![]() |
Google kiểm soát click ảo ra sao?
1 Attachment(s)
Hệ thống Google kiểm soát những cú click ảo (invalid click) qua các bước sau:
Kĩ thuật:
Bạn có thể xem thông tin của những cú click ào này trong phần báo cáo của chiến dịch quảng cáo và bạn không bị mất tiền cho những cú click ảo này. Con người: Google có một đội tên Click Quality team. Nhiệm vụ duy nhất của họ là sàng lọc lại tất cảc các cú click ảo nếu lỡ các cú click này vượt qua ṿng loại đầu tiên. Google tự động hoàn lại toàn bộ chi phí của những cú click ảo này và được thể hiện trong phần báo cáo tài chính. Ngoài ra nếu bạn nghi ngờ chiến dịch của ḿnh có nhiều click ảo, bạn có thể liên hệ với Click Quality team. ![]() Yếu tố cuối cùng: Đây chính là yếu quan trọng nhất nhưng không xuất phát từ bên trong hệ thống Google mà từ phía khách hàng. Nếu bạn biết rằng từ năm 1998 (Google ra đời) đến năm 2000, mặc dù hàng ngày có vài trăm triệu lượt t́m kiếm nhưng Google vẫn hoàn toàn không kiếm được đồng nào. Đến cuối năm 2000 Google cho ra đời Google Adwords, h́nh thức quảng cáo trả tiền thông qua Sponsored links (Liên kết được tài trợ), Google phát triển từ đó. Hiện nay số lượng các công ty sử dụng h́nh thức quảng cáo trên Google ngày càng tăng bao gồm không chỉ các công ty có tên tuổi như Apple, HP, Samsung mà ngay cả những công ty rất nhỏ như các shop quà tặng, các cửa hàng bán lẻ,... đều có sử dụng quảng cáo trên Google. Và câu trả lời thật đơn giản là quảng cáo trên Google thật sự mang lại hiệu quả cao. Và đó là tất cả những ǵ bạn cần. Theo sem-vietnam.com |
All times are GMT. The time now is 08:48. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.