Với nỗ lực chống lại tất cả những người ghét ḿnh, McDonald đang cho lên h́nh ảnh của ḿnh với một khẩu hiệu mới.
Bắt đầu từ đầu năm tới, "I’m Lovin’ It" sẽ được thay thế bởi "Lovin' Beats Hatin '" - một động thái "nhằm mục đích mở rộng hạnh phúc khi đối mặt với thù địch trên Internet".
Khẩu hiệu mới được thiết lập và ra mắt vào ngày 1 tháng 1 và sẽ được bao gồm trong 60 giây quảng cáo Super Bowl trong các tṛ chơi trên 01 tháng 2.
"Chúng tôi luôn làm việc với các đối tác của chúng tôi trên những sáng tạo mới", một phát ngôn viên của McDonald nói với Tạp chí. "Điều này mang tính đầu cơ cao và c̣n là quá sớm để nói về quảng cáo Super Bowl và các chiến dịch tương lai cho năm tới."
Việc bán hàng trong các chuỗi thức ăn nhanh tiếp tục giảm trong bối cảnh sự phổ biến ngày càng nhiều của các quán ăn nhanh b́nh dân như Chipotle Mexican Grill và Panera. McDonald tiết lộ trong quảng cáo: "Thức ăn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn", chiến dịch với nỗ lực làm sáng tỏ các thành phần được sử dụng trong một số mặt hàng phổ biến nhất của họ như Big Mac.
“I’m Lovin’ It” là một thành công lớn cho McDonald trong những năm qua nhưng ngay cả những chiến dịch thành công nhất cần phải được phát triển và giữ được sự trong lành của nó" Mark Kalinowski, một nhà phân tích tại Janney, nói với tạp chí.
Các khẩu hiệu cũ đă tồn tại khoảng từ năm 2003 và sau hơn 10 năm, họ đă sẵn sàng cho một sự đổi mới. McDonald cho hay chỉ dành dưới 1 tỷ USD cho tiền quảng cáo năm ngoái, theo Kantar Media, nhưng chiến dịch mới đó đă phải chứng kiến sự giảm doanh số của mỗi quư.
VietSN © Sưu tầm