![]() |
Hành khách 'phát điên' v́ đứa trẻ khóc 45 phút suốt chuyến bay
1 Attachment(s)
Người đàn ông nổi đóa khi nghe tiếng khóc của một đứa trẻ trên máy bay suốt 45 phút, bất chấp sự trấn an của các tiếp viên hàng không.
Trên chuyến bay của hăng hàng không Southwest Airlines, một nam hành khách da màu đă trở nên cáu gắt mất kiểm soát v́ tiếng khóc của hành khách nhí đi cùng phụ huynh. Người này liên tục chửi thề, la hét phàn nàn về những bất tiện mà ḿnh phải trải qua suốt chuyến bay. "Có một đứa trẻ đang khóc không ngừng trên chuyến bay này. Chúng ta đang ở trong một không gian kín và âm thanh rất vang dội. Và bạn hỏi tôi có ổn hay không ư? Hăy làm nó nín khóc đi. Tôi không thể chịu đựng được nữa rồi. Đứa nhóc đó có trả thêm tiền để la hét hay không?", người này liên tục lớn tiếng trong video ghi lại bởi một hành khách trên chuyến bay này. Video sau đó đă thu hút gần 200.000 lượt xem trên Tiktok vào tuần trước. Không chỉ quát tháo, làm ồn, vị khách này c̣n nhiều lần dùng từ ngữ nặng nề với cha mẹ của đứa trẻ, bất chấp sự xoa dịu của thành viên phi hành đoàn. Một số tiếp viên đă tiến tới gần người đàn ông này, cố gắng giải thích và đề nghị anh ta hạ giọng, tránh nói to bởi âm thanh lớn có thể khiến đứa trẻ thêm hoảng loạn và khóc nhiều hơn. Một vị khách nữ ngồi gần cũng trấn an anh nhưng không hiệu quả. Vị khách nóng tính cho biết, anh ta đang ngủ thiếp đi với một chiếc tai nghe chống ồn, tuy nhiên, đă bị đánh thức bởi âm thanh ồn ào của đứa trẻ suốt gần một tiếng. "Tôi rất thất vọng, bởi đă bỏ tiền để có một chuyến bay thoải mái nhưng kế hoạch đó bị phá hỏng bởi một đứa trẻ", anh nói. Máy bay đă hạ cánh xuống thành phố Orlando, bang Florida (Mỹ), nam hành khách đă bị cảnh sát và nhân viên hàng không hộ tống ra khỏi máy bay. Người này sau đó đă cố gắng giải thích rằng hành động của ḿnh là chính đáng. Cảnh sát Orlando từ chối b́nh luận và không cho biết liệu vị khách có phải đối mặt với cáo buộc nào từ hăng hàng không hay không. Southwest Airlines nói trên tờ Today.com: "Chúng tôi chưa có thông tin chi tiết về chuyến bay này nhưng khen ngợi phi hành đoàn v́ sự chuyên nghiệp và gửi lời xin lỗi đến những khách hàng khác trên máy bay". Sự cố này đă làm bùng lên cuộc tranh căi trên mạng xă hội. Nhiều người lên án hành động của vị khách và cho rằng, anh ta thiếu sự cảm thông, cần kiểm soát cảm xúc của ḿnh tốt hơn ở nơi đông người. "Hẳn người mẹ đă rất tổn thương. Đó cũng chỉ là một đứa trẻ thôi mà", một tài khoản viết. Tuy nhiên, không ít người cũng đồng cảm với nhân vật chính. "Tôi nghĩ rằng mọi người trên máy bay đều khó chịu như anh ấy nhưng không ai nói ra. Tuy nhiên, không nên chọn cách phản ứng tồi tệ như vậy", một người b́nh luận. |
All times are GMT. The time now is 00:42. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.