View Single Post
Default Thợ cơ khí Trung Quốc sản xuất 'xe đua F1'
Old 01-07-2012   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 136,900
Thanks: 9
Thanked 6,550 Times in 5,496 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 172
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Bằng những vật dụng đơn giản, nhưng với lòng đam mê xe đua một thợ cơ khí Trung Quốc đã tự chế tạo cho mình một "chiếc F1".



Không cần phải tính toán quá nhiều, mọi thứ được xây dựng bằng kinh nghiệm thực tế.
Thân xe làm từ ống thép đường kính 2 inch.
Các thanh ngang dọc dùng để gia tăng độ cứng vững cho thân và tạo các vị trí gá đặt.
Cụm mai ơ chế thêm để phù hợp với hệ thống treo mới.
Kiểu thân khí động học, thon nhỏ giúp giảm lực cản không khí.
Động cơ dung tích 0,8 lít, công suất 40 mã lực đặt sau.
Hệ thống điều khiển với chân ga, phanh, côn và cần số và hệ thống điện.
Hệ thống treo cần đẩy mô phỏng theo kết cấu của F1.
Nếu như chiếc Lamborghini Aventador có lò xe đạt ngang thì chiếc "F1" lại sử dụng lò xo đặt dọc.
Cần đẩy của bánh trước.
Động cơ bao bọc khá chắc chắn.
Ắc-quy, bình xăng, động cơ.
Đèn sau.

Xe gắn logo của Porsche.
Quá trình lắp ráp được thực hiện cả ở trong nhà lẫn ngoài trời.
Hình hài của chiếc F1 dần hiện ra.
Dùng dây buộc chặt trước khi hàn.

Cụm lò xo và giảm xóc của xe máy.
Nắp bình xăng sáng loáng.
Cơ cấu phanh.
Mài nhẵn chắn bùn.
Công đoạn bả ma tít.
Dùng giấy nhám đánh bóng.
Lưới chắn khoang động cơ.

\
Mái che đồng hồ được tạo khuôn bằng giấy.
Cắt mái che theo khuôn giấy.
Cánh lướt gió sau.
Xe dài 3.400 mm, rộng 1.600 mm, và cao 1.200 mm.
Chiếc xe sản xuất với tổng chi phí 5.270 nhân dân tệ.
otofun
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51_Tho_co_khi_TQ_sx_xe_dua_F1.jpg
Views:	5
Size:	88.5 KB
ID:	348858  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.10681 seconds with 11 queries