|  10-19-2011 | #1 | 
	| R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ 
				 
				Join Date: May 2007 
					Posts: 137,180
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 6,551 Times in 5,497 Posts
			
		
	 Mentioned: 3 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 38 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 173      | 
			
			 Trong năm 2011, GM cán mốc doanh số bán hàng 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc sớm hơn năm ngoái.
             Trung  Quốc là một thị trường quan trọng của GM, đặc biệt khi hãng xe Mỹ dự  định sản xuất các mẫu xế điện trong vòng 3 năm tới nhằm tranh thủ những  ưu đãi mới từ phía chính phủ.
 Năm  ngoái, GM đã trở thành hãng xe đầu tiên có doanh số bán hàng hơn 2  triệu chiếc trong vòng 1 năm tại Trung Quốc. Trong năm 2011, hãng GM lại  tiếp tục thiết lập cột mốc trên nhưng với thời gian ngắn hơn.
 Ông  Kevin Wale, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành GM Trung Quốc, phát biểu:  "Đây là một thành tựu nữa của GM trên thị trường xe lớn nhất thế giới.  Những nhãn hiệu và sản phẩm chủ chốt của chúng tôi vẫn tiếp tục đạt  doanh số kỉ lục dù phải đối đầu với không ít sự cạnh tranh”.
 
 Từ  đầu năm 2011 đến nay, lượng khách hàng Trung Quốc mua xe Buick tăng đột  biến với tỷ lệ 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng tương ứng  với Chevrolet, Cadillac là 18% và 73%. Không dừng ở đó, GM còn lên kế  hoạch sản xuất xe Cadillac ngay trên đất Trung Quốc như một phần trong  tham vọng toàn cầu của tập đoàn xe Mỹ. 
Dòng xe Buick đang gặt hái nhiều thành công tại Trung Quốc.
 “Chúng  tôi không có ý định ngủ quên trên chiến thắng mà dự định sẽ tiếp tục  vun đắp thành công của mình bằng những sản phẩm và dich vụ tuyệt hảo cho  người dân Trung Quốc", ông Wale cho biết thêm.
 Tại  Trung Quốc, GM có 11 liên doanh, hai công ty 100% vốn nước ngoài và hơn  35.000 công nhân viên. Các dòng xe của GM được bán tại Trung Quốc dưới  các nhãn hiệu Baojun, Buick, Cadillac, Chevrolet, Jiefang, Opel và  Wuling.
 Theo Autoevolution 
 | 
	|   |  |