CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN ĐĂ MẠNH MẼ LÊN TIẾNG VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ VÀ BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI VỀ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-07-2020   #1
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 20
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN ĐĂ MẠNH MẼ LÊN TIẾNG VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ VÀ BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI VỀ

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN ĐĂ MẠNH MẼ LÊN TIẾNG VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ VÀ BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI VỀ G.IAN L.ẬN BẦU CỬ RẤT TINH VI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ ĐĂ BỊ BIỆT ĐỘI BÍ MẬT CỦA TỔNG THỐNG TRUM PHÁT HIỆN

Thượng nghị sĩ Cộng Ḥa Lindsey Graham, Chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện đă khuyến khích Tổng thống Trump "chiến đấu hết ḿnh" cho cuộc tái đắc cử nhiệm kỳ hai.

Trong một cuộc họp báo ảo vào thứ Sáu, Thượng nghị sĩ Lindsay Graham đă phát biểu rằng ông ta và nhiều Đảng Cộng ḥa hàng đầu khác sẽ đồng hành cùng Tổng thống Trump trong cuộc chiến pháp lư v́ ông tin rằng "bằng chứng thực tế" về những bất thường trong bầu cử cũng như gian lận sẽ được khai quật trong 48 giờ tới.

Cụ thể, ông Graham đă kêu gọi Pennsylvania, Michigan và Nevada, nói rằng các khiếu nại pháp lư ở các bang đó phải được xem xét đến cùng. Ông nói:

- Dân chủ phụ thuộc vào các cuộc bầu cử công bằng. Đội ngũ của Tổng thống Trump sẽ có cơ hội làm nên chuyện;

- Tui sẽ sát cánh với Tổng thống Trump… nếu một đảng viên Dân chủ làm điều này, điều đó sẽ được cổ vơ. Chúng tui sẽ không để giới truyền thông đe dọa chúng tui khám phá xem liệu các cuộc thi này có diễn ra công bằng hay không.

- Các phương tiện truyền thông tự do ở đất nước này được ca ngợi v́ đă đứng lên đấu tranh cho dân chủ, nhưng "khi một đảng Cộng ḥa thách thức một cuộc tranh cử, họ bị buộc tội là cắt xén nền dân chủ".

Thượng nghị sĩ Lindsay Graham cũng đă đồng ư quyên góp 500.000 Mỹ kim cho quỹ bảo vệ pháp lư của Tổng thống Trump.

Ở một câu chuyện khác, hiện nay Tối Cao Pháp đă ra lịnh cho Pennsylvania tách riêng các phiếu bầu đến muộn. Thẩm phán Tối cao Pháp Viện, Samuel Alito đă ban hành một lịnh tạm thời vào cuối ngày thứ Sáu yêu cầu Pennsylvania tách biệt các lá phiếu đến sau Ngày bầu cử. Lịnh này quy định rằng tất cả các hội đồng bầu cử của quận phải tuân thủ yêu cầu “tất cả các lá phiếu nhận được qua đường bưu điện sau 08 giờ tối ngày 03 tháng 11 phải được tách biệt và lưu giữ” trong một hộp kín, an toàn và được niêm phong tách biệt với các phiếu bầu khác lá phiếu, và rằng "tất cả những lá phiếu như vậy, nếu được đếm, sẽ được tính riêng".

Thẩm phán Samuel Alito đọc lịnh “Tui ngay lập tức chuyển đơn này đến Hội nghị và chỉ đạo rằng bất kỳ phản hồi nào phải được đệ tŕnh càng sớm càng tốt nhưng trong mọi trường hợp không muộn hơn 02 giờ chiều ngày mai, ngày 07 tháng 11 năm 2020".

Theo một nguồn tin từ "biệt đội hành động bí mật" của Tổng thống Trump th́ hành vi gian lận phiếu bầu cử tinh vi nhứt đă xảy ra trong mùa bầu cử năm nay là hành vi "giả chữ kư của cử tri trên lá phiếu để đánh tráo kết quả bỏ phiếu cho ứng viên của đảng Dân chủ". Nghĩa là tại các khu vực bầu cử hiện nay chưa công bố kết quả kiểm phiếu mà trước đó quá tŕnh kiểm phiếu đột ngột dừng lại khi đà dẫn đầu của Tổng thống Trump đang duy tŕ ổn định rồi sau đó nó được tiến hành kiểm phiếu tiếp tục với kết quả là Joe Biden dẫn đến thần tốc tới mức có những chỗ Joe Biden nhận đường hàng trăm ngàn phiếu bầu nhưng Tổng thống Trump không có được 01 phiếu.

Giải thích cho hiện tượng bất thường trên, phía đảng Dân chủ và Fake News biện minh là do phiếu bầu cử qua thơ hầu hết bầu cho Joe Biden. Đây là một lối ngụy biện trắng trợn v́ ngay sau những tiểu bang có số phiếu đại cử tri lớn, h́nh thức bỏ phiếu qua thơ vẫn sớm cho kết quả cụ thể như tại tiểu bang California là thánh địa của đảng Dân chủ nơi có 55 phiếu đại cử tri nhưng quá tŕnh kiểm phiếu kết thúc rất sớm dù lượng phiếu bầu cử qua thơ ở tiểu bang này là rất nhiều nhưng ông Trump vẫn có được 4.608.769 phiếu phổ thông trong tổng số 13.561.798 phiếu phổ thông toàn tiểu bang.

Theo tin từ "biệt đội hành động bí mật" của Tổng thống Trump th́ việc gian lận phiếu bầu cử để giúp cho Joe Biden vượt lên tại các tiểu bang tranh luận mà lợi thế nghiêng về Tổng thống Trump đó là hành vi giả chữ kư của cử tri trên lá phiếu để đánh tráo kết quả bỏ phiếu cho ứng viên của đảng Dân chủ" là chủ yếu. Nghĩa là sau khi nhận ra bị thua chắc chắn trước Tổng thống Trump nếu tiếp tục kiểm phiếu, Thống đốc dân chủ và chủ tịch hội đồng bầu cử dân chủ tại các khu vực bầu cử sẽ mang chiến thắng về cho Tổng thống Trump đă ra lịnh dừng lại việc kiểm phiếu để tiến hành gian lận phiếu bầu. Thủ thuật gian lận phiếu bầu được tiến hành rất tinh vi và rất nhanh chóng để biến một lá phiếu bầu cử qua thơ bầu cho Tổng thống Trump thành một lá phiếu mới toanh y chang lá phiếu cũ nhưng chỉ khác ở chỗ là thay v́ cử tri đă bầu cho Tổng thống Trump th́ được in lại là bầu cho Joe Biden.

Việc thay đổi phiếu bầu trên sẽ rất khó để phát hiện trong quá tŕnh tái kiểm phiếu theo lịnh của Tối Cao Pháp Viện v́ tất cả đều khớp với lá phiếu mà cử tri đă gởi qua thơ, chỉ khác ở chỗ thay v́ lá phiếu cũ là bầu cho Tổng thống Trump th́ lá phiếu mới lại bầu cho Joe Biden. Quá tŕnh thay đổi này được thực hiện bằng công nghệ tinh vi là các máy giả chữ kư. Nghĩa là chỉ cần đút lá phiếu của cử tri A đă bầu cho Tổng thống Trump vào và nhập lịnh thay thế Donald Trump thành Joe Biden th́ nhảy mắt nó sẽ ra một lá phiếu mới y như thiệt kể cả chữ kư của cử tri. Chữ kư mới so với chữ kư cũ giống nhau 100% đến mức máy phát hiện giả chữ kư cũng bó tay.

Khốn nạn hơn nữa là trên các lá phiếu mới này đều được đóng sẵn dấu bưu điện trước thời gian quy định là không trễ hơn ngày bầu cử. V́ vậy, những lá phiếu sau khi được đánh tráo này hoàn toàn là thiệt từ chữ kư của cử tri cho tới thời hiệu theo quy định. Đây quả là một thách thức lớn cho tiến tŕnh tái kiểm phiếu của phía Tổng thống Trump.

Nhưng dù gian manh tới đâu cũng có chỗ để ḷi tẩy v́ tà không bao giờ thắng chánh, giấy không gói được lửa. Đảng Dân chủ có được sự giúp sức của Tàu cộng khi giúp cho đảng Dân chủ nhanh chóng đẻ ra một Lục Nhĩ Mỹ Hầu y chang như Tề Thiên Đại Thánh đến mức Ngọc Hoàng Thượng Đế cũng bó tay, tuy nhiên Tổng thống Trump không cần nhờ tới Phật Tổ Như Lai để phát hiện ra tṛ gian lận tinh vi này của đảng Dân chủ có sự giúp sức của Tàu cộng mà chính Tàu cộng và đảng Dân chủ đă tự lộ ra bằng chứng gian lận tinh vi này.

Số là do quá cẩn thận trong việc gian lận bầu cử, đảng Dân chủ và Tàu cộng đă sản xuất ra hàng lố phôi phiếu bầu cử và đóng sẵn dấu bưu điện lên luôn. Khi tiến hành đánh tráo nội dung ở mục bỏ phiếu cho ứng viên và quét và in lại chữ kư mới y chang chữ kư của cử tri đă kư trên phiếu mới cho Tổng thống Trump. Chữ kư mới là giả nhưng qua xử lư của trí tuệ nhơn tạo nên nó thành chữ kư thiệt 100%. Chỉ có điều ở chỗ thay đổi từ việc bầu cho Tổng thống Trump thành bầu cho Joe Biden và chữ kư mới này lại khác nhau về thời điểm so với dấu bưu điện đă in sẵn trước đó.

Chỉ cần đưa vào máy quét phân tích thời điểm in chữ kư mới và bỏ cho Joe Biden với thời điểm đóng dấu bưu điện là ḷi ra chuyện con sanh ra trước cha ngay. Bởi v́ chữ kư của cử tri và đánh dấu bầu cho ứng viên phải đẻ ra trước cái dấu bưu điện nhưng ở đây th́ máy quét của phía Tổng thống Trump thực hiện cho thấy dấu bưu điện được đóng trước nội dung bỏ phiếu cho ứng viên và chữ kư của cử tri. Thấy bà mày rồi lũ khốn nạn.

Có người sẽ thắc mắc tại sao tụi nó hớ hênh như vậy? Tại sao tụi nó không cùng lúc in lại phiếu bầu bằng công nghệ giả chữ kư rồi ngay sau đó đóng dấu bưu điện rồi thả vào cho tay chân kiểm phiếu báo cáo kết quả? Cái này tụi nó cũng đă nghĩ tới nhưng như vậy sẽ bị phát hiện ngay bước kiểm tra đầu tiên trong quá tŕnh tái kiểm phiếu v́ bên phía ông Trump sẽ tiến hành quét để kiểm tra dấu bưu điện đầu tiên để coi dấu bưu điện được đóng trước hay sau ngày bầu cử. V́ vậy chúng đă che mặt tiền bằng cách đóng dấu bưu điện lên trước rồi sau đó mới tiến hành mở các phiếu bầu cử gởi qua bưu điện để đút vào máy quét và in mới do Tàu cộng cung cấp. Chúng tin rằng phía Tổng thống Trump chỉ kiểm tra dấu bưu điện, chữ kư của cử tri và nội dung bỏ phiếu cho ứng viên nào mà không lường trước được phía Tổng thống sẽ kiểm tra và so sánh thời điểm của chữ kư, nội dung bầu cho ai với thời điểm đóng dấu bưu điện.

Câu chuyện tới đây xin tạm dừng, tin hay không tin tùy vào quư vị v́ xua nay tui có thói quen là không dẫn nguồn với biệt danh chuyên về thuyết âm mưu và là kẻ viết chánh luận kiếm hiệp./.

Tran Hung.

:haf ppy: :haf ppy:
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GL-COMP-TRUMP-BIDEN.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1683935   Click image for larger version

Name:	blogtouch_picture_6f36e213_cefd_a687_2dd7_372d74b6459e.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	1683936   Click image for larger version

Name:	blogtouch_picture_8f80a2eb_9c02_838f_7437_e4fd2e81cde3.jpg
Views:	0
Size:	85.8 KB
ID:	1683937  
The Following 4 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
CaoLanh (11-07-2020), nguymaib (11-08-2020), phokhuya (11-08-2020), redbean (11-07-2020)
Old 11-07-2020   #2
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 13,233
Thanks: 17,806
Thanked 36,418 Times in 10,523 Posts
Mentioned: 159 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1820 Post(s)
Rep Power: 66
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Cái quần què chứ chống cọng cái ǵ!
Bao nhiêu thằng, con tự xưng nhà hoạt động dân chủ, chửi cs réo rắt quanh năm, giờ toàn ủng hộ Biden - lũ này là thể loại tởm nhất trong các thể loại bẩn bựa.Đă đưa nhau ra Ṭa án tối cao Hoa Kỳ th́ phần thắng tất yếu phải thuộc về TRUMP bởi ông không phải là kẻ gian lận.
luyenchuong3000 is_online_now   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Anh Hai (11-07-2020), CaoLanh (11-07-2020), nguymaib (11-08-2020), phokhuya (11-08-2020), tonydavidson (11-07-2020)
Old 11-07-2020   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,447
Thanks: 0
Thanked 5,971 Times in 3,216 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

ḿnh phải công nhận người hùng 911 Rudy Giuliani quá ngầu mới bắt tay vào cuộc th́ đă có tin vui cho TT Trump.Rudy Giuliani rất thương mấy thằng con trai cũa TT Trump nên mới xuất hiện trừ ma quỷ đang ám hại TT
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
CaoLanh (11-07-2020), phokhuya (11-08-2020), tonydavidson (11-07-2020)
Old 11-07-2020   #4
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,847
Thanks: 105
Thanked 1,652 Times in 636 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 403 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
Cái quần què chứ chống cọng cái ǵ!
Bao nhiêu thằng, con tự xưng nhà hoạt động dân chủ, chửi cs réo rắt quanh năm, giờ toàn ủng hộ Biden - lũ này là thể loại tởm nhất trong các thể loại bẩn bựa.Đă đưa nhau ra Ṭa án tối cao Hoa Kỳ th́ phần thắng tất yếu phải thuộc về TRUMP bởi ông không phải là kẻ gian lận.
Những tên khóc mướn đánh thuê chủi tụi nó làm ǵ? những tên nào to miệng nhất là những tên đó. Nước Mỹ đăng bị ô nhục mà tụi nó cũng đâu có biết nhục là gi?
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Anh Hai For This Useful Post:
CaoLanh (11-07-2020), phokhuya (11-08-2020), tonydavidson (11-07-2020)
Old 11-07-2020   #5
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 19
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

Điếm đàng, lươn lẹo, gian manh, dối trá, chỉ tồn tại ở những nước độc tài,
Cộng sản. Không ai dám đứng ra tố cáo, hoặc nếu có, bị trả thù tàn bạo.

Tại nước Mỹ nầy, tôi ra đường biểu t́nh phản đối bầu cử gian lận, ai làm ǵ tôi?

Hăy nhớ TT Trump có lượng fan khổng lồ. Họ nằm im ư?

Tối cao pháp viện sẽ vào cuộc, công lư sẽ được duy tŕ, cả khối người rồi đây sẽ vào tù.

Last edited by CaoLanh; 11-07-2020 at 18:16.
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
hoanglan22 (11-07-2020), phokhuya (11-08-2020), tonydavidson (11-07-2020)
Old 11-07-2020   #6
tonydavidson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,625
Thanks: 15,108
Thanked 1,875 Times in 530 Posts
Mentioned: 298 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 322 Post(s)
Rep Power: 19
tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8
tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
Cái quần què chứ chống cọng cái ǵ!
Bao nhiêu thằng, con tự xưng nhà hoạt động dân chủ, chửi cs réo rắt quanh năm, giờ toàn ủng hộ Biden - lũ này là thể loại tởm nhất trong các thể loại bẩn bựa.Đă đưa nhau ra Ṭa án tối cao Hoa Kỳ th́ phần thắng tất yếu phải thuộc về TRUMP bởi ông không phải là kẻ gian lận.
Chửi hay lắm. Lũ cẩu nô tài này xứng đáng bị nguyền rủa hơn nữa.
tonydavidson_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tonydavidson For This Useful Post:
luyenchuong3000 (11-07-2020), phokhuya (11-08-2020)
Old 11-07-2020   #7
quangtrung2000
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 163
Thanks: 66
Thanked 176 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 9
quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3quangtrung2000 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Buồn thật! Không ngờ một đất nước văn minh lại có một tổng thống gian lận. Cứ nh́n mặt của đám dân chủ này là chỉ muốn tát vào mặt chúng cho đă tức.
quangtrung2000_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to quangtrung2000 For This Useful Post:
luyenchuong3000 (11-07-2020), nguymaib (11-08-2020), phokhuya (11-08-2020)
Old 11-07-2020   #8
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,288
Thanks: 21,663
Thanked 37,781 Times in 12,781 Posts
Mentioned: 635 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7226 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by quangtrung2000 View Post
Buồn thật! Không ngờ một đất nước văn minh lại có một tổng thống gian lận. Cứ nh́n mặt của đám dân chủ này là chỉ muốn tát vào mặt chúng cho đă tức.
Bạn cũng không cần nóng giận , dân mỹ và pháp lư sẽ giải quyết . Chúng ta người việt không cần quan tâm chuyện này nhiều . Trong forum cũng đang hỗn loạn chia nhau bè phái chửi nhau khiến tui xóa bài cũng mệt
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
nguymaib (11-08-2020), phokhuya (11-08-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14247 seconds with 12 queries