Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-10-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Bí quyết giữ dáng độc của 'sao'

Bí quyết giữ dáng độc của 'sao'

Đẹp trong mắt các fan là điều mà những người nổi tiếng luôn hướng đến. Chính vì lẽ đó, nhiều người trong số họ sở hữu những bí quyết giữ gìn vóc dáng độc đáo đến khó tin bên cạnh những chế độ tập luyện.


Cô nàng tiệc tùng xem ra không có bí mật giữ dáng gì cả khi chế độ ăn của cô đi ngược lại với truyền thống của những ngôi sao khác: "Tôi không lo lắng về vóc dáng của mình bởi nó khá tuyệt. Tôi không có chế độ ăn nào đặc biệt, tôi thường ăn ở nhà hàng McDonald's và uống RedBull".





Trái với chế độ ăn uống bừa bãi của Paris Hilton, vợ cũ của Brad Pitt - Jennifer Aniston - luôn tuân thủ chết độ ăn uống nghiêm ngặt để cố gắng giữ trọng lượng cơ thể bao gồm 30% chất béo, 30% protein và 40% đường, tinh bột và chất xơ như ngũ cốc, bột lúa mỳ...



Chàng trai vàng của Hollywood thừa nhận mình có tâm hồn ăn uống và không bỏ qua một loại thực phẩm nào cũng như không có một chế độ ăn uống đặc biệt nào cả. Theo Matthew McConaughey, quan trọng là nên ăn những thức ăn tươi và giữ sức khỏe. Không chỉ thế, hoạt động thể dục thể thao cũng sẽ góp phần giúp bạn đốt cháy lượng calo thừa. Đó là lý do mà chúng ta thường thấy Matthew chạy bộ và lướt sóng hằng ngày trên bãi biển. Chưa dừng lại ở đó, anh còn cho rằng đánh răng ngay sau mỗi bữa ăn cũng là một phương thức giảm cân, duy trì chất béo của cơ thế khoảng 15%.



Những người hâm mộ Madonna luôn tỏ ra thắc mắc bí quyết làm sao để cô ca sĩ 50 tuổi lại có vóc dáng không hề ghi dấu ấn tuổi tác. Khi được hỏi về điều này, cô thẳng thắn chia sẻ, không giấu diếm: 'Tôi uống 3 lít nước mỗi ngày và thường xuyên sử dụng những thực phẩm tự nhiên như rau, củ, quả... Tôi rất ít sử dụng thực phẩm đã qua chế biến, rượu và cafein. Buổi sáng tôi thường ăn ngũ cốc, chiều và tối là rau và một ít chất đạm". Song song đó, ca sĩ 50 tuổi này thường sử dụng trà bồ công anh vì cô cho rằng nó lợi tiểu và là cách tuyệt vời để không trữ nước trong cơ thể.



Nổi tiếng với vòng 3 đẹp nhất thế giới, Jennifer Lopez chia sẻ bí quyết giư gìn vóc dáng của mình là thường xuyên mang theo một lọ tinh dầu bưởi. Nghiên cứu cho thấy tinh dầu bưởi có mùi hương ảnh hưởng đến enzym của gan đồng thời thúc đẩy sự giảm cân, vì thế nếu tiếp xúc với hương bưởi 15 phút trong khoảng ba lần một ngày, người ngửi nó sẽ giảm sự ngon miệng.



Không kém phần độc đáo trong bí quyết giữ dáng, hai cô nàng siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu thế giới Heidi Klum và Cindy Crawford chọn cách uống một vài ngụm dấm trước bữa ăn tối vì dấm giết chết cảm giác đói. Xem ra hai người đẹp này cần phải xem lại cách làm đẹp của mình, nó thật sự rất hại dạ dày.



Tài tử Mỹ John Cusack còn khiến người khác ngạc nhiên hơn khi anh chia sẻ công thức ăn uống đặc biệt của mình là tránh xa những thức ăn có màu trắng như bột, đường và lúa mì vì theo anh chúng chứa đầy chất béo.



Audrina Patridge đưa ra lời khuyên rằng bạn nên đi dày cao gót trong khi làm việc nhà. Và điều đó đúng bởi khi bạn đứng trên một đôi giày cao chót vót, bạn sẽ phải sử dụng cơ bắp nhiều hơn để vừa đứng vững và vừa làm việc nhà tốt. Nhưng sẽ thông minh hơn nếu bạn xỏ chân thoải mái trong một đôi giày bình thường, bởi nó khiến bạn có thể di chuyển nhanh hơn và làm mọi công việc dễ dàng hơn, nhịp tim tăng lên và đốt cháy nhiều calo hơn. Có lẽ nữ hoàng truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ nên suy nghĩ để thay đổi phương pháp cổ điển ít hiệu quả của mình.

Cẩm Giang (TH)
theo xzone


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava.jpg
Views:	9
Size:	4.7 KB
ID:	253375  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.