Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở Singapore đă khiến cho 2 cô gái có một chuyến du lịch với trải nghiệm đầy ám ảnh.
Mới đây, 2 du khách đến từ Malaysia đă có một trải nghiệm không mấy vui vẻ trong chuyến du lịch đến quốc đảo sư tử Singapore. Họ đă chia sẻ câu chuyện với truyền thông và hy vọng các du khách khác không gặp phải t́nh huống giống như họ.
Theo thông tin được đăng tải trên tờ Mothership, dẫn nguồn từ tờ 8world, cô Chen chia sẻ bạn của cô đă đặt một pḥng khách sạn 3 sao ở Đại lộ Sims, thuộc khu Geylang của Singapore với giá là 111 đô la Singapore mỗi đêm. Tổng cộng họ đă thanh toán 333 đô la Singapore (tương đương hơn 6 triệu VNĐ) tiền pḥng qua một nền tảng đặt pḥng trực tuyến.
Họ đă nhận pḥng khách sạn vào ngày 19/7 vừa qua. Ban đầu, họ được sắp xếp một căn pḥng không có cửa sổ và rất hôi, v́ thế, họ đă yêu cầu đổi pḥng.
2 cô gái sốc nặng khi thấy trong pḥng có nhiều chuột.
Cứ nghĩ căn pḥng mới được đổi sẽ ổn nên họ đă dỡ đồ đạc, sau đó ra ngoài chơi. Khi trở về pḥng khách sạn vào lúc nửa đêm, họ bỗng nghe thấy tiếng động lạ trong pḥng. Khi nh́n quanh, cô Chen và bạn ḿnh đă hét lớn v́ bị sốc khi thấy lũ chuột đang chạy loạn trong pḥng ḿnh - không phải một mà ít nhất là ba con. Sau đó, họ đă lập tức phàn nàn với nhân viên khách sạn về lũ chuột và muốn đổi pḥng.
“Chúng tôi thấy lũ chuột chui qua khe cửa, chúng không hề sợ hăi. Bạn tôi dùng dép lê xua đuổi chúng nhưng lũ chuột không hề nao núng, thậm chí chúng c̣n nhảy lên giường của chúng tôi”, cô Chen kể lại.
Tuy nhiên, họ nói với cô rằng khách sạn đă kín chỗ và thay vào đó họ đưa cho cô những cái bẫy chuột để đặt trong pḥng. V́ thế, họ đành phải trở về pḥng để nghỉ qua đêm. Cô Chen cho biết họ sợ đến mức đă thức trắng đêm và chỉ đến sáng hôm sau, khi lũ chuột bỏ đi th́ họ mới được ngủ yên.
Chen và bạn của cô ngay lập tức đổi pḥng sau khi thức dậy vào buổi chiều. Vậy là chỉ ở khách sạn này có 3 ngày nhưng họ đă phải đổi sang căn pḥng thứ 3. Tuy nhiên, khi rời đi, họ phát hiện vỏ gối của ḿnh đă ố vàng, mốc meo và dính máu. Họ khẳng định họ đă không kiểm tra pḥng này kỹ càng và để lại hành lư trước khi lên đường đi tham quan các nơi. Khi trở về pḥng khách sạn vào khoảng 9 giờ tối, họ nhận ra nó có mùi rất hôi.
Họ đến quầy lễ tân để khiếu nại một lần nữa và một lần nữa lại nhận được bẫy chuột - nhân viên thậm chí c̣n đưa cho họ hai cái. “Tất cả những ǵ chúng tôi muốn là một căn pḥng sạch sẽ để chúng tôi có thể ngủ. Và một căn pḥng không có chuột”, Chen nói. V́ thất vọng, Chen cho biết sau đó họ quyết định trả pḥng khách sạn và yêu cầu hoàn lại tiền nhưng được thông báo rằng người quản lư sẽ liên hệ với Chen.
Sau hai giờ chờ đợi mà không có tin tức ǵ, Chen quyết định gọi cảnh sát. Cảnh sát xác nhận với tờ 8world rằng họ đă nhận được cuộc gọi tŕnh báo. Chen cho biết các sĩ quan cảnh sát đă xuống khách sạn để giúp ḥa giải t́nh h́nh.
Người quản lư khuyên Chen nên yêu cầu hoàn lại tiền từ nền tảng đặt pḥng, trong khi nền tảng này hướng dẫn cô thương lượng với khách sạn. Không thể t́m được khách sạn khác vào phút cuối, Chen và bạn của cô đă qua đêm tại khu vực Marina Bay Sands trước khi t́m được khách sạn mới vào sáng hôm sau.
VietBF@ Sưu tập