Bonneville T100 phiên bản 2011, với kiểu dáng trải  qua  50 năm, vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển, yên thấp nhưng làm mới  bằng  động cơ phun xăng 865 phân khối.
Từng là niềm đam mê của các tay lái hoài cổ, Bonneville T100 phiên bản 2011 vẫn giữ nguyên thiết thiết kế cổ điển Triumph.  
 Phiên bản hiện đại của Triumph Bonneville T100 với  bánh căm (mâm đũa)  truyền thống và cùng 2 màu sơn nâu truyền thống sơn  thủ công.
 
Triumph Bonneville 2011 tại một quán cà phê Sài Gòn.
 Mẫu xe T100 sử dụng động cơ hiện đại nhưng thiết kế  theo kiểu dáng  parallel-twin truyền thống, làm mát bằng không khí, dung  tích 865 phân  khối, công suất cực đại 67 mã lực tại vòng tua máy 7.500  vòng/phút,  mô-men xoắn 68 Nm tại  5.800 vòng/phút. T100 sử dụng niềng  (vành) nhôm  17 inch, xe có tổng trọng lượng 224 kg.
Triumph  Bonneville T100 sử dụng bánh căm, ống xả kép thuôn nhỏ kiểu cũ.  Phiên  bản T100 2011 do Saigonmoto nhập về Việt Nam là loại SE (Special   Edition) với màu xe được phối từ hai tôn màu tương phản. 
       
        
    
  Triumph Bonneville 2011 được nhà sản xuất Anh giữ nguyên dáng vẻ hoài cổ. 
        
    
  Cụm đèn pha đường kính lớn cổ điển đặc trưng. 
    
  Đồng hồ analog đôi. 
    
  Triumph Bonneville 2011 sử dụng thắng đĩa đơn đường kính 310 mm. 
    
  Triumph Bonneville 2011 trang bị động cơ làm mát bằng gió dung tích 865 phân khối. 
     
        
    
  Đĩa đơn trên bánh sau đường kính 255 mm. 
    
  Triumph Bonneville 2011 có bình xăng 19 lít. 
    
  Bộ gác chân với logo Triumph. 
    
  Yên xe có chiều cao tính từ mặt đất là 787mm. 
    
  Đèn xi nhan kích thước lớn.   
Bài và Ảnh: Đức Quang
(VNE)