GiadinhNet - Việc nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái B́nh Dương” càng khẳng định con đường trở thành tập đoàn tài chính trong khu vực của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam.
Ông Lee Hsun Yu, Tổng Giám đốc Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam, cho biết Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái B́nh Dương” là minh chứng cho mọi nỗ lực không ngừng trong 6 năm qua nhằm định h́nh cho chiến lược phát triển với mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu khu vực châu Á của Cathay Việt Nam. Với kết quả ấn tượng này, Cathay Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế vững vàng của ḿnh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và với người dân Việt Nam.
“Việc giành giải thưởng để tiếp thị cho h́nh ảnh của Công ty không phải là mục tiêu của Cathay Việt Nam. Nó chỉ là một kết quả mang tính khích lệ giúp Công ty thêm tin tưởng vào con đường ḿnh đă chọn và theo đuổi”, ông Lee nói.
Ngay từ những ngày đầu thành lập Cathay Việt Nam cách đây 6 năm, Ban Lănh đạo Tập đoàn Cathay đă đặt ra mục tiêu rơ ràng, đó là với việc lập các công ty con tại thị trường nước ngoài, Cathay sẽ dần trở thành tập đoàn tài chính lớn của châu Á. Việc Cathay Việt Nam trở thành doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái B́nh Dương chính là một cột mốc quan trọng trong lộ tŕnh này của Tập đoàn.
Ông Lee cũng cho biết thêm: “Giải thưởng là một ghi nhận đáng kể cho những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao mà Cathay đă cung cấp cho người dân Việt Nam trong suốt hơn 6 năm qua. Cathay hiện đang bước đầu thành công trong việc xây dựng và đào tạo đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian chuyên nghiệp luôn nằm ḷng tôn chỉ “luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo” nhằm cung cấp tới khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Nhờ đó, những năm gần đây tỉ lệ khách hàng duy tŕ hợp đồng của Cathay luôn nằm trong top dẫn đầu thị trường. Thể hiện quyết tâm hoạt động lâu dài tại thị trường Việt Nam, năm vừa qua Cathay cũng đă tăng vốn đầu tư và trở thành công ty có vốn đầu tư cao nhất so với các công ty cùng ngành. Chỉ sau 6 năm hoạt động, Cathay hiện đă kinh doanh có lăi tại Việt Nam. Tất cả những nỗ lực này của Cathay đă giành được sự ghi nhận của khách hàng cũng như nhiều giải thưởng khác trong những năm qua.”
Năm 2013, Cathay Việt Nam đă vinh dự được nhận giải thưởng “Mẹ tin dùng con lớn khôn” cho sản phẩm giáo dục “Thịnh trí thành đạt an khang”. Đây là một sản phẩm khá phù hợp với hoàn cảnh gia đ́nh và xă hội của trẻ em Việt Nam. Chính tính ưu việt của sản phẩm này đă thuyết phục được đông đảo người dân b́nh chọn sản phẩm của Công ty là top 100 sản phẩm được tin dùng cho bà mẹ và trẻ em năm 2013.
Không chỉ có “Thịnh trí thành đạt an khang”, Cathay Việt Nam c̣n có những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng như “Thịnh vượng an tâm toàn diện” giúp khách hàng có thể an tâm vui sống khi được bảo hiểm trước những rủi ro của bệnh hiểm nghèo, hay sản phẩm “Thịnh an phúc mỹ bảo toàn” giúp người phụ nữ hiện đại hoàn toàn tự tin vào bản thân, bảo vệ gia đ́nh và đạt được thành quả tốt đẹp trong suốt sự nghiệp của ḿnh.
Nhân dịp này, Cathay Việt Nam cũng xin cảm ơn những khách hàng đă tin tưởng và bầu chọn cho sản phẩm của Công ty. Đây không chỉ là một khích lệ to lớn mà c̣n là động lực giúp Công ty tiếp tục thiết kế ra những sản phẩm phù hợp và mang lại lợi ích cụ thể cho người dân Việt Nam.
PV