View Single Post
Default Kế toán taxi Mai Linh coi ḿnh là "thượng đế"
Old 12-27-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 75
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Một độc giả gửi email đến ṭa soạn phảnh ánh kế tóan viên của hăng taxi Mai Linh là Hoàng Thị Thanh Hà đă có những cư xử hết sức phi kinh doanh. Ṭa soạn trích đăng email này để rộng đường dư luận.

Tôi là 01 khách hàng thường hay sử dụng dịch vụ taxi của Mai Linh và sáng hôm nay (27/12/2011) tôi có đến văn pḥng Mai Linh đề nghị xuất hóa đơn. Khi để xe bên ngoài tôi thấy slogan công ty là "Tất cả v́ khách hàng", tuy nhiên tôi thấy thái độ và phong cách làm việc của nhân viên kế toán Mai Linh đă làm việc rất thiếu thiện chí.

Cụ thể, tôi có cung cấp thông tin đầy đủ để xuất hóa đơn, nhưng do vội giải quyết việc khác tôi quên kiểm tra lại. Khi ra về rồi tôi mới có thời gian kiểm tra lại th́ phát hiện địa điểm trên hóa đơn ghi sai là "Hoàn Kiếm" (đúng ra là Hoàng Mai).



Bận việc nhưng buộc ḷng tôi phái quay trở lại điều chỉnh. Lúc đó là 8h45 phút, nhưng nhân viên kế toán đă xuất hóa đơn cho tôi tên là Hoàng Thị Thanh Hà đă ra ngoài đi ăn sáng, không có thời gian nhiều, nhưng tôi phải đợi.
Đến khi kế toán Thanh Hà đi ăn sáng về tôi nhờ điều chỉnh hóa đơn. Chưa và không thèm nh́n hóa đơn hay nội dung cần chỉnh sửa như thế nào, kế toán Hà phát ngôn ngay 1 câu: "không sửa được, chị cung cấp thông tin sai th́ chịu", tôi thấy rơ thái độ không có thiện chí giúp khách hàng của nhân viên này.



Tôi buộc phải đưa lại thông tin tôi đă cung cấp, nhân viên này thấy rơ ḿnh sai, tôi bực ḿnh lắm nhưng không muốn đôi co, chỉ nói là chị ghi sai thông tin cung cấp làm tôi mắc công quay lại hai lần, chị chỉ việc sửa lại thông tin và đóng dấu chứ có ǵ đâu". Đến đây nhân viên Thanh Hà mới sửa lại thông tin và đóng dấu gửi tôi mà không hề có một lời xin lỗi.
Tôi yêu cầu ban lănh đạo công ty xem xét và đào tạo lại thái độ ứng xử và phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên ḿnh cho đúng với slogan của công ty.


Bất cứ ai cũng có sai sót, thiếu sót nhất định một cách khách quan, tất nhiên không ai mong muốn để phải tốn công và mắc thời gian. Nếu là khách hàng sai, phải xin lỗi và năn nỉ để điều chỉnh nhưng chưa chắc đă được đáp ứng, c̣n ngược lại nhân viên Mai Linh sai rơ ràng nhưng không hề có 01 lời xin lỗi dù chỉ là h́nh thức.
Hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều hăng taxi và dịch vụ khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng để khách hàng chọn lựa. Nếu muốn giữ ǵn và mở rộng khách hàng tôi thiết nghĩ ban lănh đạo cty Mai Linh nên xem xét lại lá thư nho nhỏ này (bức xúc lớn) của tôi.
Nguyen Le Huong
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin-taxiMaiLinh.jpg
Views:	10
Size:	99.1 KB
ID:	345810  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09990 seconds with 11 queries