Charlie Hebdo báo hàng tuần châm biếm Pháp từ ngày 12 tháng 1 do vụ ám sát đă tăng lên hai mươi lần số lượng thuê bao, hiện có hơn 200.000 người thuê bao mua báo này - Eric Portheault cho biết vào hôm thứ Ba, Giám đốc tài chính của trang.
Trước khi thảm sát báo có 10.000 thuê bao, hàng tuần khoảng 30.000 bản được bán ra tại các sạp báo.
Số tiền thu được từ 200.000 thuê bao khoảng 14 triệu euro, đại diện báo cho biết thuê bao hàng năm là 70 €.
Việc bán hàng và chi phí thuê bao là số tiền để ổn định hoạt động tờ báo này, trong khi 2,37 triệu EUR trong tài trợ và cam kết từ các viện trợ khẩn cấp của chính phủ cho người thân của các nạn nhân.
Số đầu tiên được biên soạn sau vụ thảm sát đă bán được hơn bảy triệu bản, một kỷ lục trong lịch sử của báo chí Pháp.
Ngày 07 tháng 1, 12 người đă thiệt mạng, bao gồm cả các hàng đầu vẽ tranh biếm họa, Cabu, Charbel, Wolinski, Tignous và Honore, và hai nhà báo, Bernard Maris và Elsa Caya.
Một nhà báo sống sót sau cuộc tấn công, nhà báo Laurent Léger trên Twitter tuyên bố rằng số tiếp theo sẽ xuất hiện vào ngày thứ 25 tháng 2 năm 2015