![]() |
ĐIẾU CÀY, LĂNG BA VI BỘ
1 Attachment(s)
Mỗi lần anh hùng Sinh Bắc Tử Nam Điếu Cày “hội luận” là Ngụy tui lại có đề tài để viết sau khi cười đă đời đă điếu . Kỳ nầy tại Virginia cũng thế vẫn do đài Sinh Bắc Tử Nam (SBTN) do Hồ Ngố điều hành tổ chức .
Gọi là Hồ Ngố v́ qua câu tuyên bố “chống Cộng sản là sai, chỉ đ̣i nhân quyền mà thôi “ thiệt là đỉnh cao trí ngố . Ngày xưa các SVSQ chúng tôi ra băi bắn ở quân trường Đồng Đế đều phải đi qua ngôi mộ giả của Binh nhất Nguyễn Văn Ngố , chết v́ bắn chậm hơn địch . Thằng nào được mang hổn danh NGỐ th́ tự tử chết sướng hơn. Tại sao gọi là Hồ Ngố . Cái mặt của Hồ trông ngố ngố khi lead guitar th́ mím môm mím lợi trông tếu và ngố vô cùng . Đó là trên sân khấu dù là giám đốc nhưng vẫn không dấu được cái Ngố trên khuôn mặt tiếu lâm . Hồ Ngố chỉ nên kiếm ăn trong phương diện giải trí đàn địch xướng ca qua việc tận dụng lá cờ vàng và chủ đề Quân Lực VNCH . Không chịu bằng ḷng với sở trường của ḿnh , Hồ Ngố bước qua chính trị chính em . Qua câu tuyên bố trên Hồ Ngố chẳng biết mẹ ǵ về cộng sản nhất là VC . Nhân quyền và cộng sản là hai thái cực . Có mày là không có tao . Có nhân quyền là cộng sản đội nón cối ra đi . Có VC dép râu răng đen mă tấu th́ không có nhân quyền . Hồ ngố v́ retarded hay v́ lư do nào khác mà cho nhân quyền và cộng sản “ḥa hợp ḥa giải ” đề huề. Không biết Trần Quốc Nam tác giả bài ” Tinh Thần Dân Chủ Điếu Cày tại Virginia” có “tập huấn” hay có thụ huấn các lớp dạy viết văn làm báo Nguyễn Du của VC hay không mà sao ông ta viết y chang như các nhà báo, phóng viên VC của các báo Nhân Dân, Quân Đội Nhân Dân, Công An Nhân Dân : Quy chụp và kết tội là đặc trưng của các văn nô , báo nô VC bị rọ mơm .Tác giả Trần Quốc Nam chắc là một thành viên , một nhà b́nh luận hay nhà báo của Đài Sinh Bắc Tử Nam chắc là bạn đời với nhà báo Vũ Ánh nổi danh với cái chậu rửa chân có h́nh cờ vàng và những bài báo bưng bô VC, đâm những nhát dao thấu cán vào VNCH . Vũ Ánh cũng từng cộng tác với đài Sinh Bắc Tử Nam của Hồ Ngố mặc dù hắn ta đă bị cộng đồng tỵ nạn tẩy chay . Cái tựa đề nổ “hoành tráng” nổ dữ dội hơn tiếng nổ của B40, B41 hay đại pháo 130 ly . Đọc hết toàn bài có thấy tinh thần dân chủ tự do của Điếu Cày ǵ đâu . Chỉ thấy anh hùng Sinh Bắc Tử Nam Điếu Cày dùng chiêu Lăng Ba Vi Bộ để chạy làng , chạy loanh quanh chạy ṿng ṿng qua những câu hỏi của “ba tên quậy phá” không có tên . Để nói chút xíu về chiêu Lăng Ba Vi Bộ mà có người chưa biết . Ngày xa xưa thời c̣n là SV Đại Học Khoa Học cứ mỗi năm vào quân trường Quang Trung thụ huấn Quân Sự Học Đường 1 tháng cho mỗi năm . Ngụy tui cũng ăn cơm nhà bàn và cá mối lăn bột chiên tổng cộng ba khóa tức là 3 tháng . Mỗi năm vào Quang Trung hành trang là những bộ kiếm hiệp . Mỗi tuần một bộ . Cho nên Ngụy tui làu thông kinh sử kiếm hiệp Kim Dung . Lăng Ba Vi Bộ là một chiêu thức nhằm chạy làng khi không đấu lại các cao thủ vơ lâm . Người nổi danh với chiêu Lăng Ba Vi Bộ là Đoàn Dự trong bộ Thiên Long Bát Bộ và Lục Mạch Thần Kiếm . Chàng công tử hoàng gia là một anh chàng mê gái không thích vơ nghệ chỉ biết mỗi một chiêu Lăng Ba Vi Bộ mà sống sót sau nầy lại nổi danh và cưới được người mà anh ta mê đắm . Lăng Ba Vi Bộ là môn vơ chạy làng rất trứ danh . Không hiểu khi đặt đôi dép râu vào Sai G̣n th́ hành trang của anh hùng Sinh Bắc Tử Nam ngoài “Đổng Đài Đạp” có mấy cuốn kiếm hiệp của Kim Dung hay không mà anh hùng SBTN Điếu Cày dùng chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ rất xuất sắc . Có thể c̣n hay hơn Đoàn Dự . Qua các buổi “hội luận” chiêu Lăng Ba Vi Bộ phát huy đến tận cùng tuyệt kỷ chạy làng . Chuyện Điếu Cày để hồi sau . Chuyện tác giả Trần Quốc Nam cũng rất là “hoành tráng“ Y chang như những nhà báo rọ mơm XHCN anh hùng . Quy chụp và kết tội là hai đặc trưng của bọn nhà báo gia nô VC . Ngoài 2 đặc tính trên c̣n có cú BẠN THÙ minh bạch . Kẻ nào không thuộc phe ta , dù nói năng thận trọng, dù lịch sự có thừa , dù phải nhủn như con chi chi để đặt câu hỏi với anh hùng SBTN Điếu Cày cũng bị gọi là TÊN là HẮN kèm theo bị quy chụp là QUẬY PHÁ . Tiến Sĩ Hà Sĩ Phu một người rất nổi tiếng dù ông không nhận ḿnh là Nhà Văn, Nhà Báo, hay nhà B́nh Luận hay một nhà lư luận mà ông đă làm chấn động đảng CS bằng những bài tham luận : Chia Tay Ư Thức Hệ, Đôi Điều Suy Nghĩ của Công Dân, Dắt Tay nhau Đi Dưới Tấm Biển Chỉ Đường của Trí Tuệ ..đă có nhận định là muốn làm một nhà báo, hay nhà văn phải có kiến thức , phải có ḷng trung thực và hằng trăm cái cần phải có nữa . Tác giả Trần Quốc Nam chả có bất cứ một điều kiện nào trong những điều kiện kể trên . Ông ta không trung thực . Ông gọi những người không thuộc phe ông ta là Tên là Hắn cho thêm một tội danh là Quậy Phá . Trong khi ba TÊN Quậy Phá chỉ đặt câu hỏi và tha thiết được nghe câu trả lời của Anh hùng SBTN mà cũng không được để rồi bị chụp cho cái mũ Quậy Phá . Ba TÊN Quậy Phá đó đâu có làm ồn, cướp microphone, la lối, át giọng, hoặc gây xô xát trong hội trường. Lời lẽ đâu có sắt máu, kết án, kể tội láo, sĩ vả như trong cải cách ruộng đất mà gọi là đấu tố, hoặc chửi thề du côn du đảng mà gọi là quậy phá . Tác giả bài báo cứ tưởng rằng cuộc hội luận nầy toàn là phe ta gần những 200 người mặc t́nh mà vui chơi đàn địch đă đời đă điếu . Không ngờ có 3 tên không những bị tác giả gán cho hành động Quậy Phá rồi cho đội luôn cái nón cối “Chống Cộng Cực Đoan” . Chữ chống cộng cực đoan nầy của bọn VC sáng chế ra cho bọn dư luận viên sử dụng để chửi bới để hạ nhục những người Việt tỵ nạn đang chống lại bọn cộng phỉ vô thần . Bất kỳ người Việt nào trung thành với lư tưởng Quốc Gia đứng dưới cờ vàng đều bị bọn cộng phỉ gọi là chống cộng cực đoan . Bây giờ ông Trần Quốc Nam đă gọi 3 chiến sĩ QLVNCH là bọn là TÊN là HẮN là chống cộng cực đoan . Phóng viên ǵ anh , nhà báo ǵ anh . Anh chưa hiểu được nghĩa của chữ “quậy phá”, “đấu tố”, “chống cộng cực đoan”, anh ta cũng chưa hiểu nghĩa và giá trị của chữ Tự Do Dân Chủ mà anh ta đă viết tùm lum tà la trong bài viết . Chỉ là những lời chụp mũ , vu khống rẻ tiền . Dẹp Trần Quốc Nam qua một bên để viết về Điếu Cày, thần tượng của một số người và là “anh hùng”, là “chiến sĩ Tự Do Dân Chủ” của đài SBTN Sinh Bắc Tử Nam nói chung và Trần Quốc Nam nói riêng . Trong Điếu Cày tập 1: Tiếng rít vào hư vô , Ngụy tui đă chứng minh Điếu Cày chỉ là anh Ba Xạo . Tại sao ? Nhắc lại: - Điếu ta bảo rằng bị trục xuất không có th́ giờ chuẩn bị , bị đưa thẳng ra phi trường Nội Bài bay qua Mỹ một lèo . Những ai đă từng ở Mỹ đều biết Điếu ta ba xạo . Mỹ không bao giờ đem bất cứ người nào vào Mỹ mà không có nguyện vọng xin được định cư ở Hoa Kỳ của người đó . Điếu Cày không ngoại lệ . Chỉ có những trường hợp ngoại lệ thí dụ Tổng Thống Panama Manuel Noriega bị TQLC Hoa Kỳ bắt đem về Mỹ bỏ tù mà không cần lời xin hay nguyện vọng của me xừ Noriega . Điếu ta có th́ giờ ngồi khâu mấy cái thư của đồng tù mà không có th́ giờ để sửa soạn quần áo chỉnh tề để đi Mỹ như LS Cù Huy Hà Vũ . - Điếu ta cho rằng cờ đỏ là biểu tượng của độc tài, tàn ác mà Điếu ta đội cái nón có h́nh cờ đỏ lại nhoẻn miệng cười duyên . - Gia đ́nh của Điếu Cày thông báo “Điếu Cày bị mất tay” . Đến Mỹ tứ chi đầy đủ . Ngoài ra Điếu ta c̣n lớn lối không thèm đứng dưới cờ vàng chỉ đứng dưới cái cờ nào mà 90 triệu đồng bào chấp nhận . Điếu Cày đứng hay quỳ hay nằm Ngụy tui chả “ke” .Điếu Cày cầm cờ nào Ngụy tui cũng chả “ke” . Bây giờ qua buổi hội luận tại Virginia Điếu ta ăn nói ra làm sao để Ngụy tui đi một đường lả lướt .. Người hỏi đầu tiên không có tên được phóng viên cà chớn Trần Quốc Nam gọi là tên quậy phá mặc dù chính phóng viên cà chớn cho rằng câu hỏi vô hại . Người không tên hỏi ǵ ? Hỏi về cuộc chiến do CSVN phát động 8/12/1960 đến 30 /4/1975 và Điếu Cày nghĩ ǵ về Hồ Chí Minh .? Hai câu hỏi dễ như ăn cơm sườn không có xương . Mới có bắt đầu bằng những câu hỏi mà ai cũng biết trả lời . Dzậy mà Điếu Cày dở tuyệt chiêu Lăng Ba Vi Bộ mà né, mà chạy loanh quanh , mà ỡm ờ bèn đổ cho LỊCH SỬ . Điếu Cày là nhà báo đấy nhá , là người sáng lập Câu Lạc Bộ Báo Chí Tự Do đấy nhá . Là nhà đấu tranh nhân quyền đấy nhá. Được nhiều giải thưởng về Báo Chí về Nhân Quyền đấy nhá . Điếu Cày lại c̣n được gọi (hay tự nhận) là tù nhân lương tâm đấy . Chỉ một câu hỏi đơn giản b́nh dân học vụ mà Điếu ta “bán cái” cho Lịch sử th́ … nói năng chi cũng thừa . Điếu ta xin được miễn b́nh luận v́ Điếu ta bị mù , mù thông tin (theo cách nói của VC), Trời đất ơi người mù th́ đấu tranh được cái ǵ . Người mù thông tin th́ làm sao mà làm nhà báo cho được . Tiến sĩ Hà Sĩ Phu đă ngôn rằng muốn làm nhà báo th́ điều kiện đầu tiên là phải có kiến thức . Thông tin mà Điếu Cày xác nhận bị mù đó chính là kiến thức . Vậy là Điếu Cày dốt . Kiến thức, tin tức, bài vở, chính luận, tham luận đầy dẩy trên internet ai cũng có thể đọc và sử dụng tùy thích . Dzậy mà Điếu Cày mù . Tin được không . Điếu cày láo lếu . Tại sao Điếu cày biết Trung Cộng đă chiếm nửa Thác Bản Giốc, Hoàng Sa và Trường Sa mà Điếu ta phản đối . Thời bây giờ đâu phải thời của Hang Pác Pó , thời cải cách ruộng đất , thời của bức màn sắt , bức màn tre mà Điếu ta mù về thông tin . “Lư Bạch sống đời độc tôn u ám” c̣n Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện sống thời “cộng sản ấm no” mà c̣n biết chân dung đích thực bác hồ . “Không có ǵ quư hơn độc lập tự do Tôi biết nó thằng nói câu nói đó Việc nó làm tội nó phạm ra sao…” “Đôi dép lốp nặng bằng trăm đôi dép sắt Bộ ka ki vàng, vàng như mắt dân đen …” “Bác chính trị gia sọt rác…” “Bác hồ ơi bác là đồ chó đẻ Thiên đàng bác hứa là đây Con chuột mà có ba chân bốn cẳng Cũng chạy khỏi cái thiên đàng của bác” Tôi sợ bác Hồ vạn lần hơn bác Hổ…” |
Những vần thơ nầy Nguyễn Chí Thiện làm ra lúc Điếu Cày mới vừa biết ḅ chưa biết đi. Nguyễn Chí Thiện sống giữa trùng vây độc ác của VC , ở xứ sở chỉ có hai mả: mả tù và mả lính . Vậy mà nhà thơ Nguyễn Chí Thiện không bị mù . Nhà thơ nh́n thấu tim gan của bác hồ và đảng cộng phỉ. Điếu Cày sống giữa thời bùng nổ internet . Chỉ một cái nháy mắt mọi người biết nhà văn Nguyễn Quang Lập bị bắt . Chỉ cái nháy mắt là nhiều người biết Điếu Cày sắp sang Mỹ mà mang cờ quạt ra đón rước tưng bừng . Chỉ cái nháy mắt mà Ngụy tui biết được Điếu Cày đang thi triển chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ , ta chạy ṿng ṿng ta chạy ṿng quanh ở Virginia .
Đấu tranh ǵ, anh hùng ǵ, tự do dân chủ cái ǵ ở một tên NÓI LÁO . Nhớ rằng nói láo là tuyệt chiêu và là biểu tượng của bọn cộng sản vô thần . Điếu Cày loanh quanh, miễn b́nh luận, miễn phán xét và cuối cùng là miễn ư kiến luôn . Thầy chạy Điếu Cày . Câu hỏi rất dễ trả lời . Tùy thuộc vào Điếu Cày . Điếu Cày là ai, ai là Điếu Cày ? Ngày xưa khi xỏ đôi dép râu vào chân, đội cái nón cối “lấp lánh sao vàng” để “bác cùng chúng cháu hành quân” th́ Điếu Cày nghĩ ǵ . “Đi ta đi giải phóng Miền Nam khi quê hương nhà vẫn c̣n bóng quân xâm lược “ th́ Điếu Cày có thấy bóng quân xâm lược ở đâu không ? Có thấy quân xâm lược đang dày xéo quê hương không ?. Có thấy đồng bào Miền Nam đang rên xiết dưới gót giày xâm lược của đế quốc Mỹ hay không ? Hay Điếu Cày chỉ thấy đồng bào bỏ nhà cửa, ruộng vườn bỏ cả con trâu cái cày, luống rau mà chạy khi thấy bóng Điếu Cày và các đồng chí Sinh Bắc Tử Nam bộ đội Sao vàng đến? . Hay đi qua 9 cây số Đại Lộ Kinh Hoàng , bộ đội Sinh Bắc Tử Nam Điếu Cày có thấy hằng trăm ngàn đồng bào ruột thịt mà Điếu Cày đi giải phóng cho họ khỏi kiếp đời nô lệ của Mỹ Ngụy đă nằm phơi thây bằng trận địa pháo của Trung đoàn pháo Bông Lau VC. Điếu Cày nghĩ ǵ trong sự nghiệp đi giải phóng cho dân Miền Nam khi chứng kiến hằng trăm ngàn đồng bào ruột thịt của Điếu Cày đă nằm chết chật trên Liên Tỉnh lộ 7B . Chiến sĩ Giải phóng Điếu Cày nghĩ ǵ khi đi tới đâu , đồng bào của Điếu Cày bỏ chạy đến đó . Có bao giờ Điếu Cày tự hỏi tại sao đồng bào của Điếu Cày hoảng sợ khi thấy đoàn quân Sao Vàng của Điếu Cày và các đồng chí Sinh Bắc Tử Nam tới . Hay Điếu cày cũng chờ cho đủ thông tin rồi để cho lịch sử phán xét . Lịch sử là lịch sử nào?. Lịch sử được viết bởi bọn cộng sản vô thần chăng.? Thứ ngụy sử đang lừa bịp tất cả mọi người . Điếu Cày có phải là một con cừu, đảng nói sao ta nghe vậy hay không? . Nếu không biết cuộc chiến tranh năm 1960 đến 1975 do csvn phát động và chân dung đích thực của hồ chí minh th́ Điếu Cày đấu tranh cái ǵ và đấu tranh cho ai . Lịch sử mà Điếu Cày được dạy dỗ rằng “cuộc chiến tranh 1960-1975 là cuộc chiến tranh giải phóng chống Mỹ cứu nước và hồ chí minh là cha già dân tộc” th́ Điếu Cày có nghe lê duẫn tuyên bố rằng: “Ta đánh Mỹ là đánh cho LX cho Trung Quốc”….Qua câu nói của lê duẫn th́ quân đội nhân dân có đôi dép và cái nón cối của Điếu Cày chỉ là đoàn quân tay sai đánh thuê cho Nga Tàu chứ giải phóng con khỉ ǵ . Đấy là một câu hỏi rất hay, để Điếu Cày có cơ hội nói rơ sự hiểu biết, sự nhận định đúng đắn về cuộc chiến tranh xâm lược và lănh tụ của Điếu Cày để được giúp đỡ và yểm trợ tận t́nh của đồng bào Việt Nam tại hải ngoại . Điếu Cày đă dùng chiêu Lăng Ba Vi Bộ để né tránh th́ Điếu Cày đừng ḥng nhận được t́nh cảm và sự giúp đỡ của chúng tôi . Với hai câu hỏi sau: Biểu tượng của Điếu Cày là ǵ và khi đi “giải phóng Miền Nam” th́ Điếu Cày cho là công hay tội . Người không tên số hai cũng bị Trần Quốc Nam gọi là tên quậy phá . Em bé lên năm đọc hai câu hỏi nầy cũng biết là người hỏi chỉ muốn biết ư nghĩ, nhận định của Điếu Cày ngay tại thời điểm nầy . Điếu Cày lại dở chiêu Lăng Ba Vi Bộ nhưng không quên kèm theo lời vu khống người hỏi “đang đấu tố Điếu Cày” . Câu nầy có ǵ khó đâu. Nếu có logo th́ cũng nên cho bà con biết . Nếu vẫn c̣n yêu cái cờ đỏ sao vàng in trên cái nón an toàn th́ cũng nên cho biết . Dấu diếm mà làm chi . C̣n chưa có th́ hẹn khi nào có sẽ cho biết . Đấu tố chỗ nào ? Chuyện giải phóng Miền Nam tại thời điểm bây giờ th́ Điếu Cày nghĩ là công hay tội . Nếu Điếu Cày đồng ư với Lê Duẫn :”Ta đánh Mỹ là đánh cho LX cho TQ” th́ lỗi tại tôi mọi đàng, là 100% tội lỗi . Tội không phải với người hỏi mà Điếu Cày mang tội với mẹ VN , với Tổ Quốc với đồng bào . C̣n Điếu Cày nghĩ rằng đồng bào Miền Nam bị Mỹ Ngụy cai trị bốc lột cần được giải phóng th́ bộ đội Sao Vàng đă lập được chiến công to lớn . Đấu tố chỗ nào, quậy phá chỗ nào ?. Điếu Cày sau đó c̣n hoa lá cành là bất cứ ai, bất cứ đoàn thể nào cũng đều có quyền có biểu tượng riêng . Không ai có quyền áp đặt . Đúng . Rất đúng . Với câu hỏi trên người hỏi có áp đặt cho Điếu Cày phải lấy biểu tượng cờ vàng đâu. “Tên Quậy Phá” chỉ hỏi biểu tượng của Điếu Cày là ǵ thôi. Thay v́ trả lời có hay không có Điếu Cày bèn chụp mũ “Tên Quậy Phá” là áp đặt là độc tài . Điếu Cày khi c̣n sống trong nước mang cờ đỏ , đội nón an toàn với logo cờ đỏ , Điêu Cày nên cho chúng tôi biết Điếu Cày có bị áp đặt hay Điếu Cày tự nguyện mang logo cờ đỏ độc tài bán nước . Bên quê nhà hàng trăm ngàn đồng bào khi lái xe đội nón an toàn không có biểu tượng cờ đỏ sao vàng có sao đâu đâu. VC đâu có bắt dân đội mũ bảo hiểm có cờ đỏ sao vàng đâu mà tại sao Điếu Cày lại đội nón an toàn có h́nh cờ đỏ sao vàng . Chắc chắn bọn công an VC sẽ không bao giờ bắt Điếu Cày nếu Điếu Cày không mang cái cờ đỏ trên nón . Như vậy là Điếu Cày thích mang cờ đỏ chứ chẳng có bị bọn VC áp đặt ǵ cả . Period..! Những câu hỏi nhẹ nhàng chỉ có thế . Người hỏi, qua những câu hỏi, chỉ muốn biết Điếu Cày nghĩ ǵ về cuộc chiến tranh từ 1960 -1975 , Điếu Cày nghĩ ǵ về hồ chí minh , cha già dân tộc hay cha già dâm đảng, tay sai bán nước , họ cũng muốn biết những việc làm của Điếu Cày trong cuộc chiến tranh đẩm máu là công hay tội và bây giờ Điếu Cày đấu tranh với biểu tượng ǵ ? Thay v́ thành thực trả lời những câu hỏi trên để đồng bào VN tỵ nạn hiểu rơ hơn về Điếu Cày th́ Điếu Cày dùng chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ để tránh né để chạy ṿng ṿng, để ởm ờ, để tung hỏa mù nhưng cũng không quên ném vào mặt người hỏi những quả bom thối như “áp đặt” , như “đấu tố” , như “độc tài” . Người hiểu biết cũng thấy, qua những câu hỏi, sẽ hiểu mục tiêu , đối tượng , con đường đấu tranh của Điếu Cày rơ hơn để có thể bắt tay , để yểm trợ cho Điếu Cày trong công cuộc đấu tranh chống bọn CS vô thần bán nước . Qua cách trả lời loanh quanh, bán cái cho lịch sử bằng cú chạy ṿng ṿng của Điếu Cày chúng tôi chả biết mục đích Điếu Cày đến Mỹ để làm ǵ ? Để bắt tay bọn thân cộng v́ tiền không v́ đại nghĩa là báo Người Vẹm và công ty Sinh Bắc Tử Nam của Hồ Ngố để gây cho công cuộc chống cộng của chúng tôi khó khăn hơn , lâu hơn . Đổ thừa cho thiếu thông tin, xảo ngôn láo lếu , Điếu Cày định gây chia rẽ khối đồng bào tỵ nạn và có lẽ Điếu Cày đă thành công một phần nào đó qua những phát biểu rất ngây ngô của những người mà bài báo nầy gọi là những người trẻ . Điếu Cày, qua sự tiếp tay của đài Sinh Bắc Tử Nam, đă thành công trong việc lôi kéo, dẫn dắt một số người trẻ đă có nh́n méo mó, về lịch sử , về cuộc chiến Nam-Bắc , về con người của Điếu Cày, về thần tượng hồ chí minh và nhất là hiểu sai lạc về cá nhân và con người thật của Điếu Cày . Ngụy tui rất buồn ḷng về những người đă có tuổi, đă từng sống dưới chế độ CS, đă từng chạm mặt, hay biết qua những đ̣n phản gián của VC . Những Mặt Trận Phục Quốc dỏm do , công an VC tạo ra đă làm bao nhiêu anh hùng phục quốc sa lưới v́ quá yêu nước , và căm thù VC mà thiếu cảnh giác đă sa bẩy của mai chí thọ , đại tướng công an VC. Bà Kim Oanh bà lấy tư cách ǵ mà bà đem quàng khăn màu cờ Quốc Gia lên cổ bộ đội Sao Vàng VC . Cho tới giờ phút mà bà Kim Oanh quàng lên cổ Điếu Cày chiếc khăn màu cờ, Điếu Cày đâu đă tỏ ra thích hoặc ít ra thân thiện với màu cờ của chúng tôi . Bản mặt Điếu Cày đă nói lên điều đó . Tôi rất bất măn hành động của bà Kim Oanh . Đó là một sự bẽ bàng thay v́ cúi mặt xấu hổ , bà Kim Oanh lại có một nụ cười rất nham nhở và lời nói quá vô duyên . Ngụy tui yêu cầu bà Kim Oanh và bọn đài Sinh Bắc Tử Nam chấm dứt tṛ trao cờ , quàng khăn hay trao tặng cho Điếu Cày bất cứ ǵ có màu cờ Quốc Gia của chúng tôi . Điếu Cày trông rất đểu với khăn quàng của bà Kim Oanh . Đối với Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền , Ngụy tui rất xấu hổ về những lời lẽ của ông ta . Ông ta vui v́ Điếu Cày được đến Mỹ th́ đó là niềm vui của riêng ông ta . Chẳng ai thắc mắc và cấm ông ta không được vui vẻ với Điếu Cày . Ông ta đội , ông ta cỏng , ông ta bưng bô cho Điếu Cày chẳng ai thắc mắc nhưng đừng nhân danh SQ QLVNCH đem tặng hay đem chiếc mũ xanh biểu tượng của ḷng dũng cảm kiêu hùng của binh chủng TQLC mà đội lên đầu Điếu Cày . Ông muốn mở ṿng tay đón chào Điếu Cày đó là chuyện của ông . Nhưng tập thể và những cộng đồng tỵ nạn chúng tôi chưa bao giờ muốn hạ nhục và giết chết Điếu Cày cả . Đừng mạ lỵ đừng vu khống cho chúng tôi . Ông chửi chúng tôi chống cộng bằng mồm , xin ông cho chúng tôi biết ông chống cộng sản bằng ǵ ? Bằng cách bưng bô cho Điếu Cày hả ? Ông bảo rằng chúng tôi chống cộng cực đoan v́ không thèm chào đón anh hùng Điếu Cày của ông . Ông lại c̣n lớn tiếng nhục mạ mắng nhiếc chúng tôi là những con rối chuyên phá hoại mà chẳng làm nên tích sự ǵ . . Nói thiệt là Ngụy tui muốn chửi vào mặt ông một tiếng . Thưa ông Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền , Trường Vơ Bị Quốc Gia VN đă đào tạo ông thành người hữu dụng . Đă trang bị cho ông một kiến thức với tiêu chuẩn văn vơ toàn tài . ông đă làm ǵ đă sử dụng kiến thức đó như thế nào . Tổ Quốc đồng bào ghi nhận sự chiến đấu sự hy sinh của ông trong công cuộc bảo quốc an dân . Nhưng giờ đây ông không dùng kiến thức mà ông đă được rèn luyện trang bị tại Quân trường và trên chiến trường mà ông lại dùng những bắp thịt miệng lưỡi , không dùng đầu óc để phân biệt bạn thù . V́ một sự hào nhoáng nào đó , ông đă lú lẫn chạy theo một ảo tượng nào đó . Ông hăy trả lời cho Ngụy tui biết , ông biết và hiểu Điếu Cày về nhân thân, về suy nghĩ, về mục tiêu cái ǵ mà ông gọi hắn ta là anh hùng và không ngại miệng mắng mỏ những người cùng lư tưởng và cùng chiến tuyến với ông ngày xưa là cực đoan , là phá hoại là mộng du . Những người như Điếu Cày đă làm ǵ cho đất nước cho đồng bào mà ông xưng tụng là anh hùng . Điếu Cày chống ai và chống cái ǵ mà ông gọi là sự hy sinh phi thường . Ông kêu gọi chúng tôi mở rộng ṿng tay tiếp đón hổ trợ cho Điếu Cày mà chúng tôi mù tịt về Điếu Cày , một tên cha căng chú kiết xấc láo , đi bịp mọi người bằng cú chạy ṿng ṿng, né tránh vấn đề bằng cú chạy làng Lăng Ba Vi Bộ . Nếu Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền muốn chúng tôi ủng hộ mở ṿng tay đón chào Điếu Cày th́ Thiếu Tá Phạm Văn Tiền nên cho chúng tôi biết nhiều về con người và sự nghiệp , mục đích và hoài bảo của Điếu Cày thay v́ T/T Tiền chửi bới mạ lỵ chúng tôi là cực đoan , là phá hoại là mộng du mà không đưa ra được bằng cớ ai là người phá hoại ai là người mộng du ai là người chống cộng cực đoan . Viết như thế, chửi bới như thế chính Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền đă đẩy Điếu Cày rời khỏi ṿng tay của những người Việt tỵ nạn CS đang sinh sống tại Hoa Kỳ trong đó có cá nhân Ngụy tui . Chúng tôi chỉ wait and see mà Thiếu Tá Tiền lớn tiếng mắng chửi chúng tôi . Chúng tôi xin gửi lại Thiếu Tá Tiền những lời chửi rủa vu khống kể trên . Ngày xưa trên chiến trường máu lửa Thiếu Tá Tiền đă từng yêu cầu các chiến sĩ Không Quân yểm trợ, tiếp tế, tản thương cho đơn vị của ông . Bây giờ chỉ v́ “hồ hởi phấn khởi” bưng bô cho một anh hùng VC , bộ đội Sao Vàng mà Thiếu Tá Tiền lấy cây súng nước nhắm bắn một chiến sĩ Không Quân VNCH khi vị nầy chỉ đặt một câu hỏi vô hại cho Điếu Cày . Hành động của Thiếu Tá TQLC Phạm Văn Tiền đă bắn vào lưng chiến sĩ đồng bào mà một thời Thiếu Tá Tiền đă đứng cùng chiến tuyến với họ để chống lại bọn CS vô thần khát máu . Điếu Cày với chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ chỉ là những Tiếng Rít Vào Hư Vô lạnh lùng và cô độc . Không ai mở ṿng tay đón nhận hay yểm trợ một người, một tập thể nào mà người ta không biết không hiểu con người và tập thể đó . Điếu Cày vẫn c̣n là một Ẩn Số. Kỵ Binh NguySaigon 12/2014 Phụ chú: - Ngày xưa người Mỹ thành lập đài Gươm Thiêng Ái Quốc dùng để tuyên truyền xám. Phát thanh hướng về Miền Bắc . Trong đó có chương tŕnh Sinh Bắc Tử Nam dùng echo cho tiếng nói vang vang nghe rợn người . Các cán binh VC bị đền tội , danh tánh địa chỉ được chuyển đến đài và đưa đọc lên cho thân nhân các cán binh được biết . Đài Gươm Thiêng Ái Quốc c̣n được gọi là đài Sinh Bắc Tử Nam . - Điếu Cày đi dép râu , đội nón cối ,vác AK lúc 18 tuổi tức năm 1970. Năm 1976 giải ngũ (VC gọi là ra quân ). Điếu Cày có 6 năm quân vụ mà ngày ra quân cũng vẫn mang cấp bậc binh nh́ . Tếu quá . tm |
| All times are GMT. The time now is 16:46. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.