VietBF - View Single Post - Elon Musk làm bẽ mặt người dẫn chương tŕnh MSNBC v́ đă phát tán tṛ lừa bịp 'tắm máu', nói rằng nước Mỹ cần một 'Làn sóng đỏ'
View Single Post
Old 03-17-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,394
Thanks: 2,304
Thanked 7,182 Times in 2,434 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Elon Musk làm bẽ mặt người dẫn chương tŕnh MSNBC v́ đă phát tán tṛ lừa bịp 'tắm máu', nói rằng nước Mỹ cần một 'Làn sóng đỏ'




Chủ sở hữu X, Elon Musk, đă làm bẽ mặt người dẫn chương tŕnh MSNBC Joe Scarborough, cũng như mạng lưới mẹ của anh ta là NBC, v́ đă phát tán tṛ lừa bịp “tắm máu” vào sáng Chủ nhật. Trong một bài đăng riêng, Musk tuyên bố nước Mỹ không thể tồn tại thêm 4 năm nữa dưới sự cai trị của Đảng Dân chủ, đồng thời cho biết đất nước cần một “làn sóng đỏ” vào tháng 11 để tồn tại.

Những người cánh tả và các đồng minh truyền thông của họ đă chộp lấy một đoạn clip dài 17 giây đă được chỉnh sửa, trong đó cựu Tổng thống Donald Trump tuyên bố rằng việc Biden tái đắc cử sẽ dẫn đến một “cuộc tắm máu” cho ngành công nghiệp ô tô. Đoạn clip được chỉnh sửa lừa đảo đă trở thành tâm điểm bàn tán hàng đầu trên các chương tŕnh Chủ nhật, trong khi một số đảng viên Đảng Dân chủ hàng đầu cáo buộc Trump cổ vũ bạo lực.

Trên thực tế, Trump đă nói hơn một phút về sự mở rộng của Trung Quốc trong ngành công nghiệp ô tô điện và sự tàn phá kinh tế mà nó sẽ gây ra.




Người dẫn chương tŕnh MSNBC Joe Scarborough là một trong nhiều học giả cánh tả đă phát tán tṛ lừa bịp thông qua tài khoản X của ḿnh. “Nước Mỹ của Donald Trump. Và anh ấy tự hào về điều đó,” Scarborough viết trên một bức ảnh về cuộc biểu t́nh ở Điện Capitol ngày 6 tháng 1. “Hứa một cuộc ‘tắm máu’ khác nếu anh ta thua lần nữa.”

Chủ sở hữu X, Elon Musk đă nhanh chóng sửa lại anh ta, viết “Ngày 6 tháng 1 không phải là một 'cuộc tắm máu' theo bất kỳ định nghĩa nào và Trump đang đề cập đến t́nh trạng mất việc làm trong ngành ô tô khi ông ấy sử dụng từ đó."

“Bài viết của bạn cực kỳ sai lệch,” Musk nói thêm. Cuối cùng, Scarborough chấp nhận sự sỉ nhục và xóa bài đăng của ḿnh.






Musk cũng nhắm vào công ty mẹ của MSNBC là NBC v́ đă đăng một ḍng tiêu đề gây hiểu lầm có nội dung: “Trump nói rằng sẽ có một cuộc 'tắm máu' nếu ông ấy không tái đắc cử vào tháng 11."

“Tiêu đề này là lừa đảo, v́ anh ấy đang đề cập đến ngành công nghiệp ô tô,” Musk viết để đáp lại, nhận được số lượt thích gấp 12 lần so với báo cáo này. “Thật xấu hổ cho NBC.”




Musk - người đă thừa nhận rằng ông đă bỏ phiếu cho Joe Biden vào năm 2020 - đă không ủng hộ một ứng cử viên nào cho chức tổng thống trong chu kỳ bầu cử hiện tại. Gần đây ông đă tham dự một cuộc gặp với cựu Tổng thống Trump và một số nhà tài trợ tiềm năng khác, mặc dù chủ sở hữu X và SpaceX đă tuyên bố rằng ông sẽ không hỗ trợ tài chính cho bất kỳ ứng cử viên nào kể từ thời điểm này.

Tuy nhiên, ông đă cung cấp một số thông tin chi tiết tiềm năng về xu hướng của ḿnh cho năm 2024 vào sáng Chủ nhật. Trong một bài đăng X riêng biệt, Musk tuyên bố rằng nước Mỹ cần một “làn sóng đỏ” để tồn tại.

“Có một làn sóng đỏ vào tháng 11 này hoặc nước Mỹ sẽ diệt vong,” Musk viết để đáp lại một bài đăng về cuộc khủng hoảng nhập cư bất hợp pháp. “Hăy tưởng tượng thêm bốn năm nữa t́nh h́nh này sẽ trở nên tồi tệ hơn.”



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	biden-musk-getty.jpg
Views:	0
Size:	221.5 KB
ID:	2349020  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.04736 seconds with 10 queries