View Single Post
Old 06-06-2012   #2
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,375
Thanks: 2,164
Thanked 1,170 Times in 711 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 26
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

thắc mắc: máy bay ko thể nào hạ cánh xuống đang trên đà cả trăm km/hr mà dừng lại cái phụt. Thứ 2: nếu có "sự cố" (từ vẹm) thì hành khách phải nhảy ra ngoài càng nhanh càng tốt, đằng này nhốt hết để có gì thì toi mạng ko còn 1 em. Thứ 3: khi phát hiện ra tiếng nổ mà ko biết nguyên nhân mà nói đường băng quá tải là vô lý, vì nếu ko phát ra tiếng nổ thì máy bay cũng phải vào ụ.
Túm lại: đi VN airlines là coi như giao sinh mạng 50% cho tử thần dù rằng máy bay mới nhưng tiếc rằng quản lý dốt + mấy thằng dốt điều hành thì eo ơi, ai ko tin thì thôi.
angel158870_is_offline  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09623 seconds with 10 queries