Nhận phản ánh qua đường dây nóng, PV báo Pháp luật Việt Nam  Online đã gặp chị Hoa (ngụ đường Thành Thái, Q.10, TP.HCM) - người phát  hiện sữa Vinamilk loại 100% sữa tươi thanh trùng của Công ty Cổ phần  Sữa Việt Nam có dấu hiệu đóng váng, lên men và có mùi hôi nồng nặc.
   
  Chị Hoa cho biết: “Tối 7/12 lúc đi làm về, tôi ghé vào Siêu thị  Co-op mart trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 mua hai hộp sữa hiệu  Vinamilk (loại sữa tươi tiệt trùng-PV) về để vào tủ lạnh. Đến trưa ngày  8/12, khi mang ra sử dụng thì thấy sữa có hiện tượng đóng thành từng ván  nhỏ, có mùi chua nồng xộc lên mũi”.
   
  Sau đó, chị Hoa điện thoại lên Trung tâm chăm sóc khách hàng của  Vinamilk, thì anh Tuấn (nhân viên chăm sóc khách hàng) đến nhà chị Hoa  để ghi nhận và tiến hành đo nhiệt độ của hai hộp sữa, rồi lý giải nguyên  nhân là do khâu bảo quản không tốt.  
   
   	|  | 
  	| Sữa Vinamilk xuất hiện đóng váng, tách lớp gây buồn nôn... | 
  
 Anh Tuấn giải thích thêm: “Hai hộp sữa bị như thế là do sốc nhiệt độ,  trong siêu thị bảo quản tốt, khi mang ra ngoài thì gặp vấn đề”. 
   
  Để xác minh rõ thêm thông tin về loại sữa bị hỏng như chị Hoa phản  ánh, chúng tôi đã đến Siêu thị Co-op mart (nơi chị Hoa đã mua 2 hộp sữa)  thì được biết, đây là loại sữa có thành phần 100% sữa tươi tiệt trùng,  loại 900ml (100% Fresh milk pasteurized), sản xuất từ ngày 5/12/2011 và  hạn sử dụng đến 15/12/2011 nằm trong lô hàng có số mã vạch  8934673541091. 
   
  Thế nhưng, chỉ mới vài ngày thì sữa đã có vấn đề về chất lượng, gây  ảnh hưởng đến sức khỏe, gây tâm lý lo sợ cho người tiêu dùng.
   
  Nếu nói như lời anh Tuấn thì mỗi loại sữa khi mang ra khỏi siêu thị  đều bị sốc nhiệt độ, đều gặp vấn đề?! Bản thân chị Hoa nói riêng và  người tiêu dùng nói chung rất cần lời giải thích thỏa đáng từ phía Công  ty sữa Vinamilk để họ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 
   
  
N.Ngọc – P.Lan