Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 01-14-2011   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,150
Thanks: 9
Thanked 6,247 Times in 5,227 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Có ǵ khác giữa iPhone 4 của AT&T và Verizon?

Sự kiện Verizon bắt tay Apple để ra mắt Verizon iPhone làm xôn xao giới công nghệ. Nhưng câu hỏi đặt ra là iPhone sử dụng mạng Verizon th́ khác ǵ với iPhone hiện tại đang sử dụng mạng AT&T? Hăy cùng t́m câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tin đồn về phiên bản iPhone sử dụng mạng Verizon đă xôn xao từ cách đây khá lâu, và cho đến khi Verizon chính thức xác nhận tin đồn này, th́ giới công nghệ lại một lần xôn xao.

Về cơ bản, iPhone của Verizon không có quá nhiều sự khác biệt so với iPhone dùng mạng AT&T, nhưng bạn cũng có thể nhận ra một vài sự sai khác qua bài so sánh dưới đây.


Giá thành

iPhone của nhà mạng Verizon sẽ tương đương với AT&T: 199 USD cho phiên bản bộ nhớ 16GB, 299 USD cho phiên bản 32GB, cùng 2 năm hợp đồng sử dụng.

Dù giá cước sử dụng chưa được công bố chính thức, nhưng theo nhiều nguồn tin, Verizon sẽ cung cấp gói cước 15USD/tháng cho 150MB dữ liệu sử dụng và 30USD/tháng để sử dụng không giới hạn, so với mức cước 15USD/tháng (200MB sử dụng) và 25USD/tháng (2GB sử dụng). Hiện AT&T chưa có gói cước không giới hạn dung lượng.

Mức độ phủ sóng

Mức độ bao phủ của mạng Verizon có phần rộng lớn hơn so với hệ thống mạng AT&T, đặc biệt là độ phủ sóng của mạng 4G. Nhưng ở một vài vị trí nhất định, mạng AT&T lại có số lượng thuê bao nhiều hơn.



Ngược lại, mức độ phủ sóng mạng 3G của AT&T lại rộng hơn so với Verizon, nhưng vẫn c̣n thua kém về mức độ phủ sóng của mạng 4G.

Không có 4G trên iPhone 4 của Verizon

Mặc dù mức độ phủ sóng mạng 4G rộng lớn, nhưng iPhone 4 của nhà mạng Verizon sẽ không thể sử dụng được mạng này. Hiện mọi người vẫn đang chờ đợi và hy vọng vào iPhone 5 sẽ có sự thay đổi.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về chi tiết lẫn ngày ra mắt của iPhone 5.

Tính năng tạo điểm truy cập wi-fi

Verizon iPhone 4 cung cấp một tính năng khá hữu ích: biến chiếc điện thoại thành một điểm phát Wifi, và cho phép tối đa 5 thiết bị kết nối và sử dụng mạng Wifi từ chiếc iPhone này.

Đây là tính năng được xem là sự vượt trội của Verizon iPhone so với AT&T.

Nhiều khe ăn-ten hơn

Để khắc phục lỗi ăn-ten không bắt được sóng đầy tai tiếng trước đây của iPhone 4, phiên bản iPhone mới của nhà mạng Verizond dược trang bị thêm 1 khe ăn-ten (trở thành 2 khe, thay v́ 1 như trước đây).



Apple từng tuyên bố không có vấn đề ǵ về việc bắt sóng của ăn-ten trên iPhone 4, nhưng với việc thay đổi này, có lẽ tuyên bố trên của Apple khó có thể tin tưởng được.

Sản phẩm nào tốt hơn?

Câu trả lời nằm ở chính sự lựa chọn của khách hàng. Về tính năng cơ bản th́ không có nhiều sự khác biệt, nhưng về chất lượng dịch vụ, AT&T luôn bị than phiên là có dịch vụ kém cơi. Liệu Verizon có thay thế được AT&T và cung cấp cho người dùng chất lượng dịch vụ tốt hơn? Câu trả lời sẽ có khi Verizon iPhone chính thức được bày bán vào ngày 10/2 tới đây.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	compare-iphone-0.jpg
Views:	33
Size:	19.3 KB
ID:	254775  
Romano_is_offline  
Old 01-14-2011   #2
bigdaniel
R1 Thường Dân
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 22
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 16
bigdaniel Reputation Uy Tín Level 1bigdaniel Reputation Uy Tín Level 1bigdaniel Reputation Uy Tín Level 1
Supseries Resize

Them mot cai quan trong nua: AT&T co the dung dien thoai va web cung mot luc, Verizon khong the.
bigdaniel_is_offline  
Old 01-16-2011   #3
XUAN_2005
R2 Kiếm Khách
 
XUAN_2005's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 88
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
XUAN_2005 Reputation Uy Tín Level 1
Default

them mot cai quan trong nua la iphone cua AT&T sau khi unlock thi dung duoc sim card cua cac hang khac , con Verizon thi khong the duoc vi Verizon khong co sim card
XUAN_2005_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.