VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trương Ngọc Ánh công khai đ̣i nợ 24 tỷ đồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1908759)

nguoiduatinabc 05-04-2024 02:07

Trương Ngọc Ánh công khai đ̣i nợ 24 tỷ đồng
 
1 Attachment(s)
Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết. Cô ngại chia sẻ thông tin tiêu cực hay nợ nần lên mạng xă hội. Song v́ mọi việc đă đi quá giới hạn, cô đành lên tiếng.

Theo Trương Ngọc Ánh, số tiền đối tác nợ công ty của cô là 24 tỷ đồng. Đơn vị này nhiều lần hứa hẹn nhưng đến nay đă 9 tháng vẫn chưa thanh toán một khoảng nào.

“Đơn vị này không có chút thiện chí nào. Các giấy xác nhận công nợ và lịch thanh toán cũng đă kư nhiều lần. Bên tôi đồng ư cho đối tác thanh toán làm 50 lần cũng được để chia sẻ khó khăn nhưng t́nh h́nh không khả quan”, Trương Ngọc Ánh nói thêm.

Cũng theo Trương Ngọc Ánh, việc đối tác nợ tiền ảnh hưởng khá nhiều đến công ty của cô và những bên liên quan.

“9 tháng qua phía tôi chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi nhưng tôi vẫn im lặng, nhẹ nhàng lịch sự để giữ h́nh ảnh đối tác. Song mọi việc đă đi quá giới hạn. Tôi chỉ mong đối tác giữ chữ tín và tôn trọng lẫn nhau”, Trương Ngọc Ánh bày tỏ thêm.


Hồi tháng 1, công ty cũ của Trương Ngọc Ánh bị đơn vị Universe Media Vietnam đâm đơn kiện đến Ṭa Án Nhân dân TP. Thủ Đức, TP.HCM về việc chưa hoàn trả tiền theo thỏa thuận.

Khi ấy, Trương Ngọc Ánh cho biết, cô đă không c̣n điều hành công ty Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia từ 3 năm qua. Hiện công ty này do một đơn vị khác điều hành.

"Tôi không c̣n liên quan nên việc đưa thông tin của tôi vào là chưa chính xác. Hơn nữa, công ty riêng hiện tại của tôi là do tôi thành lập chứ không liên quan công ty Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Đồng thời, theo Trương Ngọc Ánh, dù cho cô có cổ phần vào công ty bị khởi kiện th́ việc đưa tên tuổi của cô vào cũng không chính xác, bởi cần xác định trong công ty ai là giám đốc điều hành.


All times are GMT. The time now is 12:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03778 seconds with 8 queries