04-24-2011
			
			
		 | 
		
			 
			#1
			
		 | 
	
	| 
			
			 R8 Võ Lâm Chí Tôn 
			
			
			
				
			
			
				 
				Join Date: Jun 2009 
				Location: US 
				
				
					Posts: 17,796
				 
				 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
	Mentioned: 0 Post(s) 
	Tagged: 0 Thread(s) 
	Quoted: 0 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power:  34
  
  
  
				
				     
			 
	 | 
	
	
	
		
		
		
		
			
			Để khai sinh mẫu xế độ 500 Abarth Motore Centrale  R230, hãng  Lucarelli-Monza gần như phải tái cơ cấu toàn bộ nguyên bản.           
   
                                                                   Trong  làng xế độ thế giới, số lượng những nhãn hiệu có  đủ dũng khí để tạo ra  một tác phẩm thực sự độc đáo và mới mẻ không  nhiều. Một trong số đó,  không thể bỏ quên hãng Lucarelli-Monza đến từ  Italia. Để chứng minh cho  lòng “dũng cảm” của mình, hãng Lucarelli-Monza  đã trình làng mẫu xế độ  500 Abarth Motore Centrale R230 thay đổi hoàn  toàn so với nguyên bản. 
      
  Đúng như cái tên, mẫu xế độ mới nhất  của Lucarelli-Monza được trang  bị động cơ đặt giữa và hệ dẫn động cầu  sau. Tất nhiên, những thay đổi  lớn lao như vậy không phải là một nhiệm  vụ dễ dàng vì hãng  Lucarelli-Monza phải tái cơ cấu toàn bộ nguyên mẫu  Fiat 500 Abarth. 
   
  Đầu tiên, hãng Lucarelli-Monza loại bỏ hàng ghế sau để lấy chỗ cho   khối động cơ. Ngoài ra, Fiat 500 Abarth còn được bổ sung thêm hệ thống   treo sau mới và phanh tính năng cao với đĩa 335 mm trước/305 mm sau cùng   kẹp 4 piston. 
   
       
  Bản thân khối động cơ tăng áp, dung tích 1,4 lít tiêu chuẩn trên  500  Abarth cũng được hiệu chỉnh để cải thiện sức mạnh. Nhờ sự xuất hiện  của  tuabin Garrett cỡ lớn hơn, hệ thống phun nhiên liệu khác biệt và hệ   thống xả thể thao đặt hàng, động cơ trên 500 Abarth Motore Centrale R230   có thể sản sinh công suất 230 mã lực, mô men xoắn cực đại 330 Nm. Năng   lượng được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 5 cấp và bộ vi sai   hạn chế trượt điện tử. 
   
  Khoác bên ngoài mẫu xế độ là những nét tân trang về diện mạo như bộ   kit khí động mới, hốc gió bên dành cho động cơ và lazăng hợp kim 17 inch   bọc trong lốp 205/40. Bên trong, 500 Abarth độ được cung cấp cặp ghế   thể thao và khoang lái bọc da hai màu đen-da cam. Toàn bộ thiết kế   nội-ngoại thất mới của 500 Abarth đều do Aznom phụ trách. 
     
  Những thay đổi kể trên kết hợp với nhau đã tạo ra một 500 Abarth  độc  đáo, nặng 1.050 kg và dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây   trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h. Nếu những con số trên vẫn chưa đủ   thỏa mãn, khách hàng có thể chọn phiên bản R280 Track sở hữu trọng   lượng chỉ 950 kg, công suất 280 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h   trong 3,9 giây và vận tốc tối đa khoảng 260 km/h. 
   
       
    
Phạm Tuyết 
Theo Carscoop 
		 
		
	
		
		
		
		
		
	 | 
	
		 
		
		
		
		
		 
	 | 
	
	
	
		
		
		
		
		
		
		
		
		
		
			
		
		
		
	 |