|  04-05-2011 | #1 | 
	| R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư 
				 
				Join Date: Dec 2008 
					Posts: 44,699
				 Thanks: 262 
		
			
				Thanked 591 Times in 456 Posts
			
		
	 Mentioned: 0 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 1 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 61      | 
			
			Ngay sau khi cất cánh, khói mù mịt đã xuất hiện  trong khoang chiếc máy bay của hãng hàng không Mỹ United Airlines. Sau  đó, mọi bảng điều khiển điện tử ngừng hoạt động, nhưng phi công vẫn hạ  cánh một cách thần kỳ xuống sân bay New Orleans.Chưa đầy 13 phút sau  khi cất cánh chiếc Airbus 320 chở 100 hành khách và 5 thành viên phi  hành đoàn đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Louis Armstrong New  Orleans vào khoảng 7h20 sáng ngày 4/4 (giờ địa phương), người phát ngôn  của hãng hàng không United Rahsaan Johnson cho hay. Không ai trong số  những người trên khoang bị thương nặng.
 Phi công trên máy  bay Ronald Lee Young cho hay anh đã phải hạ cánh bằng hệ thống dự phòng,  với khả năng lái và phanh tối thiểu, sau khi máy bay bị mất điện.
 
 
 Khi hạ cánh lốp máy bay đã bị nổ, khiến mũi máy bay lao trệch sang bên trái đường băng.
 
 
 Hành khách đã phải ra khỏi máy bay bằng đường trượt khẩn cấp. Một số bị bầm tím, xây xước nhẹ.
 
 Cục hàng không liên  bang và Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ đang điều tra vụ việc.  “Vẫn còn quá sớm để biết điều gì đã xảy ra và vì sao”, người phát ngôn  Cục hàng không liên bang cho hay. “Cả phi hành đoàn và người điều khiển  không vận đều được huấn luyện kỹ trong những tình huống khẩn cấp như thế  này”.
 
 
 Cũng theo người phát ngôn, rất hiếm khi máy bay bị mất tín hiệu ở các bảng điều khiển điện tử.
 
 Chiếc máy bay gặp nạn được sản xuất vào năm 1994.
 
 
 | 
	|   |  |