View Single Post
Default Chiêu 'độc' của Coca-Cola: Cứ ôm là... có 'hàng'
Old 04-13-2012   #1
vuitoichat
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 148,144
Thanks: 11
Thanked 14,055 Times in 11,218 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 184
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Chỉ cần một cái ôm chặt thật thật nồng nàn cho chiếc máy bán hàng tự động ở Singapore, bạn sẽ nhận được một chai Coca-Cola mát lạnh mà không mất một xu nào.

Chiếc máy bán hàng tự động kỳ lạ này được đặt tại ĐH Quốc gia Singapore. Forbes miêu tả, chiếc máy màu đỏ nổi bật luôn hiển thị dòng chữ “Hãy ôm tôi” to tướng ở mặt ngoài của nó. Để nhận được một chai Coca-cola từ chiếc máy, “các thượng đế” chỉ cần trả cho nó một cái ôm thật chặt, sao cho nó cảm nhận đủ sự ấm áp, nồng nàn và dễ chịu thay vì tiền.


Chỉ cần ôm chiếc máy bán hàng tự động ở ĐH Quốc gia Singapore, bạn sẽ nhận được một chai Coca-cola mát lạnh miễn phí. Ảnh minh họa: huffingtonpost.

Đây là một chiêu tiếp thị và quảng cáo hình ảnh độc đáo mà Coca-cola – Công ty nước giải khát lớn nhất thế giới. Đồng thời, Coca-cola cũng được xếp vào danh sách là một trong những thương hiệu toàn cầu chịu khó đầu tư cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị nhất thế giới. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Coca-cola, Pepsi, cũng đang lên kế hoạch đầu tư 600 triệu USD cho các chiến dịch tiếp thị.

Thanh Thiên (Theo Huffingtonpost)
vuitoichat is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MACHINE-HUGS-large.jpg
Views:	8
Size:	19.0 KB
ID:	373155  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.08589 seconds with 11 queries