View Single Post
Default Ducati 848 EVO - sức mạnh cỗ máy đường đua
Old 05-30-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,016 Times in 490 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 61
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Phiên bản superbike Ducati 848 EVO 2011 trang bị động cơ Testastretta công suất 140 mã lực, tổng trọng lượng 168 kg.

Trong dòng môtô phân khối lớn Ducati, 848 'EVO' thiết kế với nhiều chi tiết cải tiến từ dòng 848 tham gia giải đua AMA ProRacing hay theo yêu cầu của phần đông khách hàng. Hãng xe Italy đưa các trang thiết bị, công nghệ trên đường đua áp dụng vào xe thương mại để thể hiện tốc độ và sự an toàn.

Ducati 848 EVO 2011 linh hoạt trên đường thử tại Mỹ.

Nếu so sánh với phiên bản Ducati 848 đời cũ, 848 EVO 2011 được nhà sản xuất cải tiến phần đầu piston và buồng đốt, tăng thêm 6 mã lực. Hộp số 6 cấp của 848 EVO 2011 ghép với động cơ thông qua bộ ly hợp đa đĩa ướt, điều khiển thủy lực làm tăng khả năng kéo và phản hồi của xe.

Về ngoại hình, 848 đời mới vẫn giữ nguyên thiết kế với bộ khung thép Trellis hình mắt cáo. Hệ thống đèn truyền thống của Ducati giữ nguyên.

Nhiều trang bị công nghệ mới được áp dụng trên 848 như bộ giảm âm đặt dưới ghế ngồi, tay đòn đơn, bộ giảm chấn vô-lăng. Bản xe mới này cũng đánh dấu sự cải tiến mạnh mẽ khi Ducati 848 trang bị cụm thắng Brembo Monobloc, thứ "đồ chơi" của đàn anh 1198. Bộ lốp Diablo Supercorsa SP kích thước 120/70ZR17 cho bánh trước và 180/55ZR17 cho bánh sau tăng cường khả năng bám đường.

Sử dụng động cơ Testastretta, bốn van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, động cơ 849 phân khối có công suất 140 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút. Theo tạp chí Motorcycle, 848 EVO 2011 có khả năng vận hành linh hoạt, nhẹ nhàng và êm ái hơn trong các điều kiện đường sá khác nhau.

Bảng đồ hồ điện tử kích thước lớn, dễ quan sát thể hiện đầy đủ thông tin như một chiếc xe vận hành trên đường đua motoGP như tốc độ, vòng tua máy, thời gian vận hành động cơ, nhiệt độ ngoài trời, nhiệt độ dung dịch làm mát, kiểu vận hành động cơ, mức nhiên liệu...

Ducati 848 EVO 2011 có giá tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức dưới 13.000 USD.

Ducati 848 EVO 2011 với cụm đèn thiết kế dạng mắt cáo.
Ducati 848 EVO 2011 thiết kế không thay đổi với cặp ống xả đặt dưới yên phía sau xe.
Ducati 848 EVO 2011có thêm phiên bản màu đen.
Ducati 848 EVO 2011 với đồng hồ kích thước lớn dễ quan sát.
Ducati 848 EVO 2011 trên đường thử.


Theo VnExpress
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	EVO10.jpg
Views:	14
Size:	110.8 KB
ID:	289464  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.10164 seconds with 11 queries