Đã “khủng” nay còn “khiếp” hơn, đó chính là Koenigsegg CCR Evolution do Edo Competition độ.         
  
                                                                   Trong  làng độ xe thế giới, cái tên Edo  Competition từ lâu đã không còn quá xa  lạ. Những mẫu xế độ của Edo  Competition luôn nổi bật với sức mạnh  “khủng”. Trong số đó, không thể  quên siêu phẩm mới nhất dựa trên “mãnh  thú” Koenigsegg CCR Evolution.
  
  Như những lần độ trước đây, hãng Edo Competition  cũng tăng công suất  và thông số hoạt động vốn đã rất ấn tượng của mẫu  siêu xe Thụy Điển.  Theo hãng độ xe đến từ Đức, chi phí dành cho gói độ  đạt mức 40.000  Euro.
  
Để cải thiện tính năng vận hành của Koenigsegg CCR  Evolution, hãng Edo  Competition đã tối ưu hóa động cơ bằng cặp tăng áp  Rotrex và ECU hiệu  chỉnh. Nhờ đó, siêu phẩm độ có thể sản sinh công suất  891 mã lực, mô  men xoắn cực đại 900 Nm lần lượt tại 6.835 và 6.275  vòng/phút.
  
  Tương xứng với sức mạnh mới của động cơ là hệ thống  phanh hiện đại  hơn. Bản thân độ cân bằng của xe tại vận tốc dưới 300  km/h và khả năng  gia tốc cũng được cải thiện đáng kể. Sau khi qua tay  Edo Competition,  Koenigsegg CCR Evolution chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc  từ 0-100 km/h  trước lúc đạt vận tốc tối đa 390 km/h.
  
  Hoàn thành cơ cấu kỹ thuật, hãng Edo Competition  chuyển sang tân trang  diện mạo ngoại thất cho mẫu siêu xe Thụy Điển.  Những điểm nhấn về diện  mạo của Koenigsegg CCR Evolution bao gồm đèn pha  và bộ lazăng sơn màu  than. 
  
  Bên trong, mẫu xế độ đi kèm không gian nội thất phủ  chất liệu  Alcantara, bảng táp-lô tái thiết kế tích hợp hệ thống thông  tin giải  trí mới và màn hình hiển thị. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ  thống TPM có  nhiệm vụ thông báo cho người lái về áp suất lốp và nhiệt  độ.
  
  “Edo Competition đã thành công trong việc nâng  cấp mẫu siêu xe hiếm  Koenigsegg CCR Evolution mà không đánh mất sự độc  đáo của nó. Điểm ấn  tượng nhất chính là khả năng tăng tốc cực nhanh mà  hiếm có mẫu siêu xe  nào sánh được”, đại diện hãng Edo Competition ca  ngợi thành quả của  mình.
  
            
    
        
    
        
  
   Hàn Quang
Theo Autoevolution