Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-06-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Cô gái tung clip đang tắm bị mẹ đánh trên sân khấu

Mẹ con hot girl Gan Lulu văng tục, đánh nhau trên sân khấu

Cách đây không lâu, mẹ Gan Lulu đã mất công ghi hình cô con gái yêu đang tắm để tung lên mạng tuyển rể và không ngớt lời khen con gái thì hôm qua, trong một buổi ghi hình cho một chương trình truyền hình, hai mẹ con họ đã "hồn nhiên" văng tục, chửi bậy trên sân khấu


Hôm qua, Hot girl Gan Lulu và mẹ đã cùng tham gia buổi ghi hình cho talkshow “Lady Gua gua”. Trong quá trình trả lời phỏng vấn, hai mẹ con Gan Lulu đã có những ý kiến trái ngược nhau và giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã ngay trên sân khấu.



Gan Lulu trả lời phỏng vấn của MC

Dường như hai mẹ con cô quên mất rằng, họ đang tham gia một chương trình truyền hình lớn nên giữa họ đã có lời qua tiếng lại và mẹ Lulu đã không ngần ngại buông ra những lời tục tĩu chửi bới con gái trước sự có mặt của cả ekip chương trình… Và đỉnh điểm của sự mâu thuẫn ấy đã khiến mẹ cô lao vào đánh Gan Lulu trong khi chương trình talkshow vẫn đang được thực hiện.



Với tư thế ngồi này, Gan Lulu đã để lộ cả chiếc quần chip màu đỏ bên trong

Gan Lulu ấm ức khóc nức nở khi bị mẹ chửi bới và đánh đập ngay trên sân khấu và cuộc "chiến tranh" của hai mẹ con họ đã khiến chương trình ghi hình bị gián đoạn.

Cả ekip chương trình phải ngừng công việc của mình để vào "hòa giải" cho hai mẹ con họ. Cuối cùng, hai mẹ con Gan Lulu cũng lấy lại được tinh thần để tiếp tục cho buổi ghi hình.











Mâu thuẫn giữa hai mẹ con đã lên đến đỉnh điểm





Gan Lulu òa khóc và chạy sang chỗ khác

Chương trình talkshow “Lady gua gua” của hai mẹ con hot girl Gan Lulu chưa phát sóng trên truyền hình nên công chúng Trung Quốc đang rất nóng lòng đón xem hai mẹ con cô đã diễn "trò gì” gì trên sân khấu của buổi ghi hình ngày hôm đó.

Một số hình ảnh của hai mẹ con Gan Lulu trong buổi ghi hình cho talkshow “Lady gua gua”:






Hai mẹ con Gan Lulu vui vẻ tham gia chương trình talkshow “Lady Gua gua”.





Nét mặt biểu cảm của Gan Lulu





Tạo dáng trên sân khấu



Mẹ Gan Lulu đã văng tục trên sân khấu khiến chương trình bị gián đoạn






Gan Lulu đã òa khóc






Mẹ cô nhẹ nhàng giải thích...





Ekip chương trình đã vào giúp đỡ họ "tút" lại tinh thần và trang phục











Sau một lúc cãi cọ nhau, hai mẹ con họ cũng đã thực hiện xong chương trình talkshow





và hồn nhiên tạo hình trước ống kính

(theo 24H)
Attached Images
 

Last edited by tonycarter; 04-06-2011 at 06:38.
tonycarter_is_offline  
Old 04-06-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Cô gái tung clip đang tắm bị mẹ đánh trên sân khấu

Gan Lulu, cô gái nổi tiếng sau khi được mẹ tung clip trong nhà tắm để kén rể, vừa được mời làm nhân vật trong chương trình truyền hình có tên Lady Gua Gua của Trung Quốc. Lần lên hình đó, mẹ Lulu đã không ngại tấn công con gái ngay trên trường quay.

Hai clip về mẹ con nữ diễn viên sexy ấy chia sẻ trên mạng Youku sau đó thu hút rất đông sự chú ý của độc giả. Video đầu tiên có tựa đề "Người mẹ tiết lộ Gan Lulu từng làm tình khi mới một tuổi". Trong đoạn phim mẹ Lulu kể một câu chuyện từ khi cô chưa đầy một tuổi. Lulu nói rằng cô ngủ cùng phòng với bố mẹ vì gia đình lúc đó nghèo tuy nhiên mẹ cô lại phủ nhận lý do ấy. Bà ta cho hay, Lulu nằm bên cạnh còn vợ chồng bà làm những việc người lớn thường làm. Mùa hè năm đó, bố mẹ Lulu phát hiện con gái đang có những hành động lạ trên giường. Nữ diễn viên này giải thích khi ấy cô đang bắt chước những động tác của bố mẹ. Từ sau đó, bố mẹ Lulu không còn dám gần gũi nhau trước mặt cô.

Câu chuyện khiến cả khán giả và các khách mời phá lên cười. "Vậy là người bạn trai đầu tiên của Lulu chính là chiếc giường", người dẫn chương trình hài hước nói. Video thứ hai có nhan đề còn ấn tượng hơn video trước. Theo ChinaSmack, chỉ trong vòng ba ngày, clip đã có tới 3,1 triệu người truy cập với hơn 3.500 comment.

Ở đoạn phim thứ hai, người mẹ đã tung chưởng đánh con gái ngay trên sân khấu. Bà ta vừa đánh vừa hét lên giận dữ: "Con nghĩ việc con đang làm là gì vậy?" và "khuyến mại" cả câu chửi thề. Các nhân viên trường quay buộc phải đứng ra hòa giải, can ngăn để người phụ nữ này không gây ra chuyện gì đáng tiếc.



Mẹ con Gan Lulu xuất hiện trong chương trình truyền hình có tên Lady Gua Gua. Ảnh: ChinaSmack.

Cẩm Vân
(NgoiSao)
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.