01-11-2011
|
#1
|
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 61
|
“Đột nhập” thế giới giải trí “người lớn” tại Mỹ
“Đột nhập” thế giới giải trí “người lớn” tại Mỹ
Ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn của Mỹ là một bí ẩn đối với ngay cả hầu hết người dân nước này. PV Dân trí đă có dịp tiếp cận với thế giới đầy… ṭ ṃ này.
Được tổ chức hàng năm tại Las Vegas từ ngày 6-9/1, Hội chợ Giải trí Người lớn (Adult Entertainment Expo-AEE) có thời gian hoàn toàn trùng khớp với Triển lăm Điện tử Tiêu dùng (CES) cũng tổ chức tại thành phố này. Ngoài 4 ngày triển lăm sôi động các sản phẩm liên quan tới ngành giải trí người lớn (GTNL), tâm điểm của sự kiện này là lễ trao giải AVN Awards vào tối 8/1, được coi là “Oscar của ngành phim người lớn”.
Mặc dù AEE do tạp chí người lớn AVN tài trợ tổ chức; AVN Awards là giải thưởng do chính tạp chí này trao; và hai sự kiện này luôn gắn liền với nhau, nhưng về mặt tổ chức th́ AVN vẫn coi đây là hai sự kiện riêng biệt và dành cho các đối tượng riêng. AEE dễ tiếp cận hơn với người thường khi có thể bỏ ra từ 80 đô đến vài trăm đôla để mua vé vào xem triển lăm. C̣n AVN Awards được tổ chức trong một nhà hát với số ghế giới hạn, chủ yếu dành cho những người trong ngành. Mỗi vé bán ra cho công chúng có giá từ hơn 100 cho tới hàng ngh́n đôla. Thẻ báo chí cho hai sự kiện này cũng do hai ban tổ chức riêng biệt duyệt cấp.


Lễ trao giải AVN Awards vào tối 8/1, được coi là “Oscar của ngành
phim người lớn”, luôn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm
Tại AEE, nổi bật nhất là những gian hàng của các hăng phim lớn có sự xuất hiện của những “ngôi sao” phim người lớn kư tặng người hâm mộ. Bên cạnh đó, phim, ảnh, tạp chí, đồ chơi đủ loại… tràn ngập khắp nơi. Có lẽ chỉ có ở Mỹ mới có cảnh một hội chợ đông đúc tŕnh chiếu công khai đủ thứ h́nh ảnh “nóng” như vậy. Ngay cả các gian hàng của những đơn vị không trực tiếp sử dụng các “sao” th́ cũng thuê những người mẫu trong những bộ trang phục có thể khiến các cô người mẫu ở các triển lăm xe hơi cũng phải đỏ mặt.
Tuy nhiên, mục đích chính của AEE không phải là để “câu” khách tham quan mà đây là hội chợ lớn nhất của ngành GTNL Mỹ, nơi các doanh nghiệp của Mỹ cũng như từ các nước khác tham gia để mở rộng hợp tác, kinh doanh. Không chỉ quy tụ các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất các sản phẩm giải trí, AEE c̣n thu hút các doanh nghiệp với các sản phẩm liên quan như giường, gối, ghế massage… được tối ưu hóa cho “chuyện ấy”; hay các thiết bị công nghệ mới nhất như TV 3D, hệ thống liên lạc h́nh ảnh 3D, các mạng xă hội…, tất cả phục vụ nhu cầu GTNL.



Ngoài kư tặng người hâm mộ, phần phỏng vấn các "ngôi sao"
cũng là phần ngoài lề không thể thiếu tại hội chợ người lớn

Ngôi sao nhạc rock Dave Navarro cũng xuất hiện tại Hội chợ đặc biệt này
Mặc dù hội chợ rất sôi động, nhưng không ít doanh nghiệp tỏ ra lo lắng khi t́nh h́nh kinh tế xấu đi từ mấy năm nay đă ảnh hưởng đáng kể tới doanh thu của họ. Chị Lucy, đại diện cho một hăng phim nhỏ, cho biết sức cạnh tranh trên thị trường thế giới ngày càng lớn và nạn băng đĩa lậu cũng như ăn cắp tài khoản trực tuyến gia tăng khiến các hăng dù lớn nhỏ đều gặp khó khăn. C̣n ông Richard, người Mỹ, làm trong ngành sản xuất đồ chơi người lớn từ hơn 20 năm nay, th́ chia sẻ rằng đón trước xu thế, ông đă chuyển toàn bộ công việc sản xuất và kinh doanh sang Trung Quốc từ cách đây 7 năm và định cư ở đó luôn, hàng năm chỉ trở về Mỹ vào dịp AEE để t́m thêm cơ hội hợp tác.
Cùng xem lại một số "ngôi sao" tạo dáng trước thềm Hội chợ Giải trí Người lớn:
Chụp ảnh cùng diễn viên


Người đẹp tới hội chợ người lớn với đủ phong cách...


...lứa tuổi...





...đều tự tin tạo dáng trước ống kinh

Với các ngôi sao giải trí người lớn, đây cũng là những khoảnh khắc
khó quên đối với họ.
(c̣n tiếp)…
|
|
|