Bằng những vật dụng đơn giản, nhưng với lòng đam mê xe đua một thợ cơ khí Trung Quốc đã tự chế tạo cho mình một "chiếc F1".

Không cần phải tính toán quá nhiều, mọi thứ được xây dựng bằng kinh nghiệm thực tế.
 |
Thân xe làm từ ống thép đường kính 2 inch. |
 |
Các thanh ngang dọc dùng để gia tăng độ cứng vững cho thân và tạo các vị trí gá đặt. |
 |
Cụm mai ơ chế thêm để phù hợp với hệ thống treo mới. |
 |
Kiểu thân khí động học, thon nhỏ giúp giảm lực cản không khí. |
 |
Động cơ dung tích 0,8 lít, công suất 40 mã lực đặt sau. |
 |
Hệ thống điều khiển với chân ga, phanh, côn và cần số và hệ thống điện. |
 |
Hệ thống treo cần đẩy mô phỏng theo kết cấu của F1. |
 |
Nếu như chiếc Lamborghini Aventador có lò xe đạt ngang thì chiếc "F1" lại sử dụng lò xo đặt dọc. |
 |
Cần đẩy của bánh trước. |
 |
Động cơ bao bọc khá chắc chắn. |
 |
Ắc-quy, bình xăng, động cơ. |
 |
Đèn sau. |
 |
Xe gắn logo của Porsche. |
 |
Quá trình lắp ráp được thực hiện cả ở trong nhà lẫn ngoài trời. |
 |
Hình hài của chiếc F1 dần hiện ra. |
 |
Dùng dây buộc chặt trước khi hàn. |
 |
Cụm lò xo và giảm xóc của xe máy. |
 |
Nắp bình xăng sáng loáng. |
 |
Cơ cấu phanh. |
 |
Mài nhẵn chắn bùn. |
 |
Công đoạn bả ma tít. |
 |
Dùng giấy nhám đánh bóng. |
 |
Lưới chắn khoang động cơ. |
\ |
Mái che đồng hồ được tạo khuôn bằng giấy. |
 |
Cắt mái che theo khuôn giấy. |
 |
Cánh lướt gió sau. |
 |
Xe dài 3.400 mm, rộng 1.600 mm, và cao 1.200 mm. |
 |
Chiếc xe sản xuất với tổng chi phí 5.270 nhân dân tệ. |
otofun