View Single Post
Old 09-12-2016   #8
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,484
Thanks: 2,121
Thanked 1,033 Times in 724 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nhưng sau đó xe vẫn chạy vận tốc hơn 100km và phát hiện phía trước có xe tải đang chạy, anh Phong kêu anh Toàn cho vô lăng va vào đuôi xe tải để an toàn hơn.

Tài xế Phong thuật lại: “Ngay lúc đó anh Toàn nhanh chóng kê đầu xe khách vào đuôi xe tải cả hai xe chạy chầm chậm rồi dừng hẳn”.

Anh Phong nói, xe của anh là kính nguyên khối nên không có chuyện hành khách thò đầu ra ngoài kêu cứu và cũng không có chuyện tài xế Bắc nhìn qua kính chiếu hậu để ra hiệu xe khách tông vào.

“Thật sự tôi cảm ơn tài xế Bắc nhưng tôi muốn nói ra sự thật là chúng tôi chủ động va vào xe tải chứ không có chuyện cả hai xe nói chuyện nhau được”, anh Phong giãi bày.

Nói công bằng trong tình huống xe sau ùi đít xe trước - tài xế xe bi ủi đít cũng phải rất bình tĩnh với cú chạm 100 KM
nhuquynh_1986_is_offline  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09389 seconds with 10 queries