Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-02-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,966
Thanks: 9
Thanked 7,384 Times in 6,552 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default 'Con dâu vào nhà nghỉ', lần sau... cứ thế con nhé

Bà Nga như không tin vào mắt ḿnh khi thấy cô con dâu nổi tiếng hiền thảo đi ra từ nhà nghỉ. Sợ ḿnh hiểu lầm, bà vẫn c̣n đủ tỉnh táo lập cập bước vào hỏi nhân viên ở đây cho chắc. Lúc đầu họ từ chối cung cấp thông tin nhưng nh́n bà như sắp ngất họ mới cho biết cô gái vừa ra đă thuê pḥng nghỉ sáng nay cùng với một người đàn ông trung niên khá cao ráo và điển trai. Tuy nhiên người đàn ông đă đi cách đây tầm 1 tiếng, cô gái về sau và cũng trực tiếp thanh toán tiền pḥng nghỉ. Hai người chỉ để lại quầy chứng minh thư tên Bùi Thị Kiều Liên - đúng tên con dâu bà.
Chồng Liên là Duy, con trai bà đang làm việc cho tập đoàn dầu khí Việt Nam nên rất hay phải đi công tác, sáng nay nó xách vali đi từ sớm, thế mà con dâu bà đă lợi dụng lúc chồng đi vắng để bỏ theo giai, lại c̣n dại trai đến mức bỏ tiền túi ra trả nhà nghỉ.
Nói thật là nếu nghe người khác nói lại th́ bà Nga sẽ không bao giờ chịu tin con dâu bà lại là người như thế nếu không phải chính mắt bà trông thấy. Hai vợ chồng nó lấy nhau được gần 10 năm rồi, con cái cũng đă lớn, đứa lớp 1 và một đứa lớp 4. Dù sống chung với mẹ chồng nhưng hai đứa nó rất biết ư tứ, không bao giờ có những cử âu yếm thái quá, nhưng qua cách chúng chăm sóc nhau và ánh mắt chúng dành cho nhau th́ đúng là của những người đang yêu chứ không phải sống với nhau v́ trách nhiệm.


Ảnh minh họa

Nếu con trai bà nghe tin này, chắc nó sẽ sốc lắm. Hạnh phúc gia đ́nh liệu có c̣n giữ nổi. Bà quyết định sẽ không để lộ với con dâu mà sẽ âm thầm thử đi theo theo dơi. Để xem người t́nh của con dâu tài giỏi đến đâu mà khiến cô phải phản bội chồng con. Tất cả cần phải được làm rơ trước khi con trai bà về.
Nhưng lạ cái cả tuần nay đi theo con dâu bà không hề phát hiện ra manh mối nào. Đáng nhẽ con dâu bà phải lợi dụng thời gian này để thường xuyên gặp mặt người t́nh chứ. Thứ 7, chủ nhật được nghỉ cũng không thấy Liên ra khỏi nhà, bà mới nhẹ nhàng: “Liên à, Duy nó đi công tác rồi, con có đi chơi đâu với bạn bè th́ cứ đi chơi đi cho nó thoải mái. Để cháu ở nhà ông bà ngoại, tối mẹ sang đón về cho.” Thế nhưng Liên bảo: “Thôi, anh Duy đi công tác, để mẹ một ḿnh ở nhà con sợ mẹ buồn, với cả cũng không an tâm nữa. Để tối con, mẹ cùng 2 đứa sang nhà bố mẹ con chơi cho vui nha.” Đấy, con dâu bà nó sống t́nh cảm thế đấy. Trước giờ bà vẫn luôn nghĩ Duy lấy được Liên quả là quá may mắn, con dâu bà không chỉ xinh đẹp mà c̣n rất giỏi giang, khéo léo, t́nh cảm, đối nội đối ngoại đều ổn hết.
Hay là bà cứ hỏi đại Liên nhỉ, v́ theo dơi măi cũng có kết quả ǵ đâu. Liên là người hiểu chuyện, nếu biết bà biết bí mật này, có thể cô sẽ tỉnh ngộ, sớm thoát được cơn say nắng mà toàn tâm toàn hướng về gia đ́nh. Thấy mặt bà thẫn thờ, Liên lại gần lay khẽ vai bà: “Mẹ, mẹ à, mẹ làm sao vậy, mấy hôm nay mẹ có chuyện ǵ buồn à?”. Bà nắm lấy tai Liên xúc động: “Con à, mẹ hỏi thật, Duy nó có làm ǵ khiến con buồn không?”. “Không, mẹ ạ, anh Duy rất tốt với con mà, không bao giờ làm ǵ khiến con buồn hết á, mẹ yên tâm nha.” Thôi, chẳng c̣n cơ hội nào tốt hơn cơ hội này. Bà quyết định nói thẳng: “Liên à, chiều thứ 7 tuần trước, mẹ thấy con… thấy con đi ra từ… nhà nghỉ, mẹ… có vào hỏi, người ta nói con đă vào đấy cùng… một người đàn ông”.
Nói được những lời này ra bà cảm tưởng ḿnh vừa trút đi một tảng đá đè nặng lên ngực bấy lâu nay. B́nh tĩnh chú ư quan sát gương mặt Liên, bà ngạc nhiên v́ không hề có biểu hiện sợ hăi mà lạ là mặt cô tự nhiên đỏ ửng lên: “Mẹ ạ, người đàn ông đó chính là… anh Duy đó”. “Hả, thằng Duy à? Không phải hôm đó nó đi công tác sao?”
Qua lời Liên kể bà mới biết hôm đó chuyến bay của Duy bị tạm hoăn đến chiều v́ thời tiết xấu. Lâu lắm rồi vợ chồng không có không gian riêng do tối nào cũng ngủ cùng con trên một cái giường rộng, thỉnh thoảng nóng quá, một đứa mới chạy sang pḥng bà nội. Mà con c̣n nhỏ, nên Liên với Duy cũng chẳng dám làm chuyện vợ chồng v́ sợ con chẳng may tỉnh giấc. Những hôm 2 đứa nhỏ sang nhà ông bà ngoại ngủ, 2 vợ chồng cũng chả dám làm ǵ bởi 2 pḥng ngủ liền nhau, bên này nói thầm bên kia c̣n nghe thấy th́ ai mà dám làm chuyện ấy. Thế nên khi bị hoăn chuyến bay, Duy đă gọi điện rủ Liên ra nhà nghỉ để hâm nóng chuyện vợ chồng.
Nghe con dâu nói bà vừa buồn cười, vừa thương, vừa thở phào nhẹ nhơm. Con dâu bà đă sống với bà 10 năm nay. Tính nó thế nào bà hiểu rơ lắm. May mà hôm nay bà hỏi con dâu th́ mới biết chuyện, chứ cứ giữ trong ḷng măi chắc bà cũng sinh bệnh mất.

(Theo Khám phá)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20140602110534-me-chong1.jpg
Views:	0
Size:	38.6 KB
ID:	619918  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.