View Single Post
Old 05-23-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 58
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Phác thảo sơ đồ bổ nhiệm ĐSDL hoàn hảo của Việt Nam

- Thời gian gần đây, danh hiệu Đại sứ Du lịch đã trở nên rất quen thuộc với người Việt Nam, thậm chí đã trở thành niềm hy vọng của không ít người trong hoàn cảnh nền kinh tế khó khăn, ngành du lịch nước nhà tăng trưởng chậm với rất nhiều sự cố.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng Đại sứ du lịch dù sao cũng chỉ là một cá nhân nhỏ bé, rất khó có thể thực hiện các hoạt động có tác dụng lớn, vực dậy ngành du lịch của cả một nước.

Chính vì vậy mà khi lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phê duyệt việc sẽ có nhiều ĐSDL, phần đông người dân Việt Nam đều rất nhiệt tình ủng hộ. Theo đó, ngày 1/4 ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế đã trao đổi với Dân Trí và cho biết lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đồng ý với Cục Hợp tác Quốc tế về đề xuất ngoài Đại sứ Du lịch Việt Nam còn có thêm các Đại sứ đại diện tại các khu vực trọng điểm của Du lịch Việt Nam.

Ông cha ta vẫn thường hay nói, "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Chính vì vậy, nếu các ứng viên sáng giá của danh hiệu ĐSDL như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Jennifer Phạm, Hoàng Việt ... kết hợp với nhau cùng quảng bá du lịch, chắc chắn sẽ đem lại hiểu quả cao, thúc đẩy sự tăng trưởng lớn của ngành du lịch.

Không phải ngẫu nhiên mà 4 cái tên Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Jennifer Phạm, Hoàng Việt được gắn với nhau, họ là những cái tên đã có những thành công nhất định trong làng giải trí Việt, tên tuổi của họ có sức ảnh hưởng lớn, được rất nhiều người biết đến và đặc biệt là cả 4 cái tên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ĐSDL.

Việc phân chia các khu vực trọng điểm cho cũng rất đơn giản bởi mỗi người đã có những thế mạnh riêng phù hợp với một khu vực nhất định.

Lý Nhã Kỳ phụ trách Đông Nam Á

Cựu ĐSDL Lý Nhã Kỳ có thể phát huy tốt nhất danh hiệu ĐSDL ở khu vực Đông Nam Á bởi lẽ với kinh nghiệm một năm làm ĐSDL, Lý Nhã Kỳ đã có điều kiện đi nhiều nơi, giao lưu với các quan chức, các vị lãnh đạo ngành văn hóa nhiều nước trong khu vực và có những mối quan hệ tốt đẹp. Đây chính là điều kiện thuận lợi để Lý Nhã Kỳ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam ở các nước Đông Nam Á. Hơn nữa, mới đây việc Lý Nhã Kỳ được mời sang Campuchia quảng bá cho du lịch nước này cũng là minh chứng hùng hồn cho sức ảnh hưởng không nhỏ của cô trong khu vực.

Điểm nổi bật ở Lý Nhã Kỳ là tài quảng giao, quảng bá hình ảnh cực kỳ thành công. Là người có quan hệ rộng, Lý Nhã Kỳ sẽ có ưu thế lôi kéo giới tỷ phú, quý tộc Đông Nam Á đến Việt Nam du lịch. Lý Nhã Kỳ có một danh sách dài bố mẹ, anh chị em nuôi đến nỗi thiên hạ đồn thổi rằng người đẹp đến nước nào lập tức có anh chị em nuôi giàu có ở đó. Cô có mẹ nuôi là nữ tỷ phú Hồng Kông ALice Chiu, hai anh nuôi là tỷ phú Chavit Singson người Philippines, tỷ phú Soofeen Hu, người Trung Quốc gốc Myanmar. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có chị kết nghĩa là quản lý ở TVB (Hồng Kông). Nhìn danh sách mẹ nuôi, anh nuôi và anh chị kết nghĩa của Đại sứ Du lịch Việt Nam, mọi người thán phục tài “làm duyên” của Lý Nhã Kỳ với các tỷ phú ở khắp nơi mà các ngôi sao khác nằm mơ cũng chẳng được.



Lý Nhã Kỳ có sức ảnh hưởng lớn ở khu vực Đông Nam Á

Hơn nữa, hiếm ngôi sao nào ở Việt Nam như Lý Nhã Kỳ có cơ duyên gặp gỡ những diễn viên nổi tiếng thế giới như Thành Long, Trần Hào (Hồng Kông), Dương Tử Quỳnh, mới đây là Tổng thống Phillipnes....Chỉ cần Lý Nhã Kỳ nói một tiếng, mẹ nuôi, anh chị em nuôi sẵn sàng giúp đỡ cô về tài chính cũng như lôi kéo bạn bè, khách làm ăn thuộc giới thượng lưu các nước Đông Nam Á đến Việt Nam.

Ngọc Trinh tập trung quảng bá tại Ấn Độ, châu Phi

Không có thế mạnh về ăn nói như Lý Nhã Kỳ cũng như không có quan hệ rộng với tầng lớp thượng lưu nhưng Ngọc Trinh lại có tài lôi kéo, quyến rũ du khách, đặc biệt là nam giới. Ngọc Trinh gợi lên vẻ đẹp tiềm ẩn của ngành du lịch Việt Nam, gây tò mò với du khách.

Đặc biệt, Ngọc Trinh có sức quyến rũ khó cưỡng đối với đàn ông. Sự ngây thơ, mong manh dễ vỡ của Ngọc Trinh có thể hạ gục mọi người đàn ông ở gần cô. Điều này có thể chứng minh ở việc trong lần đầu tiên sang Thái quảng bá hình ảnh, Ngọc Trinh đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía truyền thông và công chúng. Sự xuất hiện của cô được đánh giá đã giành chiến thắng vinh quanh ngay trên trung tâm văn hóa du lịch và sex của châu Á.


Ngọc Trinh chắc chắn sẽ thành công nếu đại diện cho Việt Nam quảng bá du lịch ở Ấn Độ, châu Phi

Trong lần đầu tiên chính thức đến Thái Lan xúc tiến quảng bá hình ảnh, đã có 10 đơn vị báo chí và truyền thông Thái Lan săn đón, phỏng vấn nữ hoàng nội y. Người đẹp đã mất hơn 6 tiếng đồng hồ họp báo và cứ 20 phút lại tiếp một phóng viên đại diện cho những tờ báo và tạp chí khác nhau. Ngọc Trinh còn được truyền thông nước này so sánh với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 - Farung Yuthithum.

Chỉ cần Ngọc Trinh cởi, bán nude hay mặc những bộ bikini khoe 3 vòng quyến rũ, làn da trắng ngần cùng khuôn mặt thiên thần, lập tức đàn ông từ Ấn Độ, Trung Đông thậm chí cả ở châu Phi xa xôi cũng sẽ ùn ùn đổ đến Việt Nam du lịch. Từ kinh nghiệm chăm sóc người yêu đại gia Singapore, Ngọc Trinh sẽ phát huy sự ngây thơ, ngoan ngoãn để giữ chân du khách bởi cô luôn biết đàn ông muốn gì và cần gì.

Hình ảnh Ngọc Trinh trắng nõn nà nổi bật được bao quanh bởi các chàng trai da đen lực lưỡng cũng có thể xem là minh chứng hùng hồn cho sức quyến rũ của nữ hoàng nội y. Nó cũng cho thấy trước Ngọc Trinh chắc chắn sẽ thành công với sứ mệnh mới khi nhắm vào thị trường du lịch châu Phi.

Jennifer Phạm nên phụ trách quảng bá du lịch Việt Nam ở châu Âu

Nhắc đến các ứng viên ĐSDL, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không kể đến Jennifer Phạm. Là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 - Jennifer Phạm không chỉ được công chúng biết đến bằng danh hiệu hoa hậu, những thành công trong sự nghiệp mà còn bằng những mối tình trong mơ với hai người đàn ông nổi tiếng và cao thượng bậc nhất showbiz Việt là ca sĩ Quang Dũng và sau này là doanh nhân Đức Hải.

Và quan trọng nhất là việc Jennifer cũng rất thành công trong vai trò làm mẹ khi sinh được đứa con đáng yêu dễ thương, được nhiều người yêu mến như Bảo Nam. Mỗi khi Jennifer post những bức ảnh của cậu bé lên trang Facebook cá nhân của mình, khiến độc giả không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp thánh thiện và thông minh của cậu bé. Bảo Nam đáng yêu từ mọi góc nhìn, trong mọi khoảnh khắc. Đấy là chưa kể đến việc gần đây, thông tin về việc Jennifer Phạm mang thai được người hâm mộ truyền tai nhau khiến không ít người ngưỡng mộ Jennifer,



Hinh ảnh Jennifer Phạm bên cạnh bé Bảo Nam dễ thương chắc chắn sẽ thu hút rất lớn du khách khu vực châu Âu

Vì vậy, Jennifer Phạm hoàn toàn phù hợp với danh hiệu ĐSDL ở Châu Âu, Nhật Bản, những đất nước có tỷ lệ sinh con rất thấp. Việc lựa chọn Jennifer Phạm làm đại diện hình ảnh ở khu vực này sẽ thu hút không ít khách du lịch ở các đất nước lạnh giá, có dân số già đến với Việt Nam.

Quả thật với những cặp vợ chồng hiếm muộn, mong muốn có con, nhìn hình ảnh Jennifer Phạm bên cạnh bé Bảo chắc chắn sẽ muốn đến Việt Nam với hy vọng tìm kiếm những đứa con kháu khỉnh, dễ thương. Hơn nữa, tỷ suất sinh của Việt Nam là khá cao, điều này sẽ càng thu hút các cặp vợ chồng muốn có con đến Việt Nam du lịch.

Siêu mẫu Hoàng Việt sẽ phát triển tại thị trường Mỹ

Mới đây, việc Hoàng Việt tiết lộ kế hoạch đi Mỹ trình diễn thời trang đã hứa hẹn việc siêu mẫu sẽ trở thành ĐSDL quảng bá hình ảnh của Việt Nam trên đất Mỹ. Vũ Hoàng Việt hạnh phúc chia sẻ: "Sau 7 tháng gắn bó với Yvonne Thuý Hoàng, tôi đã trưởng thành và đã biết đặt hướng tương lai cho cuộc đời tôi. Ngay trong cả sự đam mê về ngành nghề người mẫu, tôi cũng đã tiến xa hơn trong bản lãnh và năng lực. Tôi mãn nguyện với cuộc sống của tôi bây giờ, tôi đang cố gắng học Anh ngữ để có sự chuẩn bị tốt hơn khi sang Mỹ trình diễn vào cuối năm nay".



Được bồ già tỷ phú hỗ trợ, Hoàng Việt chắc chắn sẽ quảng bá du lịch thành công ở Mỹ

Để chuẩn bị cho chuyến sang Mỹ này, suốt 7 tháng qua Hoàng Việt đã phải nghỉ diễn và chỉ dành thời gian để học thêm Anh ngữ, tập gym, ăn và chơi...Đây chính là bước khởi đầu cho việc tấn công thị trường Mỹ cũng như tiến hành các hoạt động trong vai trò người mẫu của Hoàng Việt sau khi anh đã khẳng định tên tuổi và đẳng cấp ở nước nhà.

Việc mở rộng hình ảnh kết hợp với việc quảng bá giúp lịch sẽ là kế hoạch nhất cử lưỡng tiện với Hoàng Việt.

Với sự giúp đỡ của bồ già triệu phú - một doanh nhân thành đạt có tiếng ở Mỹ, triệu phú USD ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood và là thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ chắc chắn Hoàng Việt sẽ thành công trên cả hai lĩnh vực người mẫu và quảng bá du lịch.

Việc kết hơp khả năng của 4 ứng viên kể trên ở những khu vực trọng điểm chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tích cực cho ngành du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam trở thành một thiên đường du lịch trong mắt du khách quốc tế. Và chỉ có những sự kết hợp hoàn hảo như vậy mới có thể vực dậy ngành du lịch nước nhà.


Phan An
theo pNTD
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1217770_aa1.jpg
Views:	5
Size:	51.4 KB
ID:	474425  
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.07384 seconds with 10 queries