View Single Post
Old 09-28-2021   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Bí quyết để bạn tăng hạng miễn phí khi đi máy bay
Đây là một bài viết BÍ TÓ hết đường nhúc nhích, không thể đưa ra BÍ QUYẾT nào để "tăng hạng miễn phí" cả.

Những cách trong bài này đặt ra, chỉ là dại dột ngồi chờ sung rụng cầu may và hoàn toàn vô dụng.

Check-in trực tuyến
Hầu như hơn phân nửa hành khách đều làm online-check-in nên đây không phải là bí quyết.
Cả đoàn khách đó chẳng lẽ mở miệng xin tăng hạng, hay cứ ngồi chung chờ cho đến già cũng không có ai tăng hạng giùm cho.

Trở thành khách hàng trung thành
Khách trung thành là khách chi tiền cho hãng bay đó nhiều nhất.
Ai cũng được quảng cáo membership, và có membership thì họ dư biết quyền lợi có gì nên đây không phải là bí quyết.
Những quà tặng, điểm để nâng hạng ghế, họ biết hết vì có cuốn catalog.
Đây là điều kiện hãng bay đặt ra để lấy khách, và khách đã được hãng bay PHÂN LOẠI qua membership rồi.
Không phải bí quyết gì bí mật khiến cho 2 khách lạ như nhau bỗng dưng có một người được upgrade.

Bay các chuyến đông khách
Chuyến đông khách thì các khoang thương gia, khoang hạng nhất cũng đông.
Lại thêm một đám rất đông chờ được may mắn nâng hạng, nâng vào một cái ghế trống không hề có. Vậy thôi ngồi cầu trời mình được chọn đi em. Sao mà thảm quá vầy nè hahaa...
Cũng không có ai chọn được chuyến bay đông hay vắng. Người ta chỉ chọn ngày giờ là quan trọng hơn.
Dù có ráng chọn đi nữa, bay đường xa thì không bao giờ được lên hạng, bay đường gần thì thà đi chuyến vắng còn hơn. Giả như bay chỉ hơn một tiếng thì ghế ngon ghế dỏm hơn thua không còn đáng kể.
Đần lắm mới chọn chuyến cá mòi nhét đầy ghế, mấy em đói ngồi lạy chờ được chọn nâng cấp đâu không thấy, chỉ thấy ra vô bị nhét vào trong một rừng người lộn xộn.

Tránh đặt các bữa ăn đặc biệt
Ngu như heo hahaaa.. Đừng có tránh. Được chọn cho lên ghế cao đâu không thấy, mà ăn trúng đồ mình dị ứng là được cho nằm xuống sàn đợi vô nhà thương.

Đi du lịch một mình
Lại bí quyết ngu. Đi du lịch là cả một sự xếp đặt tính toán quan trọng hơn là ghế ngồi.
Gia đình cha mẹ với 2 đứa con tách ra thành 4 chuyến bay?
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.10278 seconds with 10 queries