Bay màu hơn 30 nghìn lượt rate, đánh giá 1 sao như chưa hề có drama, cửa hàng kim cương của Johnny Đặng ngoi lên 4,1 sao trên Google.
Sau chuỗi lùm xùm trên mạng xã hội với Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng bị dân mạng "tấn công" trên mọi nền tảng từ Facebook, YouTube, Instagram. Thậm chí, cửa hàng kim hoàn của Johnny cũng liên tục bị đánh giá thấp trên Google. Đỉnh điểm ngày 3/12, cửa hàng này nhận hơn 30 nghìn lượt đánh giá 1 sao, rớt điểm thê thảm khi chỉ còn 1,2 sao.
Cửa hàng kim cương của Johnny Đặng nhận bão 1 sao, chỉ còn 1,2 điểm
Tuy nhiên tới ngày 7/12, dân tình bất ngờ phát hiện hàng chục nghìn lượt rate 1 sao đã biến mất, những bình luận tiêu cực bay màu sạch sẽ. Bình luận đánh giá mới nhất xuất hiện trên trang hiện tại là từ vài tháng trước và cũng đều là tích cực, ngợi khen. Hiện, cửa hàng đã quay về với mức 4,1 sao - như chưa hề có vụ ồn ào trước đó.
Ngoài ra, một số cũng tinh ý phát hiện hình ảnh cập nhật trên trang web cũng đã bị thay đổi. Từ hình ảnh đại diện là Johnny Đặng đã thay thế bằng hình ảnh bên ngoài của cửa hàng Johnny Dang & Co và các sản phẩm kim cương kèm theo.
Những sự thay đổi bất ngờ này số đông không khỏi thắc mắc, đồn đoán. Hiện vẫn chưa có đáp án cho câu hỏi này, thế nhưng việc chỉ trong vài ngày nhận hàng chục lượt đánh giá 1 sao sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc làm ăn của Johnny Đặng bên Mỹ, việc ra tay "thanh trừng" rate tiêu cực để ổn định buôn bán cũng là điều dễ hiểu.
Trong khi đó, nhiều thông tin cho rằng chuyện Johnny Đặng và Khoa Pug cạch mặt chỉ là màn kịch để "lùa gà" và "chối bỏ trách nhiệm". Tuy nhiên, đến nay giả thuyết này vẫn chưa có sức thuyết phục.