VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hồng Loan - Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh đi hát được khán giả ùa lên tặng tiền (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1909448)

nguoiduatinabc 05-06-2024 01:45

Hồng Loan - Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh đi hát được khán giả ùa lên tặng tiền
 
3 Attachment(s)
Hồng Loan và nhiều sao Việt cùng tham gia đêm diễn Sóng gió cuộc đời tại TP.HCM. Ngoài Hồng Loan. Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Bình Tinh, Linh Tý, Quách Tuấn Du.

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm ca hát song Hồng Loan vẫn được ưu ái xếp vị trí trung tâm trên poster quảng bá. Điều này phần nào thể hiện sức hút của Hồng Loan với bầu show lẫn khán giả trong việc bán vé.


Diện chiếc áo dài có tông màu bắt mắt, Hồng Loan khoe giọng khá ngọt ngào. Lúc mới ra sân khấu thể hiện ca khúc Lời mẹ ru, Hồng Loan đã bộc bạch: "Đây là bài hát mà con từng nghe ba con hát rất là hay. Cho nên hôm nay con muốn gửi tặng lại cho các anh chị cô chú".

Sau khi Hồng Loan hát, khán giả ùa lên sân khấu tặng tiền và quà. Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh vui vẻ đón nhận và không quên cúi đầu cảm ơn khán giả. Có thể thấy, sau bao nhiêu chuyện đã xảy đến, Hồng Loan càng được khán giả yêu thương, bảo vệ nhiều hơn.



All times are GMT. The time now is 10:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03859 seconds with 8 queries