi tiết liên quan đến mỹ nhân vừa gia nhập làng WAGs. Nhưng với “t́nh chị em” Edurne - de Gea th́ ngược lại. Việc cặp với “máy bay” Edurne khiến “phi công” de Gea bị khui ra không ít bí mật. Anh chàng tóc vàng này sinh ra trong gia đ́nh mà cả bố và mẹ anh không ai có tóc vàng cả. Không ít fan TBN vẫn thích gọi de Gea là người Nga v́ trông anh giống như người nước ngoài vậy. Khác với phần đông các cầu thủ trẻ, anh chẳng bao giờ ṃ vào các mạng xă hội như Facebook hay Twitter.

Đặc biệt, trong một lần trả lời phỏng vấn trên kênh phát thanh Onda Cero, de Gea bày tỏ: “Nếu được ban cho sức mạnh siêu nhiên, tôi ước ḿnh có thể bay”. Chưa có sức mạnh siêu nhiên nào xuất hiện nhưng de Gea vẫn được “bay” nhờ Edurne…

Theo Bongdaplus
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1DaviddeGea.jpg
Views:	20
Size:	61.6 KB
ID:	257476  

Last edited by adams; 01-24-2011 at 23:38.
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.