View Single Post
Default Diện kiến “thần gió” Pagani Huayra Roadster
Old 07-16-2012   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 136,951
Thanks: 9
Thanked 6,550 Times in 5,496 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 172
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Pagani Huayra Roadster sẽ không còn cặp cửa kiểu cánh chim trên bản coupe, thay vào đó là cặp cửa mở sang ngang truyền thống.

Dù Horacio Pagani chưa lên tiếng về việc phát triển bản mui trần của siêu xe Huayra, nhưng việc siêu xe Huayra Roadster được đưa vào sản xuất có lẽ chỉ là vấn đề thời gian. Không ít người đang ngóng từng ngày tới khi được ngắm siêu xe Pagani Huayra Roadster, và trong khi chờ đợi siêu xe mui trần này chính thức được ra mắt, chúng ta có thể xem bản phác họa Huayra Roadster do Wild Speed thực hiện.
Theo Wild Speed, thiết kế của Huayra Roadster sẽ có một vài thay đổi. Đầu tiên, dễ dàng nhận ra hốc hút gió của siêu xe này đã được thiết kế lại, với kích thước lớn hơn, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày vào hốc hút gió, cùng với các hốc hút gió giống với phiên bản đua Pagani Zonda R.
Cản trước của Huayra Roadster cũng lớn hơn so với bản coupe, với phong cách thiết kế tương tự Zonda. Mui cứng của Huayra cũng được tháo bỏ, kiểu dáng của Huayra Roadster là sự kết hợp của Zonda Roadster và Huayra bản coupe.
Pagani Huayra Roadster sẽ không còn cặp cửa kiểu cánh chim trên bản coupe, thay vào đó là cặp cửa mở sang ngang truyền thống. Ngoài ra, những chi tiết khác như cánh gió chủ động trên nắp ca-pô, hốc hút gió bên sườn xe, gương xe vẫn giữ nguyên thiết kế của bản coupe.
Trái tim của Pagani Huayra Roadster sẽ vẫn là động cơ V12 Twin-Turbo do Mercedes-AMG chế tạo. Động cơ V12 6.0 lít này có công suất tối đa 730 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Toàn bộ sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tuần tự bảy cấp và ly hợp đơn.
Hiệu suất và tốc độ tối đa của Huayra Roadster sẽ thấp hơn đôi chút so với bản coupe. Siêu xe Pagani Huayra bản coupe cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa đạt 370 km/h.
Wild Speed cũng đưa ra 11 gợi ý về màu sắc dành cho siêu xe Pagani Huayra Roadster. Dưới đây có thể là những chiếc Pagani Huayra Roadster mà bạn có thể thấy trong tương lai.























Theo GTSpirit
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	83_49_1342341037_99_Pagani-Huayra-Roadster10resize_48394.jpg
Views:	6
Size:	111.6 KB
ID:	395023  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.08456 seconds with 11 queries