View Single Post
Old 12-12-2014   #2
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 137,643
Thanks: 9
Thanked 6,555 Times in 5,501 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 173
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Default

Những vần thơ nầy Nguyễn Chí Thiện làm ra lúc Điếu Cày mới vừa biết bò chưa biết đi. Nguyễn Chí Thiện sống giữa trùng vây độc ác của VC , ở xứ sở chỉ có hai mả: mả tù và mả lính . Vậy mà nhà thơ Nguyễn Chí Thiện không bị mù . Nhà thơ nhìn thấu tim gan của bác hồ và đảng cộng phỉ. Điếu Cày sống giữa thời bùng nổ internet . Chỉ một cái nháy mắt mọi người biết nhà văn Nguyễn Quang Lập bị bắt . Chỉ cái nháy mắt là nhiều người biết Điếu Cày sắp sang Mỹ mà mang cờ quạt ra đón rước tưng bừng . Chỉ cái nháy mắt mà Ngụy tui biết được Điếu Cày đang thi triển chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ , ta chạy vòng vòng ta chạy vòng quanh ở Virginia .
Đấu tranh gì, anh hùng gì, tự do dân chủ cái gì ở một tên NÓI LÁO . Nhớ rằng nói láo là tuyệt chiêu và là biểu tượng của bọn cộng sản vô thần . Điếu Cày loanh quanh, miễn bình luận, miễn phán xét và cuối cùng là miễn ý kiến luôn . Thầy chạy Điếu Cày . Câu hỏi rất dễ trả lời . Tùy thuộc vào Điếu Cày .
Điếu Cày là ai, ai là Điếu Cày ? Ngày xưa khi xỏ đôi dép râu vào chân, đội cái nón cối “lấp lánh sao vàng” để “bác cùng chúng cháu hành quân” thì Điếu Cày nghĩ gì .
“Đi ta đi giải phóng Miền Nam khi quê hương nhà vẫn còn bóng quân xâm lược “ thì Điếu Cày có thấy bóng quân xâm lược ở đâu không ? Có thấy quân xâm lược đang dày xéo quê hương không ?. Có thấy đồng bào Miền Nam đang rên xiết dưới gót giày xâm lược của đế quốc Mỹ hay không ?
Hay Điếu Cày chỉ thấy đồng bào bỏ nhà cửa, ruộng vườn bỏ cả con trâu cái cày, luống rau mà chạy khi thấy bóng Điếu Cày và các đồng chí Sinh Bắc Tử Nam bộ đội Sao vàng đến? . Hay đi qua 9 cây số Đại Lộ Kinh Hoàng , bộ đội Sinh Bắc Tử Nam Điếu Cày có thấy hằng trăm ngàn đồng bào ruột thịt mà Điếu Cày đi giải phóng cho họ khỏi kiếp đời nô lệ của Mỹ Ngụy đã nằm phơi thây bằng trận địa pháo của Trung đoàn pháo Bông Lau VC.
Điếu Cày nghĩ gì trong sự nghiệp đi giải phóng cho dân Miền Nam khi chứng kiến hằng trăm ngàn đồng bào ruột thịt của Điếu Cày đã nằm chết chật trên Liên Tỉnh lộ 7B .
Chiến sĩ Giải phóng Điếu Cày nghĩ gì khi đi tới đâu , đồng bào của Điếu Cày bỏ chạy đến đó . Có bao giờ Điếu Cày tự hỏi tại sao đồng bào của Điếu Cày hoảng sợ khi thấy đoàn quân Sao Vàng của Điếu Cày và các đồng chí Sinh Bắc Tử Nam tới .
Hay Điếu cày cũng chờ cho đủ thông tin rồi để cho lịch sử phán xét . Lịch sử là lịch sử nào?. Lịch sử được viết bởi bọn cộng sản vô thần chăng.? Thứ ngụy sử đang lừa bịp tất cả mọi người . Điếu Cày có phải là một con cừu, đảng nói sao ta nghe vậy hay không? . Nếu không biết cuộc chiến tranh năm 1960 đến 1975 do csvn phát động và chân dung đích thực của hồ chí minh thì Điếu Cày đấu tranh cái gì và đấu tranh cho ai . Lịch sử mà Điếu Cày được dạy dỗ rằng “cuộc chiến tranh 1960-1975 là cuộc chiến tranh giải phóng chống Mỹ cứu nước và hồ chí minh là cha già dân tộc” thì Điếu Cày có nghe lê duẫn tuyên bố rằng: “Ta đánh Mỹ là đánh cho LX cho Trung Quốc”….Qua câu nói của lê duẫn thì quân đội nhân dân có đôi dép và cái nón cối của Điếu Cày chỉ là đoàn quân tay sai đánh thuê cho Nga Tàu chứ giải phóng con khỉ gì .
Đấy là một câu hỏi rất hay, để Điếu Cày có cơ hội nói rõ sự hiểu biết, sự nhận định đúng đắn về cuộc chiến tranh xâm lược và lãnh tụ của Điếu Cày để được giúp đỡ và yểm trợ tận tình của đồng bào Việt Nam tại hải ngoại . Điếu Cày đã dùng chiêu Lăng Ba Vi Bộ để né tránh thì Điếu Cày đừng hòng nhận được tình cảm và sự giúp đỡ của chúng tôi .
Với hai câu hỏi sau: Biểu tượng của Điếu Cày là gì và khi đi “giải phóng Miền Nam” thì Điếu Cày cho là công hay tội . Người không tên số hai cũng bị Trần Quốc Nam gọi là tên quậy phá . Em bé lên năm đọc hai câu hỏi nầy cũng biết là người hỏi chỉ muốn biết ý nghĩ, nhận định của Điếu Cày ngay tại thời điểm nầy . Điếu Cày lại dở chiêu Lăng Ba Vi Bộ nhưng không quên kèm theo lời vu khống người hỏi “đang đấu tố Điếu Cày” .
Câu nầy có gì khó đâu. Nếu có logo thì cũng nên cho bà con biết . Nếu vẫn còn yêu cái cờ đỏ sao vàng in trên cái nón an toàn thì cũng nên cho biết . Dấu diếm mà làm chi . Còn chưa có thì hẹn khi nào có sẽ cho biết . Đấu tố chỗ nào ? Chuyện giải phóng Miền Nam tại thời điểm bây giờ thì Điếu Cày nghĩ là công hay tội . Nếu Điếu Cày đồng ý với Lê Duẫn :”Ta đánh Mỹ là đánh cho LX cho TQ” thì lỗi tại tôi mọi đàng, là 100% tội lỗi . Tội không phải với người hỏi mà Điếu Cày mang tội với mẹ VN , với Tổ Quốc với đồng bào . Còn Điếu Cày nghĩ rằng đồng bào Miền Nam bị Mỹ Ngụy cai trị bốc lột cần được giải phóng thì bộ đội Sao Vàng đã lập được chiến công to lớn . Đấu tố chỗ nào, quậy phá chỗ nào ?.
Điếu Cày sau đó còn hoa lá cành là bất cứ ai, bất cứ đoàn thể nào cũng đều có quyền có biểu tượng riêng . Không ai có quyền áp đặt . Đúng . Rất đúng . Với câu hỏi trên người hỏi có áp đặt cho Điếu Cày phải lấy biểu tượng cờ vàng đâu. “Tên Quậy Phá” chỉ hỏi biểu tượng của Điếu Cày là gì thôi. Thay vì trả lời có hay không có Điếu Cày bèn chụp mũ “Tên Quậy Phá” là áp đặt là độc tài . Điếu Cày khi còn sống trong nước mang cờ đỏ , đội nón an toàn với logo cờ đỏ , Điêu Cày nên cho chúng tôi biết Điếu Cày có bị áp đặt hay Điếu Cày tự nguyện mang logo cờ đỏ độc tài bán nước . Bên quê nhà hàng trăm ngàn đồng bào khi lái xe đội nón an toàn không có biểu tượng cờ đỏ sao vàng có sao đâu đâu. VC đâu có bắt dân đội mũ bảo hiểm có cờ đỏ sao vàng đâu mà tại sao Điếu Cày lại đội nón an toàn có hình cờ đỏ sao vàng . Chắc chắn bọn công an VC sẽ không bao giờ bắt Điếu Cày nếu Điếu Cày không mang cái cờ đỏ trên nón . Như vậy là Điếu Cày thích mang cờ đỏ chứ chẳng có bị bọn VC áp đặt gì cả . Period..!
Những câu hỏi nhẹ nhàng chỉ có thế . Người hỏi, qua những câu hỏi, chỉ muốn biết Điếu Cày nghĩ gì về cuộc chiến tranh từ 1960 -1975 , Điếu Cày nghĩ gì về hồ chí minh , cha già dân tộc hay cha già dâm đảng, tay sai bán nước , họ cũng muốn biết những việc làm của Điếu Cày trong cuộc chiến tranh đẩm máu là công hay tội và bây giờ Điếu Cày đấu tranh với biểu tượng gì ? Thay vì thành thực trả lời những câu hỏi trên để đồng bào VN tỵ nạn hiểu rõ hơn về Điếu Cày thì Điếu Cày dùng chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ để tránh né để chạy vòng vòng, để ởm ờ, để tung hỏa mù nhưng cũng không quên ném vào mặt người hỏi những quả bom thối như “áp đặt” , như “đấu tố” , như “độc tài” . Người hiểu biết cũng thấy, qua những câu hỏi, sẽ hiểu mục tiêu , đối tượng , con đường đấu tranh của Điếu Cày rõ hơn để có thể bắt tay , để yểm trợ cho Điếu Cày trong công cuộc đấu tranh chống bọn CS vô thần bán nước .
Qua cách trả lời loanh quanh, bán cái cho lịch sử bằng cú chạy vòng vòng của Điếu Cày chúng tôi chả biết mục đích Điếu Cày đến Mỹ để làm gì ? Để bắt tay bọn thân cộng vì tiền không vì đại nghĩa là báo Người Vẹm và công ty Sinh Bắc Tử Nam của Hồ Ngố để gây cho công cuộc chống cộng của chúng tôi khó khăn hơn , lâu hơn .
Đổ thừa cho thiếu thông tin, xảo ngôn láo lếu , Điếu Cày định gây chia rẽ khối đồng bào tỵ nạn và có lẽ Điếu Cày đã thành công một phần nào đó qua những phát biểu rất ngây ngô của những người mà bài báo nầy gọi là những người trẻ . Điếu Cày, qua sự tiếp tay của đài Sinh Bắc Tử Nam, đã thành công trong việc lôi kéo, dẫn dắt một số người trẻ đã có nhìn méo mó, về lịch sử , về cuộc chiến Nam-Bắc , về con người của Điếu Cày, về thần tượng hồ chí minh và nhất là hiểu sai lạc về cá nhân và con người thật của Điếu Cày .
Ngụy tui rất buồn lòng về những người đã có tuổi, đã từng sống dưới chế độ CS, đã từng chạm mặt, hay biết qua những đòn phản gián của VC . Những Mặt Trận Phục Quốc dỏm do , công an VC tạo ra đã làm bao nhiêu anh hùng phục quốc sa lưới vì quá yêu nước , và căm thù VC mà thiếu cảnh giác đã sa bẩy của mai chí thọ , đại tướng công an VC.
Bà Kim Oanh bà lấy tư cách gì mà bà đem quàng khăn màu cờ Quốc Gia lên cổ bộ đội Sao Vàng VC . Cho tới giờ phút mà bà Kim Oanh quàng lên cổ Điếu Cày chiếc khăn màu cờ, Điếu Cày đâu đã tỏ ra thích hoặc ít ra thân thiện với màu cờ của chúng tôi . Bản mặt Điếu Cày đã nói lên điều đó . Tôi rất bất mãn hành động của bà Kim Oanh . Đó là một sự bẽ bàng thay vì cúi mặt xấu hổ , bà Kim Oanh lại có một nụ cười rất nham nhở và lời nói quá vô duyên . Ngụy tui yêu cầu bà Kim Oanh và bọn đài Sinh Bắc Tử Nam chấm dứt trò trao cờ , quàng khăn hay trao tặng cho Điếu Cày bất cứ gì có màu cờ Quốc Gia của chúng tôi . Điếu Cày trông rất đểu với khăn quàng của bà Kim Oanh .
Đối với Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền , Ngụy tui rất xấu hổ về những lời lẽ của ông ta . Ông ta vui vì Điếu Cày được đến Mỹ thì đó là niềm vui của riêng ông ta . Chẳng ai thắc mắc và cấm ông ta không được vui vẻ với Điếu Cày . Ông ta đội , ông ta cỏng , ông ta bưng bô cho Điếu Cày chẳng ai thắc mắc nhưng đừng nhân danh SQ QLVNCH đem tặng hay đem chiếc mũ xanh biểu tượng của lòng dũng cảm kiêu hùng của binh chủng TQLC mà đội lên đầu Điếu Cày . Ông muốn mở vòng tay đón chào Điếu Cày đó là chuyện của ông . Nhưng tập thể và những cộng đồng tỵ nạn chúng tôi chưa bao giờ muốn hạ nhục và giết chết Điếu Cày cả . Đừng mạ lỵ đừng vu khống cho chúng tôi . Ông chửi chúng tôi chống cộng bằng mồm , xin ông cho chúng tôi biết ông chống cộng sản bằng gì ? Bằng cách bưng bô cho Điếu Cày hả ? Ông bảo rằng chúng tôi chống cộng cực đoan vì không thèm chào đón anh hùng Điếu Cày của ông . Ông lại còn lớn tiếng nhục mạ mắng nhiếc chúng tôi là những con rối chuyên phá hoại mà chẳng làm nên tích sự gì . . Nói thiệt là Ngụy tui muốn chửi vào mặt ông một tiếng . Thưa ông Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền , Trường Võ Bị Quốc Gia VN đã đào tạo ông thành người hữu dụng . Đã trang bị cho ông một kiến thức với tiêu chuẩn văn võ toàn tài . ông đã làm gì đã sử dụng kiến thức đó như thế nào . Tổ Quốc đồng bào ghi nhận sự chiến đấu sự hy sinh của ông trong công cuộc bảo quốc an dân . Nhưng giờ đây ông không dùng kiến thức mà ông đã được rèn luyện trang bị tại Quân trường và trên chiến trường mà ông lại dùng những bắp thịt miệng lưỡi , không dùng đầu óc để phân biệt bạn thù . Vì một sự hào nhoáng nào đó , ông đã lú lẫn chạy theo một ảo tượng nào đó . Ông hãy trả lời cho Ngụy tui biết , ông biết và hiểu Điếu Cày về nhân thân, về suy nghĩ, về mục tiêu cái gì mà ông gọi hắn ta là anh hùng và không ngại miệng mắng mỏ những người cùng lý tưởng và cùng chiến tuyến với ông ngày xưa là cực đoan , là phá hoại là mộng du . Những người như Điếu Cày đã làm gì cho đất nước cho đồng bào mà ông xưng tụng là anh hùng . Điếu Cày chống ai và chống cái gì mà ông gọi là sự hy sinh phi thường . Ông kêu gọi chúng tôi mở rộng vòng tay tiếp đón hổ trợ cho Điếu Cày mà chúng tôi mù tịt về Điếu Cày , một tên cha căng chú kiết xấc láo , đi bịp mọi người bằng cú chạy vòng vòng, né tránh vấn đề bằng cú chạy làng Lăng Ba Vi Bộ . Nếu Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền muốn chúng tôi ủng hộ mở vòng tay đón chào Điếu Cày thì Thiếu Tá Phạm Văn Tiền nên cho chúng tôi biết nhiều về con người và sự nghiệp , mục đích và hoài bảo của Điếu Cày thay vì T/T Tiền chửi bới mạ lỵ chúng tôi là cực đoan , là phá hoại là mộng du mà không đưa ra được bằng cớ ai là người phá hoại ai là người mộng du ai là người chống cộng cực đoan . Viết như thế, chửi bới như thế chính Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền đã đẩy Điếu Cày rời khỏi vòng tay của những người Việt tỵ nạn CS đang sinh sống tại Hoa Kỳ trong đó có cá nhân Ngụy tui . Chúng tôi chỉ wait and see mà Thiếu Tá Tiền lớn tiếng mắng chửi chúng tôi . Chúng tôi xin gửi lại Thiếu Tá Tiền những lời chửi rủa vu khống kể trên . Ngày xưa trên chiến trường máu lửa Thiếu Tá Tiền đã từng yêu cầu các chiến sĩ Không Quân yểm trợ, tiếp tế, tản thương cho đơn vị của ông . Bây giờ chỉ vì “hồ hởi phấn khởi” bưng bô cho một anh hùng VC , bộ đội Sao Vàng mà Thiếu Tá Tiền lấy cây súng nước nhắm bắn một chiến sĩ Không Quân VNCH khi vị nầy chỉ đặt một câu hỏi vô hại cho Điếu Cày . Hành động của Thiếu Tá TQLC Phạm Vãn Tiền đã bắn vào lưng chiến sĩ đồng bào mà một thời Thiếu Tá Tiền đã đứng cùng chiến tuyến với họ để chống lại bọn CS vô thần khát máu .
Điếu Cày với chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ chỉ là những Tiếng Rít Vào Hư Vô lạnh lùng và cô độc . Không ai mở vòng tay đón nhận hay yểm trợ một người, một tập thể nào mà người ta không biết không hiểu con người và tập thể đó . Điếu Cày vẫn còn là một Ẩn Số.
Kỵ Binh NguySaigon
12/2014
Phụ chú:
- Ngày xưa người Mỹ thành lập đài Gươm Thiêng Ái Quốc dùng để tuyên truyền xám. Phát thanh hướng về Miền Bắc . Trong đó có chương trình Sinh Bắc Tử Nam dùng echo cho tiếng nói vang vang nghe rợn người . Các cán binh VC bị đền tội , danh tánh địa chỉ được chuyển đến đài và đưa đọc lên cho thân nhân các cán binh được biết . Đài Gươm Thiêng Ái Quốc còn được gọi là đài Sinh Bắc Tử Nam .
- Điếu Cày đi dép râu , đội nón cối ,vác AK lúc 18 tuổi tức năm 1970. Năm 1976 giải ngũ (VC gọi là ra quân ). Điếu Cày có 6 năm quân vụ mà ngày ra quân cũng vẫn mang cấp bậc binh nhì . Tếu quá .
tm
Romano_is_offline  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09767 seconds with 10 queries