Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-11-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Cộng đồng mạng chê Messi không xứng đoạt Quả bóng Vàng

Tại đêm Gala bóng đá năm 2010 của FIFA diễn ra ở Kongresshaus, Zurich (Thụy Sĩ), tiền đạo Lionel Messi đă được các nhà báo và HLV trưởng ĐTQG cùng các đội trưởng bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới” năm 2010.


Những năm gần đây, chủ nhân của danh hiệu QBV thường dễ đoán biết trước khi Lễ bầu chọn diễn ra. Nhưng năm nay, với những lợi thế riêng, cả Lionel Messi, Xavi Hernandez và Andres Iniesta đều có cơ hội ngang nhau trong cuộc đua giành danh hiệu QBV FIFA lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới.


Ba ứng viên nặng kư cho danh hiệu QBV FIFA 2010.


Trên phương diện CLB, mùa trước, với 34 bàn thắng ghi được, Lionel Messi đă cân bằng kỷ lục ghi bàn của “người ngoài hành tinh” Ronaldo để trở thành chủ nhân của danh hiệu Pichichi, đồng thời giành luôn “Chiếc giày vàng” của bóng đá châu Âu năm 2010.

C̣n ở mùa giải này, “El Pulga” tiếp tục thi đấu xuất sắc với những bàn thắng liên tiếp ở La Liga cũng như tại đấu trường Champions League. Thế nên, trước Lễ bầu chọn QBV FIFA 2010, Messi tự tin cho biết: “Tôi không chiến thắng ở World Cup, nhưng 2010 vẫn là một năm tuyệt vời của tôi.”

Trong khi đó, tiền vệ Xavi lại không dấu diếm tham vọng đoạt danh hiệu cao quư nhất của bóng đá thế giới ở cấp độ cá nhân. Anh hài hước cho biết: “Trong trường hợp là người chiến thắng, tôi không chắc ḿnh có chia sẻ QBV FIFA 2010 cho các đồng đội hay không? nhưng có thể khẳng định một điều rằng, tôi và các đồng đội đă có một năm tuyệt vời: Ở La Liga, Barca giành chức vô địch với 99 điểm, c̣n trong màu áo ĐTQG, Tây Ban Nha đă lần đầu tiên trong lịch sử vô địch World Cup.”


Cuối cùng Messi là người giành chiến thắng.


Trong danh sách 3 ứng viên cuối cùng có khả năng giành QBV FIFA 2010 th́ Andres Iniesta luôn tỏ ra là người khiêm tốn nhất. Trước giới truyền thông, anh tuyên bố ḿnh không xứng với danh hiệu cao quư kể trên bằng Xavi hoặc Messi.

Cuối cùng, sau thời gian chờ đợi hồi hộp, 154 nhà báo cùng 208 huấn luyện viên đội tuyển quốc gia và đội trưởng đă chọn Lionel Messi là “Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới” năm 2010, với 20.65% số phiếu bầu.

Như vậy, chân sút người Argentina đă bảo vệ thành công danh công hiệu mà anh đă giành được cách một năm, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới giành được QBV FIFA. Messi cũng là người thứ hai của Argentina hai lần giành được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới” sau huyền thoại Di Stefano (1957 và 1959).

"Một cách chân thành nhất, tôi không mong chờ ḿnh sẽ là người chiến thắng. Nhưng điều thần kỳ đă đến. Thực sự tuyệt vời. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến gia đ́nh, những người Barcelona và Argentina", Messi vui vẻ cho biết sau khi nhận danh hiệu QBV FIFA 2010.






Theo VTC
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	15
Size:	31.4 KB
ID:	253671  
saigon75_is_offline  
Old 01-11-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Cộng đồng mạng chê Messi không xứng đoạt Quả bóng Vàng

Không lâu sau khi Lionel Messi nhận danh hiệu QBV FIFA 2010, tờ Marca đă tiến hành một cuộc khảo sát nhanh trên Internet, với câu hỏi: Messi có xứng đáng trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới” năm 2010 hay không?

Sau hơn 12h câu hỏi được đưa ra, với 80.000 lượt truy cập th́ có tới 68.2% cho rằng tiền đạo người Argentina không xứng đáng nhận danh hiệu QBV FIFA 2010.

Sự lựa chọn này của độc giả trên Internet cũng gần như trùng với sự lựa chọn của các nhà báo tham dự đêm Gala bóng đá năm 2010 của FIFA. Bởi nếu tính theo số điểm của 154 nhà báo th́ Messi chỉ xếp thứ... tư, sau Sneijder, Iniesta và Xavi.

"Bản thân tôi cũng bất ngờ với danh hiệu này".
Messi giành được chiến thắng ngoạn mục là do anh nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các HLV và thủ quân các ĐTQG.

Tuy nhiên, “địch thủ” lớn nhất của Messi trong những năm gần đây là Cristiano Ronaldo, đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha lại không bỏ phiếu cho Messi mà bầu chọn theo thứ tự là Xavi, Casillas và Sneijder. Đồng t́nh với quan điểm của cậu học tṛ, Jose Mourinho cũng cho rằng Xavi xứng đáng giành QBV FIFA hơn Messi.

Nhưng “El Pulga” cũng chẳng phải quá buồn, bởi sau khi anh nhận giải đă có rất nhiều chiến lược gia lăo làng cùng các cựu danh thủ và đồng đội dành lời khen ngợi. “Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Không cần phải tranh căi về điều đó làm ǵ”, Xavi nói.

“Messi giống như một cầu thủ trong tṛ chơi PlayStation. Cậu ấy đă vươn đến một đẳng cấp mà không phải ai cũng có thể đạt được. Với tôi, Messi đơn giản là không thể ngăn cản”, HLV Wenger khẳng định.

Trong khi “gă đầu bạc” Lippi nói một cách ngắn gọn: “Ai giỏi nhất? Đó là Messi”. Đồng quan điểm, Henry thêm vào: “Messi giỏi v́ cậu ấy đă giúp Barca giành nhiều chiến thắng”. C̣n với Figo và Ronaldinho th́ việc được chứng kiến “El Pulga” thi đấu là một niềm vui lớn.



Theo VTC
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.