Quote:
|
Đại diện của hãng tàu cũng gửi lời xin lỗi tới khách hàng nhưng không nhắc đến vấn đề bồi thường.
|
Hãng du lịch này chơi bựa hoạt động "travelling tour" và "renovation" trong cùng thời gian là để gom thêm tiền, nên không thèm nhắc đến chuyện bồi thường cũng phải.
Cái tour vòng xuống Panama băng từ Atlantic qua Pacific thì đi một lần trong đời là đủ chứ ít ai quay lại lần thứ hai, khỏi sợ khách tẩy chay.
Còn khách mới nghe khách cũ than phiền chuyện chiếc tàu vừa được "tân trang" xong thì họ lại càng thích, bây giờ book vé đi là đúng lúc.
Hãng tàu này biết hết nên mới chơi trò đó, vài tháng sau mọi sự sẽ chìm vào quên lãng. Chưa có luật nào trị mấy anh này là họ sẽ làm như vậy thôi.