HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Japan Icon Công ty bảo hiểm sẽ mất số tiền hàng triệu USD do tàu kẹt ở Suez
Ngày 29 tháng 3 năm 2021
Chủ nhân của con tàu mắc kẹt ở kênh đào Suez có khả năng phải đối mặt với yêu cầu bồi thường bảo hiểm khổng lồ.

Theo Reuters, các chủ sở hữu và công ty bảo hiểm của con tàu chở hàng Ever Given dài 400 mét có thể phải đối mặt với các yêu cầu bồi thường bảo hiểm hàng triệu USD khi con tàu cuối cùng được giải cứu, chủ yếu là chi phí của hoạt động trục vớt cũng như thiệt hại về chậm trễ vận chuyển.

Con tàu đã mất lái vào đầu ngày 23.3 và xoay ngang gần như vuông góc trên kênh đào Suez, chặn đứng hoàn toàn giao thông cả hai chiều.


Trong các ngày 23-24.3, các nỗ lực trục vớt từ các tàu kéo và máy xúc nhỏ hơn dọc theo bờ kênh Suez đã không thành công. Các nhà chức trách cho biết, nỗ lực cứu hộ tiếp tục trong những ngày tiếp theo, với một "đội cứu hộ tinh nhuệ" từ Hà Lan tham gia.

Reuters cho biết, con tàu thuộc sở hữu của công ty Nhật Bản Shoei Kisen KK và các công ty bảo hiểm của Shoei Kisen KK có thể phải giải quyết các yêu cầu bồi thường từ Cơ quan quản lý kênh đào Suez do mất doanh thu từ ít nhất 30 tàu không thể giao hàng.

"Đây có thể là thảm họa tàu container lớn nhất thế giới mà không có tàu nào xảy ra va chạm" - một luật sư vận tải giấu tên nói với Reuters.

Reuters cho hay, con tàu đã được bảo hiểm tại thị trường Nhật Bản và có khả năng được bảo hiểm cho thiệt hại máy móc trị giá 100-140 triệu USD.

Các tàu khác có thể sẽ đòi công ty bảo hiểm của tàu bồi thường do hàng hóa trên tàu bị tổn thất, nhiều hàng dễ hư hỏng, cũng như việc giao hàng bị chậm trễ.

"Nếu có một lượng tàu mắc kẹt lớn sẽ có những vấn đề nghiêm trọng về chuỗi cung ứng" - Marcus Baker, người đứng đầu về hàng hải và hàng hóa toàn cầu tại công ty môi giới bảo hiểm Marsh, nói.

Sự tắc nghẽn đã tạo ra những tác động kinh tế đáng ngại trong một năm đầy rẫy những thảm họa về chuỗi cung ứng, với giá dầu tăng gần 4% vào ngày 24.3, chỉ 24 giờ sau khi cảng bị tê liệt. Hơn 20 tàu chở dầu đã bị ảnh hưởng.

Công ty Bernhard Schulte Shipmanagement (BSM) - đơn vị phụ trách kỹ thuật của tàu Ever Given - nói với tờ Business Insider rằng, "không có báo cáo nào về thương tích, ô nhiễm hoặc hư hỏng hàng hóa và các cuộc điều tra ban đầu loại trừ bất kỳ lỗi cơ khí hoặc động cơ nào là nguyên nhân của việc mắc cạn".

Và một khi con tàu được tái nổi hoàn toàn, "nó sẽ được kiểm tra toàn bộ và BSM sẽ hợp tác đầy đủ với các cơ quan liên quan về các báo cáo về sự cố" - theo tuyên bố.

English:
March 29, 2021
The owner of the ship stranded in the Suez Canal is likely to face a huge claim.

According to Reuters, owners and insurers of the 400-meter cargo ship Ever Given could face millions of dollars of insurance claims when the ship is finally rescued, mostly. costs of salvage operations as well as damage to shipping delays.

The ship lost control at the beginning of March 23 and turned almost perpendicularly on the Suez Canal, completely blocking both directions.

On 23-24 March, salvage attempts from smaller tugboats and excavators along the banks of the Suez Canal were unsuccessful. The rescue efforts continued in the following days, with an "elite rescue team" joining the Netherlands, authorities said.

The ship, owned by Japanese company Shoei Kisen KK and Shoei Kisen KK's insurance companies, may have to deal with claims from Suez Canal Authority due to loss of revenue, Reuters said. At least 30 ships cannot deliver.

"This could be the biggest container ship disaster in the world where no ships have collided," - an unnamed transport lawyer told Reuters.

Reuters said, the ship was insured in the Japanese market and likely insured for machinery damage worth 100-140 million USD.

Other ships may claim compensation from the vessel's insurer for loss of cargo, many perishable goods, as well as delayed deliveries.

"If there is a large number of ships stranded, there are serious supply chain problems," said Marcus Baker, head of global shipping and cargo at Marsh.

The congestion has created a disturbing economic impact in a year full of supply chain catastrophes, with oil prices rising almost 4% on March 24, just 24 hours after the port was paralyzed. More than 20 tankers were affected.

The Bernhard Schulte Shipmanagement (BSM) company - the technical unit of the Ever Given vessel - told Business Insider that "there have been no reports of cargo injury, pollution or damage and the investigation. The head eliminates any mechanical or motor failures that were the cause of the stranding ".

And once the ship is fully resurfaced, "it will be fully inspected and BSM will cooperate fully with relevant authorities on incident reports" - according to the statement.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 03-29-2021
Reputation: 591774


Profile:
Join Date: Jan 2005
Posts: 38,168
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ever.jpg
Views:	0
Size:	100.1 KB
ID:	1765449  
Gibbs_is_offline
Thanks: 31,078
Thanked 22,595 Times in 10,678 Posts
Mentioned: 165 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 831 Post(s)
Rep Power: 88
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hoaghoatham (03-29-2021)
Reply

User Tag List


Ba người Việt bị ICE bắt ở New Orleans: Từ giấc mơ Mỹ đến nguy cơ bị trục xuất Hai anh em sinh đôi trở về Việt Nam tìm mẹ ruột sau 24 năm và người mẹ Mỹ mang trái tim Bồ Tát Cuối năm phố tắt đèn: Cơn sóng trả mặt bằng và tiếng thở dài của tiểu thương
Tin đồn ông Nguyễn Xuân Phúc xin qua Mỹ định cư: Tấm thẻ đảng và cánh cửa di trú Hoa Kỳ Netflix tung đòn 28 USD/cổ phiếu: Trận quyết đấu cuối cùng của ‘chiến tranh streaming’? Cơn sốc 50.000 USD: Mua xe mới ở Mỹ sắp thành xa xỉ phẩm?
Làn sóng hủy show Nhật Bản ở Trung Quốc: Khi chính trị tắt đèn sân khấu Mãn kinh – chương đời bị bỏ quên của một nửa nhân loại Cuộc họp nội các thật hỗn loạn của ông Trump
Miền Trung chết đuối trong hai chữ “đúng quy trình” Nhật Bản thời Takaichi: Khi Tokyo thôi “hiền lành” và trở thành đối trọng cứng rắn với Bắc Kinh Từ lũ dữ miền Trung đến “Công ước Hà Nội”: Khi khế ước xã hội bị xé bỏ
Phú Yên không còn quan tài: Tiếng khóc giữa đại hồng thủy và những chuyến xe chở tình người Mafia công nghệ 4.0: Từ vụ Alice Guo đến cuộc cạnh tranh quyền lực ngầm ở Đông Nam Á Người đàn ông mang trạm sạc đến nối lại tin tức giữa vùng lũ
“Lũ nhân tạo” ở Việt Nam: Khi dòng sông bị bẻ cong vì thủy điện Đêm 19-11 và tiếng kêu giữa lũ dữ: Khi “đúng quy trình” nhấn chìm niềm tin của dân Lời nói dối “người Mỹ không làm việc này” và cái giá của cả một quốc gia
Đức dựng lại “đạo quân mạnh nhất châu Âu”: Tham vọng của Merz và nỗi lo nghĩa vụ quân sự Thích Trí Quang: Từ “vì đạo pháp và dân tộc” đến 44 năm im lặng Khi Bắc Kinh dọa “chặt đầu” bà đầm thép Sanae Takaichi
Trump hô tội “phản loạn, xử tử hình” 6 dân biểu Dân Chủ: chính trường Mỹ trượt sát lằn ranh bạo lực Ukraine giữa gọng kìm: Kế hoạch hòa bình của Trump và bóng ma drone Rubicon trên bầu trời chiến tranh Kinh tế Mỹ “chạy hết ga, nhưng ghế trống”: Nỗi lo suy thoái không việc làm dưới thời Trump
Hai thẩm phán liên bang chặn lệnh Trump “bóp cổ” ngân sách cứu trợ thiên tai để ép bỏ DEI và hỗ trợ di trú Đêm lũ cuốn trôi Camp Mystic: từ bức vẽ ám ảnh của bé Lulu đến 27 sinh mạng nhỏ bị bỏ rơi Từ cái chết Pamela Genini đến bóng tối đè lên phụ nữ Ý dưới thời Giorgia Meloni

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 05:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09923 seconds with 15 queries