Thiện Nhân đính chính thông tin bỏ nhà đi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thiện Nhân đính chính thông tin bỏ nhà đi
Thiện Nhân cho biết cô chọn sống tách biệt với gia đ́nh chứ không phải bỏ nhà đi v́ bị bố mẹ phản đối chuyện t́nh cảm.
Tối 19/9, Thiện Nhân lên tiếng đính chính thông tin “v́ bị bố mẹ phản đối t́nh cảm nên bỏ nhà đi” lan truyền thời gian qua. Trên trang cá nhân, ca sĩ trẻ viết: “Thân gửi quư khán giả, cô chú anh chị thân thương, thời gian qua có một thông tin đang lan truyền gây hiểu nhầm về Thiện Nhân nên con/ em xin phép nói rơ một lần. Như mọi người cũng biết, có một biến cố xảy ra với Nhân vào năm 2022 buộc Nhân phải rời khỏi nhà ḿnh”.Thiện Nhân tiếp tục: “Giờ Nhân xin khẳng định, Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đ́nh, hoàn toàn không phải v́ bị bố mẹ phản đối t́nh cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là tin sai sự thật”.

Theo Thiện Nhân, cách đây 2 năm, khi gia đ́nh phản đối chuyện kết hôn, cô quyết định sống riêng để t́m cách giải quyết. Cô không bất hiếu như cộng đồng mạng b́nh luận mà vẫn cầu chúc gia đ́nh khỏe mạnh.

Giữa năm 2022, gia đ́nh cho biết Thiện Nhân bất ngờ cắt đứt liên lạc với người thân. Trên mạng xă hội, anh trai Thiện Nhân cho biết: "Tương lai của Nhân đang mở rộng. Em đang học Nhạc viện rồi đi hát. Bây giờ, mọi thứ đă chấm dứt. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Nhân đăng tải những bài bán hàng online rồi làm kinh doanh, bỏ học. Tôi cam đoan những bài đăng đó không phải em gái viết. Những sự việc trên làm tôi không thể tưởng tượng được. Trước đây, gia đ́nh luôn tạo điều kiện cho em học hành, chưa bao giờ bắt làm thêm việc ǵ”.

Khi đó, anh Nguyễn Cầm chia sẻ sau khi đi gặp một người có tên là N.T., Thiện Nhân chuyển ra ngoài sống nhưng không cho gia đ́nh biết địa chỉ. Sau đó, nữ ca sĩ livestream trên trang cá nhân, phủ nhận thông tin gia đ́nh đưa ra và cho biết cô chuyển ra ngoài sống từ đầu năm 2022. Ngoài ra, Thiện Nhân đă kết hôn với N.T. - người yêu đồng giới, hơn cô 15 tuổi.

Gần đây, trong video đăng trên kênh cá nhân, nữ ca sĩ nói: "Nhân đă có gia đ́nh rồi. Mong mọi người luôn ủng hộ, yêu thương Nhân cũng như gia đ́nh nhỏ của Nhân".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12 Hours Ago
Reputation: 43979


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,592
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,276 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06277 seconds with 14 queries