View Single Post
Default Bức xúc vì dịch vụ xe sang tại Hà Nội
Old 08-11-2011   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 137,180
Thanks: 9
Thanked 6,551 Times in 5,497 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 173
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Thời gian gần đây, nhiều thành viên của diễn đàn ôtô phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại Mercedes An Du - nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam, tại đường Phạm Hùng, Hà Nội. Đại diện An Du cho biết các trường hợp khúc mắc đều đã được giải quyết thoả đáng.


Trên diễn đàn otofun, một trong những diễn đàn ô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay, gần 60 bình luận phàn nàn về chủ đề chất lượng dịch vụ tại An Du vừa được lập ngày 2/8. Thành viên có nickname Ying_jun cho hay, cuối tháng 7 vừa qua, anh có đưa xe vào xưởng An Du kiểm tra cái vô lăng: hiện tượng để thẳng nhưng bánh xe hơi láng sang phải. Theo thành viên này, cố vấn dịch vụ ở đây thông báo cần thay bu lông mới và báo giá gần 3 triệu đồng. Khi thành viên này thắc mắc "xe mình còn bảo hành, sao phải bắt trả phí ?", tư vấn ở đây nói "xe anh có làm sao đâu mà bảo hành".

Theo quy định, cũng có những trường hợp xe còn hạn bảo hành
nhưng không được bảo hành. ảnh minh hoạ QT

Sau khi phản ánh sự việc với Mercedes Benz, đến ngày 2/8 đại diện An Du gọi điện xin lỗi và khách hàng đã hài lòng với phương án của đại lý này.


Trao đổi với VnMedia sáng 9/8, một cán bộ bộ phận chăm sóc khách hàng của An Du cho hay, hoạt động dịch vụ hậu mãi như "làm dâu trăm họ" nên rất cần sự hợp tác và phản ánh kịp thời của khách hàng. Nhiều trường hợp khách hàng không phản ánh với An Du nên đại lý này không biết để có thể giải quyết nhanh chóng. Về trường hợp cụ thể của anh T mang nickname Ying_jun nêu trên, sau khi nhận được phiếu phản ánh của anh T, đại lý An Du đã liên lạc với khách hàng và giải quyết thoả đáng.
Được biết, trên thực tế, nhiều trường hợp xe còn thời hạn bảo hành nhưng vẫn không được bảo hành như ống xả (do điều kiện thời tiết, khí hậu, nhiên liệu ở Việt Nam); hoặc lốp khi đưa vào xưởng kiểm tra đã bị vết chém, dù xe mới mua được 10 ngày. Vì vậy cần phải xem xét từng trường hợp cụ thể và quan trọng hơn cả là sự hợp tác, thiện chí của cả hai bên thì vụ việc sẽ nhanh chóng được giải quyết.
theo carfun
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_371888.jpg
Views:	8
Size:	70.9 KB
ID:	308122  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.08691 seconds with 11 queries