Siu Black: Đừng gọi Uyên Linh là hiện tượng hay Diva - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 01-04-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Siu Black: Đừng gọi Uyên Linh là hiện tượng hay Diva

- "Tôi cho rằng Uyên Linh là một nhân tố khiến chương tŕnh thành công nhưng ví cô ấy là một hiện tượng th́ không phải. Bởi v́ là một hiện tượng th́ phải xuất sắc, bùng nổ “dữ” lắm ḱa" - Nữ giám khảo kỳ cựu của 3 mùa Vietnam Idol chia sẻ trong cuộc tṛ chuyện với phóng viên để cùng nh́n lại một năm đầy sôi nổi của chị.

Đáng chê trách là những người tự "phong" Diva cho Uyên Linh

- Vietnam Idol mùa thứ 3 thành công mỹ măn tuy nhiên có dư luận cho rằng nó thành công một phần nhờ những scandal bên lề?

- Về mặt tổ chức và chất lượng thí sinh th́ Vietnam Idol 2010 tốt hơn hẳn 3 mùa trước. Đồng thời 2 mùa trước cũng không có được những điều bất ngờ, không thể lường trước như năm nay.

Cũng có thể là những scandal đó làm cho khán giả chú ư đến chương tŕnh hơn. Tuy nhiên tôi khẳng định là không hề có chuyện định sẵn kịch bản như những lời đồn đại.





Ca sĩ Siu Black. - Thành công của Vietnam Idol 2010 khiến người ta không thể không nhắc đến Uyên Linh như một hiện tượng? Chị nghĩ sao?


- Tôi cho rằng Uyên Linh là một nhân tố khiến chương tŕnh thành công nhưng ví cô ấy là một hiện tượng th́ không phải. Nhiều người cho rằng cô ấy là một hiện tượng nhưng với cá nhân tôi th́ hành tŕnh đến với Idol của cô ấy hết sức b́nh thường thôi! Bởi v́ là một hiện tượng th́ phải xuất sắc, bùng nổ “dữ” lắm ḱa. C̣n Uyên Linh th́ chỉ sau khi suưt bị loại cô ấy mới bộc phát và hết ḿnh trong cuộc chơi. Ở đây ư của tôi là không nên dùng từ hiện tượng, c̣n về sự xuất sắc của giọng hát của Uyên Linh th́ tôi không có ǵ phải nghi ngờ!

- Vậy chị cho rằng do đâu mà Uyên Linh nhận được nhiều sự ủng hộ như thế?

- Như tôi đă nói, từ cái lần cô ấy “xém” chia tay chương tŕnh th́ người hâm mộ mới tỉnh ngộ. Khán giả đều nghĩ rằng Uyên Linh hát quá tốt, nếu ḿnh không b́nh chọn th́ sẽ có người khác nhắn tin thôi. Ai cũng nghĩ như thế thành ra số phiếu của Uyên Linh thấp nhất trong đêm thi thứ 6. Sau đêm đó tôi nhận được khá nhiều cuộc gọi phẫn nộ từ phía khán giả nghi ngờ kết quả b́nh chọn của Uyên Linh. Tôi phải giải thích rằng: “Nếu bạn yêu mến một thí sinh nào và muốn người đó đi tiếp th́ chỉ có một cách duy nhất là b́nh chọn cho thí sinh đó thôi!”.

- Bên cạnh những thành công mà cô ấy đạt được do chính tài năng của ḿnh th́ chị có nghĩ rằng báo chí, truyền thông, interner, mạng xă hội... đă đẩy cái tên Uyên Linh lên quá mức?

- Bản thân tôi cho là không quá với những ǵ cô ấy làm được trong các đêm thi. C̣n chuyện diva của tương lai hay ǵ ǵ đó th́ tôi thấy hơi buồn cười. Diva ở Việt Nam là cái mà tôi không bằng ḷng nhất, do dư luận “phán” cho Uyên Linh là như thế chứ bản thân cô ấy cũng đâu dám nghĩ ǵ. Đáng chê trách là những người “phong” cho Uyên Linh danh hiệu đó đấy chứ! Người ta nói vậy th́ tôi cũng thấy tội nghiệp cho Uyên Linh v́ bản thân em ấy cũng không hề biết ǵ cả, mới chỉ chân ướt chân ráo vào nghề!







- Ở thời điểm này, cái tên Uyên Linh “hot” đến nỗi bất kỳ ca sĩ nào từ Thanh Lam, Tùng Dương đến Đức Tuấn chê cô ấy th́ đều bị nhận sự phẫn nộ lẫn chỉ trích của dư luận. C̣n chị, chị nghĩ sao về những lời nhận xét đó?


- Tôi mới đọc được bài Thanh Lam “chê” Uyên Linh ngay hôm qua. Với góc độ chuyên môn th́ tôi thấy rằng Uyên Linh không có ǵ “quá tệ” cả, tay không mà chinh phục được khán giả như thế th́ tốt quá rồi. Mặc dù không được đào tạo bài bản nhưng Vietnam Idol là cuộc thi dành cho những người như thế và Uyên Linh phù hợp với tiêu chí đó. Rất nhiều thí sinh được đào tạo hẳn hoi, chuyên môn đầy ḿnh nhưng bước vào thi Idol là rớt ngay lập tức v́ không phù hợp!

Tôi không biết có phải thật sự là Thanh Lam nói những lời như thế không bởi v́ bản thân tôi cũng bị phóng viên viết sai ư nhiều lần rồi. Tuy nhiên tôi thấy có vẻ như Thanh Lam không có cảm t́nh lắm với Uyên Linh và dư luận th́ cho rằng Thanh Lam đang dội một gáo nước lạnh vào mặt cô gái trẻ này!

Khép lại chuyện ồn ào với Sơn Lâm bằng cái kết có hậu

- Nh́n lại năm qua, chị thấy ḿnh đă làm được ǵ và c̣n những ǵ chưa thực hiện được?

- Tôi nghĩ rằng điều này khán giả là người nắm rơ nhất (cười). 2010 có thể nói là năm tôi xuất hiện đều đặn nhất trên các phương tiện truyền thông từ ca hát, đóng phim, tham gia game show, làm giám khảo thi hát… cho đến làm thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ – một chương tŕnh mà có… nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ ḿnh làm được. Với bản thân tôi đó là một sự thành công. Đến cả cuộc thi Siêu mẫu 2010 cũng có Siu Black tham gia nữa mà! (cười lớn).

C̣n điều mà tôi chưa làm được cũng như cảm thấy áy náy nhất đó là việc khất lần album riêng với người hâm mộ v́ không đủ thời gian.



Siu Black

- Thành công đến với chị cũng nhiều nhưng dường như “tai nạn” cũng không phải là ít?

- Đúng như bạn nói, năm qua cái rủi đến với tôi cũng nhiều. Hết con trai lớn đến tôi bị tai nạn giao thông phải mổ rồi nằm viện một thời gian. Rồi chuyện lùm xùm với thí sinh Sơn Lâm trong Vietnam Idol.

- Sau những ồn ào không hay xảy ra, được biết hiện tại chị và Sơn Lâm đă trở thành bạn?

- Đêm hát chung với nhau trong chương tŕnh giao lưu của Vietnam Idol th́ chúng tôi đă trở thành bạn bè rồi. Mọi hiểu lầm dường như được âm nhạc hóa giải, tôi và cậu ấy cũng hay gọi điện cho nhau nói chuyện. Điều làm tôi cảm động nhất đó là khi hay tin tôi bị tai nạn giao thông, cậu ấy đă lo lắng mà gọi điện thoại ngay để hỏi thăm tôi. Sau này th́ hai chị em cũng thường xuyên liên lạc tâm sự, gặp nhau th́ ít v́ Sơn Lâm ở tận Hà Nội…

- Trong sự việc này th́ dường như bên cạnh cái rủi cũng có cái may?

- Ngay từ đầu tôi cũng có nói là tôi không hề giận cậu ấy mà chỉ giận người đă đưa bức thư ấy lên mạng. Lẽ ra người đó nên đến gặp tôi để t́m hiểu rơ sự việc…

Chuyện với Sơn Lâm lúc đầu cũng làm tôi mất ăn, mất ngủ hết 2 ngày. Có nhiều người cho rằng tôi nhân việc này để tạo scandal và tôi cũng nói thẳng với họ rằng: “Xin lỗi bạn, có thể ca sĩ nào muốn nổi tiếng nhờ scandal chứ Siu Black chưa bao giờ như thế từ xưa đến nay!”. Có lẽ anh nói đúng, trong cái rủi cũng có cái may, nhờ sự việc trên mà tôi có thêm một người bạn. (cười)

- Cảm ơn chị và chúc chị một năm mới thành công!

Khánh Nguyễn (thực hiện)



theo vtc
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	18
Size:	17.1 KB
ID:	250988  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07189 seconds with 14 queries